1 2 3
Địa chỉ bán máy xông hơi ướt massage Gunsan Hàn Quốc

Địa chỉ bán máy xông hơi ướt massage Gunsan Hàn Quốc

Giá: Call

Địa chỉ bán máy xông hơi ướt khô Gunsan Hàn quốc, Sika Nhật Bản. Nhận thiết kế thi công lắp đặt phòng xông hơi massage Thẩm mỹ viện spa, gia đình, khách sạn resort

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy xông hơi massage ướt GunSan công nghệ Hàn Quốc được lắp ráp tại Việt Nam Bảo hành 2 năm phân phối chính thức tại Y Khoa Kim Minh.

Máy xông hơi ước Gunsan đang được thị trường chấp nhận và thịnh hành nhất hiện nay được thiết kế sản xuất theo công nghệ hiện đại, ổn định và bền. Chiến lược của hãng sản xuất lắp đặt máy xông hơi massage Gunsan - Hàn quốc lấp uy tính, chất lượng, dịch vụ hậu mãi đặt lên hàng đầu để khách hàng ngày một tin tưởng hơn với Thương Hiệu được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Thiết kế lắp đặt máy xông hơi ướt nóng massage Gunsan Hàn Quốc Y Khoa Kim Minh

Ảnh: Máy xông hơi ướt Gunsan - Hàn quốc 4KW - 12KW điều khiển mạch cơ độ bền cao, thích hợp cho các dịch vụ xông hơi massage.

Làm cách nào để lắp đặt một phòng xông hơi theo tiêu chuẩn?

Công ty Sản xuất - Thiết kế - Lắp đặt máy xông hơi massage và dịch vụ hoàn chỉnh phòng xông hơi ướt và khô ủy nhiệm cho Công ty Y Khoa Kim Minh thi công các công trình lắp đặt phòng xông hơi cho các khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi xin đưa ra các giải pháp lắp đặt phòng xông hơi như sau:

1. Lắp đặt phòng xông hơi dịch vụ

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi massage rất lớn, đòi hỏi người làm dịch vụ có một sự cạnh tranh với các nơi khác là rất nhiều. Điều này buộc quý khách hàng phải có một số giải pháp: chọn máy xông hơi massage ướt - khô có thương hiệu - ổn định - chất lượng - có phương pháp sửa chữa thay thế nhanh.

Những giải pháp của phòng xông hơi massage dịch vụ đã được Gunsan các khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao và uy tính. Điều này được chứng minh qua số năm bảo hành (tất cả sản phẩm máy xông hơi ướt, máy xông hơi khô của Gun sản bảo hành 24 tháng ở tất cả các vùng miền trên cả nước).

Cong ty thiet ke lap dat phong xong hoi masssage Steam Sauna Gunsan Han quoc Y Khoa Kim Minh

Y Khoa Kim Minh có nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ liên lạc, đưa ra gói giải pháp thiết kế lắp đặt bao gồm: khảo sát, thiết kế, lắp đặt trọn gói phòng xông hơi massage ướt (Steam), phòng xông hơi khô (Sauna) và tư vấn rõ quý khách nên chọn loại máy xông hơi như thế nào để đủ công suất (4KW - 6KW - 7.5KW - 9KW - 12KW) mà giúp tiết kiệm tài chính, chi phí điện nước sau khi đưa vào sử dụng.

Thiet ke lap dat phong xong hoi dich vu massage may xong hoi Gunsan Han quoc

Đặc biệt, Y Khoa Kim Minh chúng tôi còn thực hiện thi công lắp đặt phòng xông hơi VIP cho khách hàng có nhu cầu cao hơn cho dịch vụ của mình. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi ở số điện thoại 0933455388 chị Minh hoặc 0917045246 anh Nguyên để biết thêm chi tiết, hoặc đến tại địa chỉ số 95 đường Thành Thái, F14, Q10 Tp.HCM.

2. Lắp đặt phòng xông hơi Nhà hàng, Khách sạn, Resort

Mô hình phòng xông hơi massage Nhà hàng, Khách sạn, Resort có diện tích phòng xông tương đối nhỏ nhưng phải có thiết kế khung cảnh sáng tạo, gọn gàn, dễ gần gủi hơn với khách du lịch. 

Thiet ke lap dat phong xong hoi Steam Sauna Gunsan Han quoc chat luong Y khoa Kim Minh

Y Khoa Kim Minh chúng tôi đưa ra cho các bạn các loại giải pháp chọn phòng xông hơi và máy xông hơi massage cho khách hàng lựa chọn, bao gồm các hình ảnh đã được Y Khoa Kim Minh chúng tôi thiết kế sẵn, đã lắp đặt cho các Khách sạn, Resort hoặc theo tiêu chí của quý khách hàng.

3. Lắp đặt phòng xông hơi Thẩm mỹ viện, Spa

Dia chi cong ty thiet ke lap dat phong xong hoi cho tham my vien Spa Y Khoa Kim Minh uy tín

Đối với Các Trung tâm Thẩm Mỹ Viện, Spa, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Y Khoa Kim Minh chúng tôi cung cấp cấp loại máy thiết bị thẩm mỹ cao cấp, máy chăm sóc da đa năng, mỹ phẩm serum cao cấp.

Ban may xong hoi, lap dat phong xong hoi cho tham my vien, spa Y Khoa Kim Minh uy tin chat luong hang Gunsan

Máy xông hơi nước, sauna là sản phẩm được chúng tôi lắp đặt rất nhiều cho các dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc da trên địa bàn từ miền Trung trở vào. Y Khoa Kim Minh còn nhận thiết kế xây dựng lắp đặt phòng xông hơi nước steam và phòng xông hơi khô sauna kết hợp bồn tắm thủy lực. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để có thể được tư vấn lắp đặt phòng xông hơi theo ý của mình. Số điện thoại liên lạc 0933455388 chị Minh.

4. Lắp đặt phòng xông hơi gia đình

Cong ty thiet ke lap dat phong xong hoi uot massage Gunsan gia dinh Y Khoa Kim Minh

Nhu cầu bạn cần một phòng xông hơi cá nhân gia đình? Bạn đã có sẵn phòng tắm muốn thêm chức năng làm phòng xông hơi massage nhiệt? Bạn cần tư vấn để biết mua máy xông hơi massage nào cho phù hợp 4KW - 6KW - 7.5KW? Hãy liên lạc ngay với chúng tôi địa chỉ số 95 đường Thành Thái F14 Q10 Tp.HCM hoặc số điện thoại 0933455388 để tìm hiểu rõ hơn nên lắp đặt máy xông hơi ướt Steam hay máy xông hơi khô Sauna.

Ưu điểm máy xông hơi ướt - khô thương hiệu Gunsan Hàn quốc

Y khoa Kim Minh là nơi cung cấp đáng tin cậy máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô của hãng Gunsan - Hàn quốc. Tùy theo diện tích phòng xông hơi massage của bạn đã có sẵn hoặc xây mới mà chọn lựa một máy xông hơi phù hợp nhất với mình như loại 4KW - 6KW - 7.5KW - 9KW - 12KW. Máy xông hơi ướt Gunsan sử dụng bản điều khiển điện tử hiện đại giúp bạn kiểm soát toàn diện nhiệt độ phòng xông hơi luôn ở mức an toàn với sức khỏe.

Hiện nay, Y khoa Kim Minh chúng tôi còn cung cấp cho thị trường máy xông hơi massage SIKA của Nhật Bản bảo hành 2 năm chính hãng được nhập khẩu công nghệ và sản xuất tại Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Nhật Bản khẳng định thương hiệu, chế độ bảo hành 2 năm và được bảo trì về sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu của quý khách.

Thi cong lap dat phong xong hoi uot steam Gunsan Han quoc bao hanh 2 nam Y Khoa Kim Minh

Thông số kỹ thuật máy xông hơi ướt massage Gunsan

- Tên sản phẩm: Máy xông hơi ướt Steam

- Nhãn hiệu: Gunsan - Hàn quốc

- Nguồn gốc: Nhập khẩu linh kiện, sản xuất tại Việt Nam

- Mạch điện điều khiển nhiệt: hiển thị kỹ thuật số điện tử

- Bảo hành 2 năm, bảo trì mãi mãi

- Nguồn điện: 220V - 380V / 50Hz

- Công suất tiêu thụ: 20~30VA

- Công suất máy: 4KW - 6KW - 7.5KW - 9 KW - 12KW (tùy theo nhu cầu diện tích)

- Dịch vụ thiết kế, thi công phòng xông hơi ướt, khô (theo nhu cầu quý khách)

Y Khoa Kim Minh

( Đại lý chính thức Gunsan - Sika)

DMCA.com Protection Status

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

Sản phẩm mới

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008