1 2 3
MÁY CHĂM SÓC DA ĐA NĂNG 9 TRONG 1 F-8800B

MÁY CHĂM SÓC DA ĐA NĂNG 9 TRONG 1 F-8800B

Giá: 10,200,000 đ

Máy chăm sóc da đa năng 9 trong 1 F-8800B là máy thẩm mỹ chăm sóc da chuyên dùng trong các Spa sử dụng công nghệ vượt trột all in one với 9 chức năng từ việc xông nóng, phun sương... đến công đoạn cuối cùng trong quá trình điều trị chăm sóc da căn bản được hội tụ trong 1 máy chăm sóc da đa năng này. Việc sử dụng máy F-8800B thật đơn giản và tiện lợi, tất cả quy trình làm đẹp đều có trong máy này. Điều quan trọng ở đây là chúng ta chăm sóc cho từng loại da và lựa chọn máy chăm sóc da nào vừa có lợi và tối ưu cách sử dụng máy cho hiệu quả nhất.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

MÁY CHĂM SÓC DA ĐA NĂNG 9 TRONG 1 F-8800B có thể xem đây là một thiết bị chăm sóc da tổng hợp nhiều tính năng mạnh mẽ cho những Spa thẩm mỹ chuyên nghiệp

MÃ HÀNG: F-8800B

 Đây được xem như một loại thiết bị chăm sóc da tất cả trong một và đầy đủ yêu cầu của một chu trình chăm sóc da căn bản mà Spa nào cũng phải ứng dụng đến.

Máy chăm sóc da đa năng 9 trong 1 F-8800B là máy thẩm mỹ chăm sóc da chuyên dùng trong các Spa sử dụng công nghệ vượt trột all in one với 9 chức năng từ việc xông nóng, phun sương... đến công đoạn cuối cùng trong quá trình điều trị chăm sóc da căn bản được hội tụ trong 1 máy chăm sóc da đa năng này.

Việc sử dụng máy F-8800B thật đơn giản và tiện lợi, tất cả quy trình làm đẹp đều có trong máy này. Điều quan trọng ở đây là chúng ta chăm sóc cho từng loại da và lựa chọn máy chăm sóc da nào vừa có lợi và tối ưu cách sử dụng máy cho hiệu quả nhất.

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA MÁY CHĂM SÓC DA ĐA NĂNG 9 TRONG 1:

- Hút mụn đầu đen, mụn trứng cá: thao tác sử dụng dễ dàng không gây đau và nhiễm trùng da, có thể hút da dầu trên mặt.

- Liệu pháp sóng điện từ tần suất cao: sử dụng đèn UV cực tím sát trùng da mặt, loại bỏ nấm mốc nhiễm khuẩn trên da, làm se đầu mụn non...

- Chà da rửa mặt: bộ dụng cụ 5 đầu có những tính năng riêng như tẩy da chết, quét tế bào da, mài da nám, tẩy mụn trứng cá,...

- Phun toner: sử dụng áp lực phun từ máy chăm sóc da đa năng F-8800C phun ra dạng sương có thể phun nước muối sinh lý làm sạch tế bào da hoặc phun dưỡng chất toner điều trị da và làm sạch da.

- Siêu âm dưỡng da: sử dụng sóng siêu âm tần suất 1MHz - 3MHz đẩy dưỡng chất vào bên trong tế bào da, sóng siêu âm này còn giúp tế bào hoạt hóa sinh ra collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể giúp da phục hồi nhanh, tăng khả năng đàn hồi cho da, chúng ta có thể dùng sóng siêu âm này với kem dưỡng, serum, tế bào gốc hoặc collagen,...

- Xông hơi dưỡng da: máy chăm sóc da đa năng F-8800C giúp bạn hiệu quả trong quá trình điều trị da một cách hiệu quả nhất khi sử dụng xông hơi nóng làm nở lỗ chân lông và dễ dàng lấy đi chất cặn bã hoặc mụn trứng có có trong lỗ chân lông, giúp da hấp thụ dưỡng chất và se khít lỗ chân lông dễ dàng.

- Kính lúp ánh sáng lạnh: mục đích sử dụng kính ánh sáng lạnh kiểm tra da, lấy mụn trứng cá, điều trị một vùng da hư tổn dễ dàng hơn.

- Đèn soi da: Kiểm tra vùng da bị thương tổn, phân tích làn da và có hướng điều trị thích hợp nhất cho từng loại kem đặc trị hay serum điều trị.

- Quét nám tức thì: Điều trị da nám, mụn ruồi, tàn nhang, mụn thịt dưới cổ, giúp da trở lại trạng thái bình thường mà không có tác dụng phụ đi kèm.

Thông số kỹ thuật của máy chăm sóc da đa năng F-8800C:

-Sử dụng nguồn điện 220V - 50Hz

-Công suất tiêu thụ: 75W

-Bộ dụng cụ kèm theo máy chính hoàn chỉnh

-Giấy bảo hành 12 tháng cho máy chăm sóc da đa năng F-8800C

 ----------------------------------------

 Xin lưu ý: Những sản phẩm để giá từ 15.000 VND trở xuống là giá USD, giá từ vài trăm ngàn trở lên là tiền Việt Nam, xin quý khách chuyển đổi theo thời giá, xin lỗi vì đã làm phiền. Trân trọng cảm ơn tất cả quý khách hàng gần xa Trong và Ngoài nước đã đến mua sắm tại Công ty KIM MINH chúng tôi!

DỤNG CỤ Y KHOA THẨM MỸ KIM MINH: ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG HÃNG RADIUM R® - ANCHORFREE

TẤT CẢ SẢN PHẨM MUA TẠI CÔNG TY KIM MINH BẢO HÀNH 12 THÁNG CHÍNH HÃNG

KIM MINH - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM

 Một số loại serum dưỡng da điều trị thường được các trung tâm spa thẩm mỹ lựa chọn hay dùng cho khách hàng và được đánh giá đây là một hãng có hiệu quả điều trị cho khách hàng cao nhất với chi phí thấp nhất.

Serum trẻ hóa trắng sáng da KSE32:

may cham soc da da nang

 

Serum tế bào gốc chống lão hóa KSE-30: serum dạng đi máy ion điện glavanic

may cham soc da da nang

 

Serum chống dị ứng do tác động môi trường và thức ăn KSE-25:

may cham soc da da nang

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008