1 2 3
Cây lăn kim tay ZGTS 540 kim Hàn Quốc

Cây lăn kim tay ZGTS 540 kim Hàn Quốc

Giá: 200,000 đ
Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Cây lăn kim tay ZGTS 540 kim nhập khẩu Hàn quốc sử dụng chất liệu đầu kim bằng titanium không gỉ lăn tái tạo da không đau là một sự khác biệt so với các loại cây lăn kim khác.

Y Khoa Kim Minh chúng tôi nhập khẩu trực tiếp phân phối các loại cây lăn kim, máy lăn kim chính hãng và cung cấp cho khách hàng các loại mỹ phẩm tế bào gốc điều trị tái tạo da, điều trị sẹo rỗ, lăn điều trị sẹo mụn, điều trị da lão hóa nhăn với các loại serum: tế bào gốc tảo xoắn Nhật Bản, tế bào gốc EGF, EGF và BTX chuyên điều trị sẹo rỗ sâu và rãnh nhăn sâu, EFG tế bào gốc chuyên dùng làm mịn lỗ chân lông và trẻ hóa da.

Cây lăn kim ZGTS có nhiều loại đang bán trên thị trường, nhưng chúng tôi cung cấp cho bạn loại cây lăn kim chính hãng tốt nhất với chất liệu đầu lăn bằng kim loại titanium không gỉ sét, không gây nhiễm trùng, không gây đau và hiệu quả điều trị nhanh hơn.

Tại sao phải chọn cây lăn kim ZGTS Hàn quốc

Nếu bạn là người đầu tiên sử dụng công nghệ lăn kim điều trị trẻ hóa tái tạo da, bạn nên tim hiểu và học lăn kim máy trước tiên.

Khi bạn đã có kim nghiệm, bạn có thể sử dụng cây lăn kim tay và đặc biệt dòng ZGTS chất lượng cao. Vì khi bạn sử dụng cây lăn kim tay là bạn có thể điều chỉnh độ nông sâu của đầu kim trên từng vị trị khuôn mặt, từ đó khả năng đưa đầu kim với serum tế bào gốc thẩm thấu đúng vùng điều trị như chẳng hạn đưa dưỡng chất đến vùng biểu bì hoặc đến vùng kết cấu collagen.

Cây lăn kim tay ZGTS Hàn Quốc đầu kim sử dụng kim loại titanium được các bác sĩ thẩm mỹ các nước Mỹ - Pháp - Đức - Anh Quốc - Tây Ban Nha - Brazin - Úc - Singapore - Nhật - Hàn Quốc.. đặc biệt quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chất lượng chính hãng là điều đáng quan tâm hàng đầu và bạn phải tìm đúng nơi bán hàng chất lượng uy tín tại Việt Nam.

Chọn cây lăn kim ZGTS như thế nào với từng loại da điều trị:

Tùy theo từng loại da cần điều trị bằng phương pháp lăn kim với tế bào gốc mà ta chọn độ sâu cây lăn kim khác nhau:

A. Tái tạo trẻ hóa tế bào da: Chọn cây lăn kim: 0.25mm - 0.5mm - 0.75mm - 1.0mm - 1.5mm - 2.0mm - 2.5mm - 3.0mm cho độ dày mỏng của da từng người (riêng độ sâu từ 2.5mm - 3.0mm phải do bác sĩ điều trị)

B. Tái tạo biểu bì da: Chọn cây lăn kim: 0.5mm - 0.75mm - 1.0mm - 1.5mm - 2.0mm - 2.5mm - 3.0mm tùy theo độ dày mỏng của da người điều trị (riêng độ sâu cây lăn kim từ 2.5mm - 3.0mm phai do bác sĩ trực tiếp điều trị)

C. Điều trị da lão hóa / nhăn: Chọn cây lăn kim: 0.5mm - 0.75mm - 1.0mm - 1.5mm tùy theo độ dày mỏng và mức độ lão hóa của da

D. Điều trị da bị sẹo / sẹo mụn mủ và sẹo viêm da mụn để lại: chọn cây lăn kim: 0.5mm - 0.75mm - 1.0mm - 1.5mm cho từng độ dày mỏng da từng người điều trị

E. Điều trị sẹo sâu / rãnh nhăn sâu / lỗ chân lông to: chọn cây kim lăn: 1.0mm - 1.5mm - 2.0mm - 2.5mm - 3.0mm cho từng độ dày của da cần điều trị (riêng độ sâu của kim 2.5mm - 3.0mm phải do bác sĩ điều trị)

F. Điều trị da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn: tùy theo độ dày mỏng của da mà chọn độ sâu cây lăn kim: 0.25mm - 0.5mm - 0.75mm - 1.0mm - 1.5mm - 2.0mm - 2.5mm - 3.0mm (riêng độ sâu 2.5mm - 3.0mm do bác sĩ điều trị)

G. Điều trị vùng mắt: chọn đầu lăn kim có độ sâu: 0.25mm -  0.5mm

Tế bào gốc tái tạo da tốt nhất đi với cây lăn kim tay ZGTS:

Hiện nay, Y Khoa Kim Minh là nhà Nhập khẩu, Phân phối các loại serum chuyên dùng đi lăn kim có hiệu quả điều trị và tái tạo tế bào gốc tốt nhất hiện nay.

Tế bào gốc tảo xoắn Nhật Bản:

Tế bào gốc Nhật Bản được điều chế từ tảo xoắn và rong nho biển. Tảo xoắn được các nhà khoa học chứng minh có chuỗi tế bào ADN tương thích gần như 100% với tế bào con người. Vì tế khi nó được tiếp xúc với tế bào con người sẽ sinh ra một chuỗi phản ứng kích thích sinh trưởng tế bào con người nhanh hơn. Tảo xoắn có chứa chuỗi axit amin, protein, vitamin quan trọng để tái tạo cấu trúc AND tương ứng với sự sinh sản collagen và biểu bì da con người. 

Đây là loại tế bào gốc thự tế khi điều trị đã cho kết quả hơn mong đợi sau khi đi lăn kim: làm tăng sinh biểu bì, tái tạo làn da mới, tái sinh thêm collagen và elastin tự nhiên tạo nên mạng lưới collagen mới cho da. Làm đầy vết thẹo, sẹo mụn, rãnh nhăn, và các bệnh khác về da nhanh hơn so với các loại tế bào gốc khác.

Trong khi đó, chiết xuất tinh chất từ rong nho biển có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa nhiễm trùng da thật sự hiệu quả. 

Đây là một trong 2 loại tinh chất chính trong chai tế bào gốc Nhật Bản giúp bạn điều trị tất cả các tình trạng da tổn thương mà khách hàng lo lắng.

Serum huyết thanh EGF tăng sinh biểu bì, làm đầy da:

Huyết thanh EGF nhập khẩu Hàn Quốc là loại serum tế bào gốc được các Bác sĩ trên thế giới sử dụng nhiều nhất hiện nay để đặc điều trị cho da lão hóa, lỗ chân lông to, sẹo sâu, rãnh nhăn sâu với những người có sự tổn thương da sâu sắc.

Serum EGF có thể đi lăn kim trực tiếp, trộn với huyết tương trích xuất từ máu người điều trị để đi lăn kim hoặc sử dụng máy RF điều trị trực tiếp cho khách hàng.

EGF là chất tăng sinh biểu bì tốt nhất hiện nay, nó được điều chế trích xuất từ amino axit trái cây (đường trái cây) và nhựa trái cây khi tiếp xúc với huyết tương và hồng cầu máu cơ thể con người sẽ tạo ra một chuỗi sinh trưởng phát triển biểu bì da và collagen sâu mạnh mẽ. 

Vì vậy, đối với những người có làn da bị lão hóa nặng nề, rãnh sâu, lỗ chân lông to, mạng lưới collagen - elastin bị phá vỡ thì huyết thanh EGF này phù hợp để liệu trình điều trị đạt kết quả cao.

Serum tái tạo và làm đầy da EGF Reactivator Mỹ

Serum tái tạo da chuyên dùng cho da lão hóa chảy sệ, lỗ chân lông to, sẹo rỗ nặng, rãnh nhăn sâu.

Thành phần chứa EGF và gel BOTOX gốc tự nhiên khi đi lăn kim trực tiếp sẽ giúp sinh trưởng nhanh, lắp đầy phần da bị tổn thương do sẹo sâu để lại, rãnh nhăn sâu.

Đặc biệt serum EGF Reactivator nhập khẩu Mỹ chứa Botox gel tự nhiên điều trị da bị lão hóa. Nó giúp tái cấu trúc liên kết collagen + elastin, nâng đỡ và làm đầy da, tăng đàn hồi, sinh trưởng biểu bì và collagen tự nhiên.

Vì vậy, tùy theo từng loại da bạn có thể sử dụng các loại tế mà bạn chọn loại serum tế bào gốc hay EFG để điều trị cho khách hàng. Nhưng tế bào gốc tảo xoắn Nhật Bản là loại đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay vì kết quả của nó hơn sự mong đợi của khách hàng điều trị.

Những chất nào giúp da khỏe mịn sáng bóng sau lăn kim:

1. Axit Hyaluronic

2. Seurm Vitamin C tươi nồng độ 35% Hàn Quốc

3. Serum Collagen tươi Nhật Bản

4. Gel dưỡng da Amino axit

5. Deep H Moisture Axit Hyaluronic

6. Serum Hyaluronic nồng độ 60% Mỹ (gồm Hyaluronic acid, Vitamin C, Vitamin E, Jojoba..)

7. Serum Q10 tái tạo trẻ hóa da Nhật Bản (chiết xuất từ nhau thai ngựa núi tuyết, hyaluronic, hyaluronate, collagen tươi,..)

Chỉ cần một hoặc hai trong số những dưỡng chất sử dụng sau khi lăn kim sẽ ngăn ngừa da bị tổn thương kích ứng như: sậm màu da, da nỗi đỏ mẫn ngứa, da viêm mụn, da khô,

Khi sử dụng những chất này, da sẽ lên bóng đẹp, độ mịn da cao, da sáng trắng, trẻ khỏe, đàn hồi,.. như bạn cần mong cho khách hàng của mình sau lăn kim.

Y Khoa Kim Minh

Nhập Khẩu - phân phối trực tiếp

 

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
  • Em mua kim lan và serum de làm cho khách hang nhung khong biết mua kim nhu thế nào cho hợp. Em gọi ĐT mấy ngày nay may do chuông không ai nghe may. Em cần TV để mua hàng.

    Xin chào Điệp, Về lăn kim và serum điều trị chăm sóc da thì tùy theo mục đích em lăn trắng mịn hay lăn điều trị nám hoặc lăn giúp săn nâng cơ trẻ hóa mà sử dụng serum - tinh chất - tế bào gốc cho phù hợp. Vui lòng em gọi vào số 0933455388 và kết bạn zalo, inbox messenger, facebook hoặc tư vấn đặt hàng tại địa chỉ email dungcuytekimminh@gmail.com để chúng tôi tiện thể tư vấn cho bạn. Có thể khách hàng nhiều nên không kịp trả lời điện thoại của bạn hoặc bạn gọi vào ngày nghỉ Chủ nhật. Trân trọng kính chào.

Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008