1 2 3
Máy căng da điện từ RF mini Hàn Quốc KMB-0014

Máy căng da điện từ RF mini Hàn Quốc KMB-0014

Giá: 17,000,000 đ

Máy căng da điện từ RF mini Hàn Quốc KMB-0014 là thiết bị thẩm mỹ trẻ hóa làm trắng da có nhiều công dụng điều trị hiệu quả cho da bị rối loạn sắc tố và da dầu mụn. Máy căng da trẻ hóa còn giúp điều trị giảm béo cơ thể facial hiệu quả.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy căng da điện từ RF Hàn Quốc là thiết bị thẩm mỹ làm đẹp chuyên nghiệp có thể sử dụng cá nhân gia đình và Spa Beauty hiệu quả giúp bạn trẻ đẹp như mong muốn.

Máy căng da điện từ công nghệ RF tạo một sự ma sát điện dưới da nơi vùng collagen tập trung để đảm bảo một sự điều trị thoải mái để tái tạo sinh trưởng các lớp collagen đang bị tổn thương hoặc lão hóa bằng sự rung động và sinh ra nhiệt độ.

Nguồn nhiệt phát từ sóng RF được dẫn trực tiếp chính xác xuống sâu vùng da đã chọn, kích thích ion của cơ thể, tạo sự rung động sinh ra ma sát nhiệt, loại bỏ các chất độc bám vào sợi collagen đào thải chúng.. giúp cho collagen được tổ chức lại, kích thích tiết nhiều hơn collagen mới để lấp đầy vào các vùng da và xây dựng làn da mới mềm mại. Cuối cùng là nó làm cho làn da mỏng hơn (loại bỏ mỡ và độc chất),  làm da săn chắc, lấp đầy vết nhăn, phục hồi độ đàn hồi da và làm hiệu ứng da bóng bẩy trẻ hóa.

máy căng da điện từ trẻ hóa da sóng RF Hàn quốc KMB-0014

Chức năng và nguyên tắc điều trị của máy căng da điện từ RF Hàn quốc:

Kích hoạt sinh trưởng da, tái tạo da mới:

Khi sự rung động RF được xuất hiện trên và dưới da ở tần xuất cao sẽ làm sản sinh một sự ma sát nhiệt 45-60 độ C, làm cho dinh dưỡng từ cơ thể tăng sự hấp thu vào tổ chức collagen, phần collagen lão hóa hay thương tổn sẽ bị đào thải qua đường bạch huyết trong khi đó nó lại sinh thêm trưởng thêm collagen mới để giúp kích thích các lớp da mới được tái tạo liên tục làm trẻ hóa da, thắt chặt, tăng độ đàn hồi cho da.

Loại bỏ quầng thâm, túi mắt, nếp nhăn:

Khi sóng RF tăng cường hoạt động tại vùng mắt, có nghĩa là có một sự ma sát để kích thích tăng cường lưu dẫn máu và chất dinh dưỡng đến vùng này, đồng thời tổ chức collagen tổn thương (màu sậm) sẽ nhanh chóng được loại bỏ, tăng cường đào thải và giúp tái tạo các lớp collagen mới để điều trị thâm, bọng mắt, nhăn,..

Làm trắng sáng trẻ hóa da facial:

Khi kết hợp với mộ số dưỡng chất, tinh chất serum, kem điều trị trắng sáng, sóng cơ điện RF sẽ giúp kích thích tế bào nhận dưỡng chất nhanh hơn, việc điều trị thay đổi tăng sinh trưởng collagen mới và làm cho chúng mạnh mẽ giúp da trở nên trắng sáng hồng, mịn và được trẻ hóa.

Điều trị da mụn và thu hẹp lỗ chân lông:

So với các cách điều trị bằng photon, sóng ultrasonic, massage,.. thì sóng RF lại làm tốt hơn. RF căng da điện từ một mặt tái tổ chức sắp xếp lại các lớp collagen, loại bỏ liên kết mỡ ngăn cản bạch huyết, đào thải độc tố, mà còn làm cho các tổ chức cơ collagen được xắp xếp theo trình tự dạng tổ ong, làm thông thoáng da, từ đó ngăn ngừa da mụn và ngăn sự rối loạn tiết bã nhờn trên da. Khi đó lỗ chân lông sẽ tự nhiên thu hẹp như ý muốn khi dầu trên da biết mất và da không còn mụn.

Nâng cơ loại bỏ nếp nhăn:

Sóng RF của máy căng da điện từ loại bỏ các vùng da có quá nhiều chất béo, mỡ gây thay đổi khuôn mặt của bạn không còn góc cạnh chữ T. Một khi mỡ chất béo được loại bỏ, da của bạn sẽ được thư giãn, không còn các nếp nhăn, các lớp collagen được sắp xếp tổ chức lại làm cho da của bạn săn khít, tăng đàn hồi và bạn có một khuôn mặt như ý.

Điều trị loại bỏ chất béo:

Nguyên tắc điều trị: điều trị nhiệt sâu: tăng lượng oxy của cơ thể đi vào vùng da điều trị, thúc đẩy sự hoạt động tế bào da kiểu erobic đều đặn, cải thiện lưu thông máu và bạch huyết, đào thải độc tố bám sâu trong da nơi tổ chức collagen, tăng sự hoạt động trao đổi chất, giúp tổ chức da hấp thụ các vi chất vi lượng vitamin mà hàng ngày cơ thể không thể nhận đủ, làm mềm tổ chức cơ, giảm cân và kiểm soát tình trạng béo phì.

Điều trị: Đốt cháy chất béo, cải thiện tình trạng táo bón, tinh tính linh hoạt cho da, có thể được làm như một cách trị liệu thư giãn giảm đau cho cơ thể, thắt chặt da sau khi sinh, kích hoạt các liệu trình điều trị da..

Máy RF căng da điện từ trẻ hóa da Hàn quốc KMB-0014

Một số điều bạn nên biết về sóng căng da điện từ RF:

Căng da điện từ là cách sử dụng điện RF một chiều kích thích vào vùng da điều trị để tạo một sự rung động ma sát collagen để làm mới chúng. Sẽ có một cú sốc điện (nên điều trị từ năng lượng thấp để khách hàng quen dần sau đó tăng lên năng lượng cao để kết quả điều trị tốt nhấ) tạo ra sự đào thải các loại độ tố, mỡ ngăn cảnh sinh trưởng collagen, giúp collagen được sinh trưởng mới thuần khiết.

Dòng điện RF điều trị da là dòng điện RF sinh học (Bio-polar RF) không có hại cho cơ thể và nó đã được các tổ chức y tế, thẩm mỹ quốc tế công nhận ứng dụng vào thực tiễn điều trị y khoa và phẩu thuật thẩm mỹ.

Kết quả điều trị bằng sóng RF là rõ ràng, kết quả làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào. Thời gian điều trị để thấy hiệu quả là từ 3-6 phiên, nhưng cũng có một số trường hợp do da quá xấu, thô kệch, dày,.. thì phiên điều trị có thể lâu hơn và kéo dài nhiều công sức hơn.

Máy chăm sóc da RF trẻ hóa mịn trắng da KMB-0014 Hàn quốc

Thông số kỹ thuật máy căng da da điện từ RF Hàn Quốc:

- Tên sản phẩm: máy căng da điện từ RF

- Mã sản phẩm: KMB-0014

- Công nghệ: RF

- Chức năng: căng da, tái tạo collagen, nâng cơ, trẻ hóa tế bào, làm sáng da, giảm béo

-  Tần số RF: 0,3-0,5MHz

- Nhiệt độ tác động sâu vào da: 45-60 độ C

- Nguồn điện: 220V-240V - 50Hz

- Công suất: 300W

- Cường độ dòng điện: 3A

Máy điều trị chăm sóc da RF mini Hàn quốc KMB-0014

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy căng da điện từ trẻ hóa da Hàn Quốc:

- Lưu ý phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không sử dụng

- Bệnh nhân bị bị bệnh động kinh

- Bệnh nhân ung thư

- Bệnh viêm cấp tính và bệnh nhân tổn thương nhiễm trùng

- Những vùng vết thương chưa lành do phẩu thuật

- Bệnh tim hay những người đang sử dụng máy tạo nhịp tim

- Bệnh tiểu đường nặng

- Bệnh tim, não, người bị tâm thần, cột sóng, mắt, không cầm máu,..

- Sử dụng kim loại gắng trong xương

- Người trong thời kỳ kinh nguyệt, thai kỳ, tiểu không tự chủ thì không nên thực hiện trên vùng bụng

- Người bị quá nhiệt trên cơ thể

- Những người bị dị ứng do di truyền

- Người bị bệnh sốt cao

- Bệnh mạch máu nổi nghiêm trọng, người sử dụng thuốc steriod lâu năm và rối loạn nội tiết

- Bệnh chảy máu nghiêm trọng

Y Khoa Kim Minh

(Nhập khẩu - phân phối trực tiếp)

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008