1 2 3
MÁY HUYẾT ÁP CỔ TAY OMRON HEM-6221

MÁY HUYẾT ÁP CỔ TAY OMRON HEM-6221

Giá: 1,550,000 đ

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6221 được sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của người bệnh cao huyết áp cần có 1 sản phẩm sử dụng dễ nhìn, tiện lợi trong mọi thời điểm cần thiết, dễ đọc các thông số và quản lý dữ liệu dễ dàng hơn.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy huyết áp cổ tay Omron Hem-6221 đời mới 2014

 

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6221 được sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của người bệnh cao huyết áp cần có 1 sản phẩm sử dụng dễ nhìn, tiện lợi trong mọi thời điểm cần thiết, dễ đọc các thông số và quản lý dữ liệu dễ dàng hơn.

 

Omorn Hem-6221 là sản phẩm đo huyết áp sản xuất theo tiêu chuẩn thông dụng nhất cho người bệnh cao huyết áp sử dụng phương pháp đo độ nhạy thay đổi áp lực máu lên thành mạch cho kết quả chính xác tại thời điểm đo (intellisense) và là điều kiện chuẩn mực để các hãng huyết áp đó áp dụng cho sản phẩm của mình.

 

Máy huyết áp cổ tay Omron Hem-6221

 

Những tính năng chính của máy đo huyết áp Omron HEM-6221:

- Áp dụng công nghệ đo thời gian thực mọi thời điểm Intellisense giúp tối ưu kết quả tối mạch và nhịp tim của người bệnh.

- Màn hình to, dễ nhìn, có cột biểu đồ hiển thị huyết áp chuẩn tối ưu, huyết áp thấp và huyết áp cao.

- Cảnh báo chức năng rối loạn nhịp tim. Thông thường sử dụng cho người bị hở van tim, suy van tim, hở van tim, loạn nhịp đập thường xuyên, bệnh tim bẩm sinh hoặc ngộ độc máu,...

- Sử dụng chức năng báo hiệu cách đeo máy huyết áp vào cổ tay sai không cho phép đo bằng đèn báo hiệu nhấp nháy màu đỏ giúp tối ưu hóa kết quả đo thực tế của người bệnh.

- Sử dụng công nghệ cảm biến định vị bằng cách hướng dẫn cho người dùng đặt tư thế tay ngang tim cho kết quá cực kỳ chuẩn xác khi đang đo bằng phương pháp đo huyết áp cổ tay.

- Có thêm chức năng báo lỗi tự động khi trong lúc đo có sự giao động đáng kể của người sử dụng máy Omron Hem-6221.

- Cảnh báo chứng rối loạn tim mạch dạng nặng dẫn đến những nguy cơ cao về sức khỏe bằng chức năng riêng của máy như loạn nhịp, huyết áp dao động quá cao.

-  Sử dụng chức năng đo 3 lần liên tiếp trong 10-15 phút liên tục cho giá trị bình quân thực tế của người bệnh.

- Bộ nhớ lưu trữ 90 lần chu kỳ đo gần nhất giúp tầm soát và đánh giá quá trình tiến triển bệnh cao huyết áp tăng hay giảm trong 1 thời gian nhất định.

- Máy đẹp bền, có hộp lưu trữ máy giúp bảo quản máy huyết áp ổn định và an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

 

May huyet ap co tay Omron Hem-6221

 

Thông số kỹ thuật máy huyết áp Omron Hem-6221 đo cổ tay:

- Sử dụng phương pháp đo dao động sử dụng thời gian thực tại thời điểm

- Giới hạn đo tối ưu: chỉ số Hem-6221 đo từ 0mmHg đến 239 mmHg với nhịp tim 40~180 nhịp/phút.

- Độ chính xác: biên độ giao động: ±3mmHg, nhịp tim dao động: ±5 nhịp/phút.

- Tự động bơm và xả khí khi lấy đúng mạch đập

- Pin: 2AA với tuổi thọ cao gần 300 lần đo

- Trọng lượng rỗng: 85g không gồm pin

- Phụ kiện kèm theo: hộp đựng, 2 cục pin 2AA Alkeline, hướng dẫn sử dụng.

- Bảo hành chính hãng Omron Việt nam 36 tháng trên toàn quốc.

 

cach su dung may huyet ap co tay Omron

 

Cách sử dụng máy đo huyết áp:

Đối với máy đo huyết áp đời mới hiện nay như máy huyết áp Omron Hem-6221 sử dụng chức năng đo cổ tay thì đây là dạng máy dễ sử dụng nhất cho người cao tuổi. Quý khách có thể đọc thêm sách hướng dẫn kèm theo máy, tuy nhiên chúng tôi cố gắng nói thêm một số điều giúp đưa ra các giải pháp đo chính xác hiệu quả cao khi sử dụng loại máy đo cổ tay kiểm tra huyết áp Omron Hem-6221 này:

 

Máy đo huyết áp cổ tay đời củ Hem-6111 so với đời mới 2014 Hem-6221 có gì khác nhau?

Máy huyết áp cổ tay Omron Hem-6111 là sản phẩm đo huyết áp cổ tay có cách đây gần 10 năm, đó là công nghệ đo cũ, đơn giản được tối ưu hóa sử dụng cho những người cao huyết áp hoặc muốn dùng để đi du lịch cần kiểm tra huyết áp thường xuyên. Máy chỉ có chức năng đo huyết áp, hiển thị nhịp tim thông thường để người bệnh có thể xem như là phương pháp giúp người bệnh kịp thời uống thuốc có biện pháp can thiệp nhanh như vào bệnh viện hoặc gặp y tá bác sĩ nhanh của mình.

Máy huyết áp cổ tay Omron Hem-6221 là 1 loại máy kiểm tra tổng thể với các ký hiệu đặc biệt theo dõi tất cả các triệu chứng liên quan đến hệ tim mạch mà chúng tôi đã trình bày ở trên. Đây là nhu cầu tối thiểu cần phải có của người bệnh hiện nay nhằm thông báo ngay đến bác sĩ riêng của mình tình trạng huyết áp cao, thấp, nhịp tim, chứng rối loạn tim mạch,.. can thiệp nhanh giúp tầm soát căn bệnh cao huyết áp gần như phổ biến và không trừ độ tuổi nào hiện nay ở Việt Nam.

 

Sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron Hem-6221 liệu kết quả đo có chính xác?

Phương pháp đo dao động mạch máu cổ tay đối với máy huyết áp Omron Hem-6221 là áp dụng đo thời gian thực tế tại thời điểm nhất định cho kết quả gần như chính xác tuyệt đối. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng đây là loại máy đo huyết áp cổ tay đời mới nhất của hãng Omron Nhật bản được cung cấp trên toàn cầu với tiêu chí chính xác -hiệu quả cao được áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật mới nhất.

Những người bị cao huyết áp liên tục hoặc bị rối loạn huyết áp, huyết áp không đều nên sử dụng loại máy đo huyết áp cổ tay. Khi bạn bị sự cố gì về huyết áp, loại máy Hem-6221 lạ biện pháp kiểm tra nhanh chỉ cần đeo vào cổ tay để ngang ngực và bấm nút, trong vòng 2 phút đã đọc được kết quả huyết áp của mình.

 

Kết quả đo huyết áp bắp tay so với loại máy đo huyết áp cổ tay Omron Hem-6221 liệu có chênh lệch?

Bạn nên hiểu rằng, mạch máu cổ tay và bắp tay có khác nhau. Mạch máu ở bắp tay to, chỉ số đo ổn định không giao động nhiều, kết quả gần như đúng như máy đo huyết áp cơ học hoặc sử dụng loại đo huyết áp thủy ngân hay các loại máy lớn của bệnh viện.

Mạch máu ở cổ tay nhỏ hơn, do đó áp suất máu bơm cũng cao hơn 1 ít so với bắp tay. Tuy nhiên, sự chênh lệch này là không đáng kể.

Đối với người bị có chỉ số huyết áp bình thường thì sự chênh lệch dao động cho phép ở 3 đến 7mmHg. Đối với những người bị cao huyết áp thì sự chênh lệch dao động giữa các lần đo là tương đối khác nhau khoảng 5 đến 15 số mmHg. Để giải thích cặn kẻ hơn, chúng tôi đã viết nhiều bài viết về bệnh cao huyết áp và sự dao động của chỉ số huyết áp của người bình thường và người bị cao huyết áp ở trong các bài viết tin tức sức khỏe của chúng tôi, xin mọi người tìm hiểu để hiểu rõ căn bệnh cao huyết áp.

Thông thường, nếu chúng ta đến tầm tuổi từ 40 trở lên bị bệnh cao huyết áp thì chỉ cần mua 1 cái máy đo huyết áp loại xem được chỉ số mạch huyết áp cao-thấp, nhịp tim là được, không cần phải mua những máy nhiều chức năng hoặc quá hiện đại gây khó trong quá trình sử dụng cho người cao tuổi.

 

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

 

 P/s: đọc thêm bài viết sau để hiểu rõ căn bệnh cao huyết áp hiện nay

Máy đo huyết áp cho người cao tuổi

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

3. CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008