1 2 3
Kem trị da viêm mụn Pure and Clear

Kem trị da viêm mụn Pure and Clear

Giá: Call

Kem đặc trị da viêm mụn Nhật Bản

- Da viêm dị ứng mụn

- Đẩy cồi mụn lồi lên da

- Hiệu quả cao, chống thâm

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Làm sạch da bị mụn cám, trị mụn bọc, mụn đầu đen, điều trị viêm da mụn là những tính năng của kem điều trị viêm da mụn Pure and Clear có thể giúp bạn sạch mụn trong vòng 3 ngày.

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng kháng viêm, giảm sưng, làm dịu da, chống kích ứng,.. điều trị nhân mụn đang hình thành, làm khô nhanh, đẩy nhân mụn ra khỏi đấy mô biểu bì ra ngoài, kem điều trị mụn Pure and Clear còn có tác dụng ngăn ngừa tái phát mụn ở những vùng da khác, tiêu diệt vi khuẩn tại nhân mụn và giảm nhanh quá trình lây nhiễm qua các vùng da khác.

Một công dụng mới của kem điều trị da viêm mụn đó là Pure and Clear có huyết thanh cá mập, một thành phần quan trọng làm lành vết thương, không gây sưng và không để lại sẹo hoặc vết thâm nơi nhân mụn gây ra.

Kem tri viem da mun tot nhat Pure and Clear Nhat Y khoa Kim Minh

Các dưỡng chất trong kem trị mụn Pure an Clear hoàn toàn tự nhiên và không có hóa chất hóa mỹ phẩm gây hại cho da mặt của bạn.

Điều đặc biệt là: khi bạn bôi một lớp mỏng kem điều trị da viêm mụn Pure and Clear của Nhật Bản này lên vùng da bị mụn, khoảng một thời gian khoảng 2-3 ngày bạn sẽ thấy những tình huống sau đây:

- Mụn sưng viêm: nhân mụn sẽ đẩy lên

- Mụn dưới da: sẽ teo lại và nhìn thấy đầu mụn đen

- Mụn mủ: sẽ bung ra và lành troôg vòng 2-3 ngày và lành hẳn nhưng không để bất kỳ sự gồ ghề hay lồi lõm do di chứng mụn để lại.

Dia chi ban kem tri mun tot nhat Nhat Ban Pure and Clear Y khoa Kim Minh

Bạn nên kết hợp giữa hũ kem đặc trị mụn và tuýt kem trị mụn cùng thương hiệu Pure and Clear xuất xứ Nhật Bản sẽ tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời điều trị nhanh bất kỳ loại da viêm mụn, mụn mủ, mụn cồi đen, mụn bọc, mụn cám nào..

Huyet tuong tri mun Pure and Clear Nhat tuýp 50g Y Khoa Kim Minh cung cap

Ảnh: Huyết thanh trị mụn Pure and Clear làm lành sẹo, chống thâm có thành phần chiết xuất huyết thanh cá mập.

HDSD kem đặc trị da viêm mụn Pure and Clear

1. Làm mềm da bằng các dùng tay xoa nhẹ đều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài chân tóc khoảng 2-3 phút

2. Rửa sạch mạch bằng nước sạch, lưu ý không vóc nước rửa mặt rồi vuốt lên vuốt xuống khuôn mặt bằng tay vì làm như thế kết cấu collagen của bạn dễ bị gãy bởi các liên kết elastin làm cho chúng mau chảy sệ khuôn mặt của bạn kể cả mí mắt dễ bị sụp xuống

3. Dùng máy xông hơi mini phun làn hơi nóng vào khuôn mặt của bạn ở một khoảng cách 30 đến 80 cm với nhiệt độ phù hợp làn da của bạn trong vòng 5-10 phút

Sau đó, bạn để da mặt nguội tự nhiên trong khoảng 4 - 6 phút; mục đích giúp vòng cơ hoành của lỗ chân lông tự đóng lại, mới rửa lại mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước sạch; mục đích tránh lỗ chân lông to.

4. Bôi một lớp mỏng hủ kem trị da viêm mụn Pure and Clear lên vùng da cầu điều trị mụn, để tự nhiên hoặc ủ trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

5. Dùng túy kem trị mụn Pure and Clear tiếp tục xoa đều 1 lớp mỏng lên da của khách hàng, trong vòng vài phút, tuýp kem trị mụn dạng huyết thanh này sẽ thẩm thấu nhanh và khô dần tạo thành một lớp một lớp màng bảo vệ bên ngoài.

Sau 2 ngày, bạn sẽ thấy nhân mụn trồi lên khỏi da, sử dụng nhíp gắp mụn hoặc mặt nạ đắp lột mụn sẽ giúp bạn không gây tổn thương lớp biểu bì ngoài hoặc kết câu collagen bên trong nếu bạn sử dụng tay nặn mụn.

Một điều đặc biệt là trong tuýp kem trị mụn Pure and Clear của Nhật này có chiết xuất huyết thanh cá mập có tính chất tái tạo da nhanh, làm lành vết thương không để lại sẹo, không để lại vết thâm trên da.

Chăm sóc da, tái tạo da bằng dưỡng chất serum tế bào gốc

- Dưỡng da bằng serum Beauty Cottage - Germany: đây là nhóm serum dùng cho dưỡng da điều trị: bôi một lớp mỏng lên đều khuôn mặt từ 1-2ml sử dụng tay vỗ đều xoa nhẹ hoặc dùng máy chăm sóc da mini hoặc các loại máy chăm sóc da đa năng.

Amino axit duong am lam sang min da Nhat Ban Y Khoa Kim Minh

- Nếu da khô, lỗ chân lông to, da sậm màu: bạn có thể dùng axit hyaluronic hoặc amino axit giúp cho da được cân bằng hơn: se lỗ chân lông, tăng đàn hồi elastin, dưỡng ẩm tốt hơn. Tất cả tinh chất nhóm Hyaluronic này được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên sản xuất từ Nhật Bản.

Serum vitamin C tuoi nong do 35% trị nám làm sáng mịn da Y Khoa Kim Minh bán tại địa chỉ 95 đường Thành Thái F14 Q10

- Da tăng sắc tố vàng, da nám, da sần, da thiếu nước, lỗ chân lông to, da bị mụn cám: sử dụng tinh chất serum Vitamin C tươi 35 - Đây là một dạng vitamin được điều chế dùng để điều trị chuyên nghiệp có nồng độ 35% hiệu quả cao có 9 chức năng điều trị. Bôi một lượng serum vitamin C tươi 35% này 1-2ml lên đều khuôn mặt, dùng tay vỗ đều để tăng độ thẩm thấu hoặc dùng máy chăm sóc da mini như máy mini photon, máy đi dưỡng chất ion KD-9000, thermage mini,.. để đẩy vitamin C sâu vào xuống hạ bì.

Te bao goc Nhat Ban tai tao da tang sinh collagen, dung cho may laser, lan kim, ca da mai mon kim cuong, Y Khoa Kim Minh

- Tái tạo da: mục đích dùng cho đi lăn kim, bắn laser trị nám, cà da mặt bằng mái mài mòn kim cương. Sử dụng chai tế bào gốc Nhật chiết xuất từ rong nho và tảo xoắn biển. Bạn cũng có thể sử dụng chai tế bào gốc này để bôi dưỡng da bình thường với các máy galvanic thẩm thấu nhanh làm mịn và sáng da.

Collagen tuoi nhat ban dieu tri da lao hoa nang co Y Khoa Kim Minh

Kem collagen tuoi nhat ban tang sinh collagen tang sau duoi da Y Khoa Kim Minh

Ảnh: Kem collagen tươi Nhật Bản giúp tăng sinh collagen tươi tầng sâu, chống chảy sệ và làm săn chắc da.

- Da bị lão hóa: Nếu trường hợp da lão hóa, bạn nên sử dụng serum collagen tươi Nhật Bản, mục đích tái sinh các lớp collagen sâu, tăng độ đàn hồi elastin, giảm sự chảy sệ của khuôn mặt. Bạn cũng có thể sử dụng kem collagen tươi điều trị tầng sâu giúp giữ cấu trúc da chống dãn và chảy sệ hiệu quả cao Nhật Bản.

Kem vitamin C tươi làm mịn trắng sáng da Nhật Bản

Ảnh: Kem vitamin C tươi làm mịn trắng sáng da, giảm vết thâm nám, se khít lỗ chân lông..

- Trẻ hóa trắng sáng da: sử dụng kem vitamin C tươi phủ một lớp mỏng lên da mặt, ủ trong vòng 20 phút, sau đó làm sạch mặt. Mục đích, làm căng, se khít lỗ chân lông, tăng sinh collagen, giữ ẩm, làm sáng mịn làn da của bạn một cách tự nhiên.

Y Khoa Kim Minh

(nhập khẩu - phân phối giá sỉ trực tiếp)

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

2. MỸ PHẨM - PHỤ LIỆU SPA

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008