1 2 3
Peel thay da sinh học điều trị nám B-Tox Peel Matrigen

Peel thay da sinh học điều trị nám B-Tox Peel Matrigen

Giá: Call

Peel B-Tox Matrigen điều trị nám vi tảo Silic

- Công nghệ bóc tách tế bào chết, mảng nám bằng vi tảo sống Silic

- Tạo sự tinh khiết của sợi hoạt hóa nguyên bào biểu bì - trung bì - hạ bì

- Tái tạo làm đầy nhanh khi kết hợp với tế bào gốc đỏ Nhật Bản, EGF Hàn Quốc - Nhật

- Điều trị cho tất cả tình trạng da: nám - dầu - mụn ẩn - lỗ chân lông to - thâm -..

- Nhập khẩu Hàn Quốc - phân phối chính hãng giá gốc

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Peel thay da sinh học B-Tox Peel Matrigen sử dụng tảo silic dạng vi tảo kết hợp với tế bào gốc oganic do Y Khoa Kim Minh cung cấp giúp bạn thay đổi làn da mới mịn trẻ trung sáng trắng, điều trị nám, làm mỏng da, tạo khuôn mặt Vline và còn hơn thế nữa..

Cach thuc peel thay da sinh hoc han quoc B-Tox Peel Matrigen Y Khoa Kim Minh
Ảnh: Sau 2 lần peel điều trị nám với làn da mỏng dễ dị ứng, trong 1 tháng cô ấy được như thế này..

Công nghệ thay da sinh học của hãng Matrigen đã làm nên một cuộc cách mạng thay đổi cách điều trị da từ cơ bản làm trẻ hóa toàn diện cho đến cách sử dụng như là một phương pháp đào thải độc tố trên da - dưới da, loại bỏ đốm sắc tố bằng công nghệ Peel thay da bằng massage tay và Peel thay da bằng cách sử dụng máy.

Bạn hoàn toàn tinh tưởng phương pháp peel thay da sinh học này khi kết hợp các thành phần bột vi tảo mix với serum solution của hãng, đồng thời phải sử dụng tế bào gốc đỏ hoặc tế bào gốc EGF của Hàn Quốc hoặc của Mỹ tùy theo từng tình trạng của da, nhân viên Y Khoa Kim Minh tư vấn cho các bạn một cách kỹ lưỡng nhất khi bạn sử dụng cho cá nhân hoặc điều trị cho khách hàng.

Phương pháp peel thay da sinh học điều trị nám, trẻ hóa da toàn diện.. ai làm chủ được công nghệ này sẽ thành công tuyệt đối, Peel tảo silic hiện nay có thể được xem thay thế cả công nghệ Thermage, Hifu, Laser Factional CO2 và một số phương pháp khác mà không cần phải đầu tư công sức và tiền của.

Peel B-Tox Matrigen thay da sinh hoc cong nghe Han Quoc mua o dau Y Khoa Kim Minh
Ảnh: Công nghệ Peel vi tảo silic thay da sinh hoc hiệu quả nhất chính hãng

Peel thay da sinh học bằng tảo silic B-Tox Peel là gì?

Tảo Silic là một dạng tảo cứng phát triển ở vùng biển lạnh, được tinh chế thành hạt siêu mịn với mục đích điều trị da trong ngành thẩm mỹ. Đây là những hạt vi tảo silic được định hình dạng ống ở 2 đầu thuôn dễ dàng đi vào tầng bì sừng và nằm ở đáy trung bì của da. Trên mỗi hạt vi tảo hình dạng ống này có những lỗ li ti có khả năng giữ lại: chất bẩn, độc tố, tế bào chết mà đặt biệt là phần da bị nám không bị đào thải được qua hệ thống bạch huyết..Sau khi sử dụng phương pháp Peel tảo silic này, những chất lạ nằm dưới da sẽ được đưa lên da cùng với xác tảo ra ngoài mà không có bất kỳ phản ứng phụ có hại cho da của cơ thể con người.

Peel thay da sinh học là cách tạo một tổn thương da tạm thời; tức là các hạt vi tảo silic đi xuyên vào biểu bì da, các tế bào chết hình thành hắc sắc tố, độc tố ngoại vi nằm trên da hoặc sâu bên trong không thể bạch huyết, đốm nám, mụn ẩn,..là những thực thể không có liên kết hoặc tự phát triển như tế bào tự thân cho nên nhờ phương pháp peel da vi tảo silic này nhanh chóng tác rời chúng và đưa ra khỏi da dễ dàng.

Sau khi peel da bằng công nghệ vi tảo silic của hãng B-Tox Peel Matrigen, các tầng da (thượng bì, trung bì, hạ bì) giờ chỉ còn là nguyên bào sợi; bạn cứ tưởng tượng đơn giản các tầng da giống như "miếng xốp" hoặc miếng "xơ mướp" vậy, vô cùng tinh khiết. Sau đó, có cách nào làm cho chúng tái tạo, phục hồi, làm đầy lên không? Lúc này, nhờ các loại serum tế bào gốc tảo đỏ Nhật Bản (dạng noãn bào) khi đưa vào da sẽ tăng nhanh gấp hàng triệu lần sự sinh sôi chuỗi bào sợi nucleotide - amino petide thành phần sinh ra các lớp da (chuỗi tế bào gốc liên quan đến hình thành biểu bì - trung bì - hạ bì).

Điều trị thay da sinh học bằng peel vi tảo silic B-Tox Matrigen chính hãng

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Peel thay da sinh học vi tảo silic B-Tox Matrigen nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc do Y khoa Kim Minh chúng tôi phân phối hiện nay tại Tp.HCM. Peel vi tảo sống silic là cách điều trị tất cả tình trạng da mà không có phương pháp nào khác có thể thực hiện và thành công như cách này. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn thay da sinh học vi tảo có thể sử dụng cho các trường hợp:

1. Peel tảo silic điều trị da nám hỗn hợp:

Nám hỗn hợp thường hình thành đối với những người: da dầy, da có dầu, mảng nám ẩn sâu, da có mụn, da dễ bị viêm mụn, mụn ẩn,..Làn da bị nám hỗn hợp thật khó điều trị, nếu ai đã từng xử lý tình trạng da này rất bối rối, không thể lên một kế hoạch cụ thể để điều trị hoàn chỉnh để sử dụng thường xuyên. Nhưng với Peel B-Tox Matrigen vi tảo silic chính hãng, chỉ cần 2 lần điều trị là bạn sẽ có làn da đẹp tuyệt vời trong vòng 1 tháng. Y Khoa Kim Minh chúng tôi đã chỉ cho khách hàng của mình thực hiện phương pháp này và tất cả đều thành công.

Peel Matrigen B-Tox thay da sinh hoc bang vi tao song Han quoc Y Khoa Kim Minh tri nam hon hop va nam sau
Ảnh: Điều trị nám sâu - nám hỗn hợp bằng peel 2 màu Matrigen B-Tox Peel vi tảo sống Hàn Quốc

2. Peel thay da sinh học với tảo silic B-Tox Matrigen điều trị nám với làn da mỏng

Da mỏng mà có đốm sắc tố đen hay mảng nám đen thường xảy ra đối với những người có chỉ số huyết áp thấp, kèm theo là hệt thống tự bạch huyết kém, đầu gút mạch máu ngoại vi sát vùng da ngoài dễ bị tổn thương - không thể đưa dưỡng chất nuôi da đầy đủ. Cho nên vùng da ngoài có cảm da khô, đốm sắc tố hình thành đa số là do cơ thể bạch huyết kém không đưa tế bào chết đi ra ngoài dễ dàng nên nó nằm lại ở vùng da ngoài và càng ngày càng tích tụ tăng nên gọi là tăng sinh hắc sắc tố.

Cham soc dieu tri da nam mong voi tao silic song b-tox matrigen han quoc Y khoa Kim Minh
Ảnh: Đây là hình ảnh thực tế của khách hàng có làn da mỏng điều trị máy laser fraction CO2 làm cho da trầm trọng

Đa số những người có làn da mỏng là khó điều trị nhất với các mảng nám, bạn cứ không biết đi xử lý vùng da này với các phương pháp như lăn kim trị nám, bắn laser yag trị nám, mài da kim cương trị nám, mà đặc biệt là đi bắn fractional CO2 laser là càng làm da tổn thương trầm trọng hơn hay còn nói rõ hơn là hết cách điều trị sau này.

Sử dụng công nghệ thay da sinh học bằng cách peel vi tảo silic có thể điều trị với làn da mỏng chỉ trong vòng 1 tháng 2 lần có thể giúp bạn tư vấn cho khách hàng. Như đã trình bày ở phương pháp peel thay da sinh học điều trị nám hỗn hợp bên trên, điều trị nám với làn da mỏng cũng tương tự như thế, nhưng bạn nên peel nhẹ tay, có thể sử dụng cách peel bằng máy (do Y Khoa Kim Minh cung cấp) cho bạn đạt được kết quả như hình dưới đây của khách hàng cung cấp.

Dieu tri nam da voi lan da mong peel b-tox Matrigen tao silic song Y Khoa Kim Minh
Ảnh:Trị nám bằng tảo B-Tox Peel silic Matrigen với làn da mỏng sau 2 lần cách 14 ngày

 

3. Peel tảo sống silic điều trị da dầu

Dầu sinh ra chủ yếu hình thành từ vùng cổ trở lên, nếu tìm hiểu kỹ có thể do nhiều yếu tố nhưng ở đây mình tập trung vào các trường hợp da bị dầu (nhờn).

- Vệ sinh da kém, thuyên tắt lỗ chân lông

- Da không tự bạch huyết độc tố là do đề kháng của da kém

- Cơ quan gan - thận không cân bằng, yếu không đào thải độc tố từ thức ăn

- Dị ứng cơ địa thường xuyên trên da gây ra da yếu dễ nhiễm trùng

- Thức khuya, căng thẳng stress thường xuyên

...

Nhưng có thể giải quyết tình trạng da dầu nhanh chóng bằng công nghệ peel thay da sinh học vi tảo. Kết hợp viên uống đông y thải độc giảm béo điều trị mụn và thuốc điều trị mát gan Đông y gia truyền của Y Khoa Kim Minh có thể giải quyết nhanh chóng trong vòng 1 tháng (peel 2 lần) là bạn sẽ có làn da mịn, sáng, trẻ hóa tế bào da toàn diện, da không còn tiết bã nhờn.

(Có thời gian, chúng tôi sẽ viết 1 bài phân tích rõ về da nhờn và tại sao nhờn luôn ở trên mặt, đầu mà không ở trên thân thể từ cổ trở xuống và chất nhờn tiết ra từ đâu).

Sử dụng kèm theo sau khi peel:

- Tế bào gốc tảo đỏ (hoặc EGF Hàn Quốc hoặc EGF Mỹ là chất làm đầy tùy theo từng loại điều trị của da)

- Serum collagen tươi (dạng triple collagen essence) điều trị hấp thụ tái tạo 3 tầng da

- Serum vitamin C dạng mega hoặc nano giúp giữ tế bào sinh trưởng nhanh, trắng mịn, hồng hào

- Trẻ hóa da, tăng tuổi thọ của da và điều trị nhờn nên sử dụng serum Q10 hoặc serum trà xanh tree tea 90 Hàn Quốc

4. Điều trị da sừng, da dày, nhiễu loạn sắc tố, da không đồng nhất màu

Tảo sống silic là các hạt siêu mịn cỡ nano với những khoang lỗ nhỏ bên trong thân tảo lên lỏi sâu bên trong nang lông và tế bào sừng dày (đi dưới lớp hạ bì) lấy đi cặn bã, tế bào sừng chết mà da không tự bạch huyết hoặc tự bóc tách một cách tự nhiên, thủy ngân, chì, kim loại nặng gây hại cho da và đưa chúng trồi lên một cách nhẹ nhàng.

Peel tảo silic là một phương pháp thay da sinh học điều trị biều bì sừng da, da không tự bạch huyết là cách thay thế phương pháp sử dụng máy mài mòn da kim cương hydradermabrasion hoặc công nghệ bắn laser co2 fractional dễ gây tổn thương và nhiễm trùng cấp tính.

5. Peel điều trị da mụn, mụn ẩn và viêm mụn

Đa số các bạn khi điều trị cho khách đều tập trung xử lý trên da mà quên rằng: da mụn - viêm mụn - viêm mụn ẩn đều gây ra bởi gan có vấn đề, gan yếu thì không thể đào thải độc tố cũng như kim loại nặng, da liên quan đến gan, gan yếu dễ gây viêm nhiễm ngoài da và làm cho da bị dễ kích ứng bởi môi trường, chất hóa học nằm trong mỹ phẩm, chất ăn uống. 

Vấn đề ở đây là bạn phải tập trung giải độc gan, phục hồi gan (dĩ nhiên thuốc tây hoặc thuốc điều trị tây y không thể giải quyết vấn đề này. Bạn phải tập trung xổ độc gan bằng viên uống đông y trị mụn thải độc giảm béo gia truyền của Y Khoa Kim Minh, đồng thời nuôi dưỡng phục hồi gan thận với trà điều trị mát gan của chúng tôi. Trong trường hợp da đang viêm mụn, có mủ hoặc mụn ẩn bạn phải sử dụng thuốc đông y đặc trị mụn rồi sau đó mới sử dụng phương pháp peel thay da sinh học vi tảo sống Hàn Quốc.

6. Chống lão hóa

Peel thay da bằng tảo sống silic Korea Matrigen giúp tăng lưu thông máu, bạch huyết độc tố dễ dàng, đẩy nhanh tái tạo tế bào gốc tự thân, sửa chữa những tổn thương tế bào, phục hồi những nếp nhăn mịn hoặc những rãnh nhăn sâu. Thông thường sau khi peel thay da, bạn nên sử dụng thêm collagen tươi dạng essence, kem ngựa Premiun Q10 Nhật Bản, serum trà xanh Hàn quốc chứa EGCG, nếu da khô thì nên sử dụng kem hoặc gel amino acid của Nhật để giữ làn da luôn khỏe và luôn được tái tạo mới.

7. Điều trị giảm mỡ trên da và tạo lại đường nét

Tảo sống silic Matrigen có khả năng phân giải mỡ mà đặc biệt lớp mỡ thừa (triglycerides có hại cho sức khỏe) nằm dưới lớp collagen - elastin (ngay mạch máu).

Mỡ thừa trên da mặt làm cho người phụ nữ mất tự tin, nó hoàn toàn không tạo được đường nét cá tính vốn có của họ.

Peel là cách giúp làm thông thoáng, làm sạch lại các lớp da, phân giải các lớp mỡ thừa, đào thải độc tố giúp da được thắt chặt, da mỏng hơp, tạo lại khuôn mặt thon gọn, vline, thanh tú sau 3-5 liệu trình peel. Nếu bạn làm spa nên để ý thêm vấn đề sử dụng máy rf giúp làm thắt chặt collagen để làm gọn da (máy RF lớn hoặc RF mini đều được). Nên sử dụng thêm viên giảm béo thải độc đông y bạn nhé.

8. Chống lão hóa và trẻ hóa da toàn diện

Phụ nữ thường quan tâm đến sự căng mịn sáng trắng toàn diện, không tì vết trên da mặt của họ. Da đang đẹp lại càng muốn đẹp hơn, điều gì giúp họ để thực hiện việc tái tạo trẻ hóa toàn diện sau 1 tháng? Peel thay da sinh học vi tảo silic là cách là phương pháp mà ai cũng có thể thực hiện, bạn có thể sử dụng cách peel bằng tay hoặc peel bằng máy tùy theo tình trạng da dày hay mỏng.

Nên sử dụng loại tái tạo làm đầy da sau khi peel bao gồm serum tế bào gốc đỏ, hoặc serum ampoule EGF Hàn Quốc hoặc của Mỹ, kết hợp collagen tươi, serum trà xanh EGCG trẻ hóa da, serum Q10, serum vitamin C dạng nano hoặc mega C..

Và còn nhiều cách điều trị khác mà người sử dụng sẽ khám phá ra cách điều trị riêng cho mình..

Sau khi peel thay da sinh học bằng vi tảo sống silic Matrigen bạn phải dưỡng da như thế nào?

- Trước khi peel phải xổ độc và điều trị phục hồi gan (là bước quan trọng giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ độc tố, tinh khiết làn da, phục hồi gan là nơi đưa dưỡng chất nuôi da, gan tốt làm da da mỡn hơn, dễ dàng phục hồi và sinh trưởng da tốt hơn)

- Sau khi peel phải sử dụng mặt nạ lạnh hoặc bột collagen pha làm mặt nạ lạnh...

- Sử dụng các loại serum, tế bào gốc, tinh chất có tính tái tạo và nuôi dưỡng cao (bí quyết nằm ở Y Khoa Kim Minh chúng tôi)

- Khi peel xong 3 - 5 ngày phải thấy tình trạng da bong tróc các mảng da sáng và liên tục (trước đó thì da đỏ ửng lên và thâm đỏ), không như các hãng khác khi bong tróc thì da lột ra những mảng da thâm đen (nếu đen là không đem độc tố da hết trong quá trình peel)

- Sử dụng kem chống nắng có SPF 50+, PA+++, chứa vitamin E, B3, C (E là tăng cường phục hồi tế bào,B3 giúp mô biểu bì mạnh khỏe và C là tăng đề kháng cho da).

- Trong thời gian peel và dưỡng, lưu ý là không sử dụng thuốc kháng sinh, cảm cúm không nên sử dụng thuốc tây (nếu bị cảm sử dụng bài thuốc đắp chân trị cảm cúm dứt điểm ngay rất hay)

- Nên luôn nuôi dưỡng các dòng tái tạo trẻ hóa da sau khi peel (liên hệ kim minh)

PEEL vi tảo sống silic là cách làm sạch da thuần khiết, tái tạo nuôi dưỡng phục hồi da nằm ở tinh chất - serum - tế bào gốc là bí quyết thành công: Chứ không phải mỹ phẩm đi theo bộ PEEL là giúp bạn thành công, nó còn phụ thuộc cơ địa của khách hàng cùng với sự hợp tác của họ. 

Làm sạch cơ thể trước khi peel cũng là quan trọng, nếu bạn không thực hiện, trị nám bằng phương pháp peel cũng chưa chắc thành công. Chức năng gan liên quan đến làn da của bạn, bạn hiểu tất bạn sẽ thành công.

Y Khoa Kim Minh

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

2. MỸ PHẨM - PHỤ LIỆU SPA

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008