1 2 3
Serum tế bào gốc lăn kim điều trị sẹo rỗ Nhật Bản

Serum tế bào gốc lăn kim điều trị sẹo rỗ Nhật Bản

Giá: Call

Serum tế bào gốc tảo xoắn đi lăn kim Nhật Bản:

- Ly tâm lạnh tạo ra noãn tế bào tương thích 100% tế bào người

- Tăng sinh trưởng tế bào, collagen, tăng sinh biểu bì

- Điều trị lăn kim trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to, tái tạo da

- Sản phẩm tế bào gốc tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Serum tế bào gốc trị sẹo rỗ Nhật Bản được chiết xuất từ tảo xoắn, rong nho biển tương thích gần như 100% cơ thể con người có tác dụng tăng sinh biểu bì, tái tạo collagen nhanh nhất hiện nay.

Địa chỉ bán serum tế bào gốc lăn kim tảo xoắn Nhật Bản Y Khoa Kim Minh

Tảo xoắn và rong nho biển được lấy từ vùng biển sâu có chất lượng cao qua chọn lọc được quay ly tâm lạnh ở tốc độ 75.000 vòng/phút để tách phân tử tảo xoắn và rong nho biển thành noãn tế bào có tính thẩm thấu và tái tạo cao.

Qua nghiên cứu, các nhà khoa học Nhật Bản cho biết rằng, tảo xoắn có chuỗi AND tương thích gần như 100% tế bào con người, nên nó có khả năng phục hồi tế bào hư tổn và hình thành tế bào mới nhanh hơn cơ chế tự phục hồi của con người.

Cung cap gia si tao xoan te bao goc lan kim Y Khoa Kim Minnh

Ảnh: Serum tảo xoắn quay ly tâm lạnh 75.000 vòng chiết xuất noãn tế bào tái tại biểu bì và tái sinh collagen nhanh. Serum tảo xoắn và rong nho biển Hyaluronate + có khả năng giữ ẩm và thẩm thấu hơn 1.000 lần so với Axit Hyaluronic

Từ đó, họ đã chiết xuất thành công noãn tế bào gốc từ tảo xoắn phục vụ cho ngành thẩm mỹ đặc biệt là ngành tái tạo da bằng công nghệ lăn kim.

Y Khoa Kim Minh chúng tôi đã nhập khẩu và kiểm nghiệm sản phẩm serum tế bào gốc tảo xoắn cho thấy rằng khả năng tái tạo biểu bì và tăng sinh collagen là tuyệt vời. Tùy theo từng trường hợp và tình trạng da có thể làm đầy vùng da bị sẹo, sẹo rỗ do mụn để lại, lỗ chân lông to, làm mịn da, tái tạo trẻ hóa da mạnh mẽ hơn so với nhau thai cừu hoặc những loại khác tương tự nhưng chỉ mang tính chất làm mịn, tăng độ trắng sáng chứ không làm tăng sinh biểu bì và phát triển collagen.

Te bao goc tao xoan lan kim tai tao tre hoa da Nhat Ban Y Khoa Kim Minh nhap khau

Tế bào gốc tảo xoắn gốc Hyaluronate + điều trị chống nhăn trẻ hóa da được thế giới công nhận có khả năng chống đỡ sự đứt gãy mất liên kết collagen - elastin là nguyên nhân gây lão hóa và vết nhăn trên khuôn mặt.

Công dụng của tế bào gốc tảo xoắn Hyaluronate Nhật Bản

Ở thể noãn, tế bào gốc tăng khả năng thâm nhập và sâu bên trong dưới biểu bì và trung bì và khả năng hấp thụ gần như nguyên vẹn nên nó có những công dụng sau đây với phương pháp lăn kim:

- Điều trị làm đầy sẹo, đầy lỗ chân lông, điều trị di chứng da bị mụn trứng cá, viêm da mụn để lại trên khuôn mặt

- Điều trị lỗ chân lông to, da thô ráp, làn da gồ ghề không mềm mại

- Tái tạo biểu bì da với độ sâu của kim lăn 0,5 - 0,75mm kích thích tăng sinh biểu bì

- Tái tạo collagen với các trường hợp da bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn, da chảy sệ, mất liên kết collagen - elastin đi lăn kim ở độ sâu 1.0 - 2.0mm

- Điều trị làn da bị dị ứng, da yếu, da bị hư tổn để sẹo sau khi bị bệnh thủy đậu (bệnh trái rạ)

- Trẻ hóa làn da toàn diện

Đối với trường hợp không dùng lăn kim, tế bào gốc tự nhiên Hyaluronate plus được chiết xuất từ tảo xoăn và rong nho biển, bạn có thể được sử dụng như là một dưỡng chất dưỡng da mạnh mẽ và hiệu quả bởi khả năng thẩm thấu nhanh, điều trị da bị mất nước, da bị bong tróc, gồ ghề, nếp nhăn mịn, lỗ chân lông to, lão hóa chảy sệ, điều trị da xỉn màu, nám loang lỗ từng mảng trên da và da thiếu nước gây ra dầu trên da. 

Duong chat te bao goc di lan kim tai tao da tao xoan Y Khoa Kim Minh nhap khau tu Nhat

Tế bào gốc Hyaluronate tảo xoắn có khả năng giữ ẩm, tái tạo da, ngăn ngừa sự đỗ vỡ liên kết collagen - elastin là mạng lưới căn bản của làn da từ đó chống chọi với làn da đang có tuổi tốt hơn.

Nếu bạn đang sử dụng Hyaluronic Axit thì khả năng giữ ẩm, tăng độ đàn hồi, tái tạo da của tế bào gốc Hyaluronate plus này gấp 1000 lần. Đây là điều tuyệt vời nhất để bạn đáng quan tâm hơn về nó.

Sau lăn kim bằng tế bào gốc nên sử dụng những sản phẩm nào để dưỡng chăm sóc da

Tùy theo bạn đi lăn kim biểu bì (làm mịn trẻ hóa da) hay lăn kim phục hồi collagen (da nhăn, nâng cơ, điều trị sẹo, hố mụn) với tế bào gốc tảo xoắn Nhật Bản có thời gian phục hồi từ 3 đến 5 ngày. 

Đối với phương pháp lăn kim, bạn có thể sử dụng cây lăn kim tay hoặc sử dụng lăn kim máy. Lăn kim tay là cách lăn nhanh hơn, nhưng này nay đa số sử dụng máy lăn kim vì nó không làm đau cho khách hàng, hơn nữa bạn có thể chỉnh độ sâu của kim từ 0.25 - 2.0mm theo chức năng của máy, tốc độ lăn có thể chỉnh từ 3-5 mức khác nhau.

Sau điều trị lăn kim bạn nên tiếp tục sử dụng chai tế bào gốc bôi dưỡng để tiếp tục tái tạo biểu bì da bê mặt và bên trong tốt hơn. Bạn có thể sử dụng tế bào gốc tảo xoắn với máy siêu âm lạnh (búa siêu âm lạnh) làm dịu da và chống kích ứng biểu bì.

Khi thấy da có biểu hiện bong tróc biểu bì củ đi, bạn nên sử dụng một trong số mỹ phẩm dưỡng da sau lăn kim như sau:

1. Kem dưỡng da sau lăn kim Axit Hyaluronic

Kem duong da sau lan kim dieu tri Axit Hyaluronic Nhật Bản bán tại Y Khoa Kim Minh

Công dụng: Sử dụng Kem dưỡng da sau lăn kim Hyaluronic Axit dưỡng da tầng sâu ngăn ngừa da sậm, làm sáng da, ngăn ngừa đốm sắc tố, làm mịn ẩm da. Dưỡng buổi sáng và tối. Có thể sử dụng cho bất kỳ mọi loại da. Đây là sản phẩm kem dưỡng da sau điều trị có hiệu quả cao được các bác sĩ thẩm mỹ Á Châu và Châu Âu khuyên khách hàng nên dùng sau lăn kim.

2. Serum Collagen tươi dưỡng da Nhật Bản

Serum duong da sau lan kim Collagen tuoi Nhat Ban nhap khau ban gia si tai dia chi Y khoa Kim Minh

Công dụng: Đối với những người có làn da bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn, liên kết mạng lưới collagen - elastin bị chảy sệ, điều trị dưỡng da sau lăn kim sẽ giúp da săn chắc, láng mịn, tăng sinh collagen và làm tăng sinh biểu bì da.

3. Gel Amino Axit tham gia quá trình giữ ẩm, tái tạo biểu bì, ngăn thâm sau lăn kim

Gel Amino axit tai tao giu am sau lan kim nhap khau Nhat Ban bán tại Y khoa Kim Minh

Công dụng: Tham gia vào quá trình giữ ẩm, tăng dinh dưỡng nuôi biểu bì và collagen sau lăn kim, làm ẩn mịn, sáng da, tăng đàn hồi. Gel Amino Axit Hanajirushi còn có tác dụng là một loại gel giữ ẩm tái tạo da, làm da sáng trắng, căng mịn sử dụng hàng ngày rất tốt cho chi em phụ nữ.

4. Serum Axit Hyaluronic nhập khẩu Mỹ sử dụng dưỡng da sau lăn kim

Serum Vitamin C Axit Hyaluronic Vitamin E duong da sau lan kim nhap khau phan phoi gia si Y khoa Kim Minh

Ứng dụng: Vitamin C nồng giữ ẩm, kích thích tăng sinh collaggen và biểu bì tự nhiên của da sau lăn kim. Ngăn ngừa thâm da, tụ vết bầm sau lăn kim. Vitamin E làm dẻo dai sợ elastin nâng cơ tăng đàn hồi, trong khi đó Axit Hyaluronic được dùng là một dưỡng chất giữ ẩm, giữ dưỡng chất tăng khả năng tái tạo và phục hồi gia tốt nhất hiện nay.

5. Vitamin C tươi nồng độ 35% Hàn Quốc

My pham serum vitamin C 35% duong da sau lan kim nhap khau ban gia si Y Khoa Kim Minh

Serum Vitamin C tươi tham gia như là một dược chất tái cấu trúc collagen và biểu bì da mạnh mẽ nhất hiện nay. Vitamin C tươi nồng độ 35% ngăn ngừa viêm da, chống thâm, giữ da trắng sáng, thu hẹp lỗ chân lông. Sau lăn kim từ 3-5 ngày, bạn nên sử dụng serum C tươi nồng độ cao này giúp da bạn khỏe mạnh và trẻ hóa.

Hướng dẫn kỹ thuật sử dụng tế bào gốc lăn kim hiệu quả cao

Bước 1: Làm sạch da bằng nước muối sinh lý, Sau đó lau khô mặt bằng khăn tiệt trùng

Nhưng lưu ý, da đang bị viêm chân lông, viêm nang lông, đang bị viêm da mụn không nên đi lăn kim.

Bước 2: Bôi một lượng tế bào gốc tảo xoắn khoảng 1ml đến 1,5ml lên vùng da cần lăn kim

Bước 3: Sử dụng cây lăn kim hoặc đầu lăn kim điện đã qua hấp hoặc rửa bằng cồn 90 độ ở các mức độ sâu của kim từ 0,25 - 0,75mm cho trường hợp tái tạo biểu bì và trẻ hóa trắng mình. Chỉnh mức sâu của kim từ 1.0 - 2.0mm đi sâu vào collagen với mục đích điều trị sẹo, lỗ mụn, điều da lão hóa, da có nếp nhăn..

Bước 4: Sau khi lăn kim xong, bạn nên sử dụng bông gòn hoặc băn gạt xử lý qua nước muối sinh lý vắt khô để lau sạch máu trên vùng da sau lăn kim.

Bước 5: Đi thêm một lớp tế bào gốc tảo xoắn lên vùng da vừa lăn kim xong, sau đó sử dụng đèn ánh sáng sinh học chọn màu đỏ để ủ da trong vòng từ 10-15 phút mục đích tăng kích thích collagen hấp thụ mỹ phẩm tốt hơn.

Lưu ý: Tiếp tục sử dụng chai tế bào gốc hàng ngày vào buổi sáng và tối dưỡng da sau lăn kim để kết quả sau điều trị tốt hơn cho đến khi da bắt đầu biểu hiện bong tróc lớp da củ và sử dụng các loại mỹ phẩm dùng sau lăn kim.

Y Khoa Kim Minh

(nhập khẩu - phân phối trực tiếp)

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

2. MỸ PHẨM - PHỤ LIỆU SPA

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008