1 2 3
Máy tẩy tế bào làm mịn da Hydro-microdermabrasion KRM-681

Máy tẩy tế bào làm mịn da Hydro-microdermabrasion KRM-681

Giá: Call

Máy tẩy tế bào làm mềm mịn sáng trắng da KMR-681 sử dụng công nghệ Hydro-microdermabrasion khi kết hợp với nước, oxy chuyên điều trị làm mềm da, loại bỏ chất nhờn, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng chất như serum đi sâu và trong da làm cho da tái tạo collagen, điều trị da dầu, da mụn, da bị sẹo, da khô, da không giữ ẩm, da nám, da bị màu loang lỗ, mụn trứng cá,.. Sau kết quả điều trị, bạn sẽ thấy sự cải thiện da rõ rệt ngay như da sáng trắng hồng, da mịn căng, da thông thoáng, da đồng đều màu sắc,.. Kết quả điều trị kéo lâu dài, đây là phương pháp thích hợp cho da khô, da sần, da nám, da dầu mà những phương pháp điều trị da thông thường không thực hiện có kết quả.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy tẩy tế bào làm sạch mịn da chuyên điều trị da bị lão hóa, da khô và bị sần giúp làn da được tái tạo và dễ dàng đẩy dưỡng chất serum làm cho da phục hồi mịn màn trở lại.

Máy tẩy tế bào làm mịn sạch da là hình thức điều trị da hoàn toàn thay đổi so với cách thức điều trị da truyền thống đó là sử dụng công nghệ tẩy tế bào da kết hợp oxy và nước nhẹ nhàng loại bỏ các tình trạng da cần điều trị. Đối với một số người da quá dầy, da bị sần, da khô, da đang trong thời kỳ lão hóa thì chất dinh dưỡng như tinh chất hoặc serum không thể dễ dàng đi vào sâu vào trong trung bì và hạ bì để điều trị chuyên sâu. Các hình thức kết cấu của làn da như đã kể trên không dễ dàng hấp thụ đầy đủ dưỡng chất được, chúng phải nhờ một hình thức khác đó là loại bỏ những biểu bì vùng ngoài cản trở sự hấp thụ chất dinh dưỡng bằng cách tẩy tế bào bằng công nghệ Hydro-Microdermbrasion hay còn gọi là công nghệ hút chân không tẩy da chết theo một quy trình kiểm soát thông minh để loại bỏ kết cấu da xấu.

Máy tẩy tế bào giúp da phục hồi trẻ hóa sử dụng một thiết kế đặc biệt theo mẹo Hydropeel nhẹ nhàng tẩy những tế bào chết cho da bằng cách sử dụng một chuyển động Derma Planing. Những thao tác chuyển động dạng xoắn ốc cho phép các các huyết thanh lưu lại trên da lâu hơn, trong khi các cạnh xoắn ốc được thiết kế để thúc đẩy các loại serum đi sâu hơn vào da, tạo nên hiệu ứng bơm tính chất serum đi sâu vào da dễ dàng.

Công nghệ tẩy tế bào điều trị da giúp tằng cường tái tạo da thúc đẩy tái cấu trúc tạo làn da mới trẻ khỏe bên ngoài bề mặt như làm sạch da, tẩy tế bào chết, tăng cường tái tạo bề mặt da, massage tế bào da, hút độc chất dưới da, chiết xuất tế bào,.. Nó kết hợp các liệu pháp vừa tẩy vừa massage nhẹ nhàng bề mặt ngoài và bên trong làn da của bạn tạo nên một hình thức chống tắt nghẽn bạch huyết, tăng tuần hoàn máu đưa dưỡng chất và oxy cho tế bào da dễ dàng. Đây là công nghệ y học tiên tiến trong điều trị chăm sóc da và kết quả có thể nhìn thấy ngay cũng như thời gian kéo dài hiệu quả đạt được như mong muốn.

Công nghệ này không gây kích ứng, giúp làm mềm mịn da, giữ ẩm cho da, làm cho da nhanh phục hồi, tái tạo và hiệu quả đạt được cao rõ rệt.

Những tính năng cơ bản của máy tẩy tế bào phục hồi làm mịn mềm da:

Lợi ích của công nghệ tẩy tế bào da làm mịn trẻ hóa Hydradermabrasion:

Phương pháp điều trị Hydrodermabrasion là hiệu quả cao trong công việc cải thiện kết cấu của da, giảm nhanh vết thâm và nếp nhăn, làm cho hydrat hóa sâu hơn vào da. Chúng giúp cho máu được lưu thông dễ dàng vào các ngõ ngách của tế bào da để sản xuất nhiều collagen hơn và do đó cải thiện tông màu da. Tùy từng điều kiện da liên quan khác nhau có thể được cải thiện bằng phương pháp Hydrodermabrasion như là sẹo, mụn, nám trên mặt không như mong muốn, mụn đầu đen, mắt bụ sưng bọng, da bị quá sần, da xám,.. Phương pháp này giúp bổ sung chất dinh dưỡng cũng như tăng cường hoạt hóa tế bào làm cho da trắng mịn hồng đẹp đẽ.

Những tính năng chính:

- Công nghệ mài tẩy tế bào da chết để làm sạch da

- Chuyên điều trị da bị sần, da dày, da nhờn, da quá khô, da mụn, da sẹo, da nám

- Tăng cường bạch huyết và lưu thông máu nhờ đó chất dinh dưỡng và oxy dễ dàng nuôi dưỡng tế bào làm cho tái tạo nhiều hơn collagen giúp da đàn hồi và mịn

- Kích thích tái tạo collagen mới, làm cho da vững chắc, mịn màng hơn, trẻ trung hơn

- Dễ dàng đẩy dưỡng chất, tinh chất, serum vào sâu bên trong và da nhanh chóng

- Làm cho da trở nên trong sáng, mượt mà và trẻ hóa

- Cải thiện tình trạng da khô, da không giữ ẩm được hoặc da bị tắt bạch huyết lưu thông kém làm tăng tuyến bã nhờn trên da

- Cải thiện sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị da có triệu chứng như da quá vàng, da đen màu, da bị chứng rối loạn sắc tố hỗn hợp, da mệt mỏi, da có nết nhăn, bọng mắt

- Kết quả điều trị có thể nhìn thấy ngay lập tức và kết quả điều trị kéo dài như mong muốn

Chức năng cơ bản:

Liệu pháp khí sạch bao gồm giải pháp oxy và nước muối sinh lý kết hợp công nghệ mài mòn kim cương nhẹ nhàng tách tế bào chết, chất bã nhờn ở ngoài và sâu bên trong da ra ngoài nhanh chóng.

Điều trị viêm nang lông, tắt tuyến bã nhờn, điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, da sần, da nám, da bị sẹo rất tốt

Dễ dàng đẩy chất dinh dưỡng như tinh chất hoặc serum dưỡng da điều trị đi sâu vào da, cải thiện sự trao đổi chất trong tế bào cơ thể

Đặc biệt hiệu quả cho những người có làn da dầy, da quá nhờn, da sần, da quá khô: là nguyên nhân căn bản không thể sử dụng các liệu pháp chăm sóc da bình thường để điều trị cho da được.

Máy tẩy tế bào chết làm mịn sáng da KMR-681

Máy làm sạch da tẩy tế bào chết Hydro-microdermabrasion KMR-681

máy siêu mài mòn kim cương tẩy tế bào chết KMR-681

Máy tẩy tế bào làm sáng mịn da KMR-681

Máy tẩy tế bào làm mịn trẻ hóa da KMR-681

Thông số kỹ thuật của máy tấy tế bào chết trẻ hóa da

Tên sản phẩm: Máy cà da tẩy tế bào chết làm trắng mịn da

Mã sản phẩm: KMR-681

Công nghệ: Hydrodermabrasion

Chức năng: tẩy tế bào chết, làm mềm da, cà thẹo, trị nám, trị mụn, đẩy dưỡng chất, loại bỏ da sắc tố hỗn hợp

Thông số kỹ thuật:

- Nguồn điện: 220V/50Hz hoặc 110V/60Hz

- Công suất: 800VA

- Lực hút: <100Kpa

Bộ sản phẩm bao gồm

- Máy chính: 01

- Đầu hút chân không: 01

- Bình đựng dung dịch 500ml: 01

- Bình đựng nước qua tái chế: 01

- Dây điện: 01

- Kệ để phụ kiện: 02

- Đầu tẩy: 08

Y Khoa Kim Minh

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

Sản phẩm mới

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008