1 2 3
Bùn khoáng ủ trắng da tức thì Malaysia

Bùn khoáng ủ trắng da tức thì Malaysia

Giá: Call

Bùn ủ trắng da tức thì Malaysia:

- Tên sản phẩm: Bùn ủ trắng mịn da

- Trọng lượng: 500 gram

- Thành phần: Bùn khoáng biển chết israel, AHA (Alpha Hydroxit Acid), tảo biển lạnh (Marine Seaweed), Allantoin,..

- Công dụng: dưỡng trắng da tức thì, ẩm mịn, nhỏ lỗ chân lông, săn chắc, kiểm soát melanin, lên tông gấp 3 lần, càng dùng càng trắng

- Cách sử dụng: Dùng cho cá nhân hoặc spa, sau khi làm sạch cơ thể, sau tắm trắng, sau tẩy tế bào chết,..

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Kem bùn khoáng ủ trắng da tức thì nhập khẩu Maylaysia với 3 thành phần quan trọng giúp làm trắng mịn, lên tông làn da gấp 3 lần nguyên liệu gồm bùn khoáng, AHA và tảo biển bán giá sỉ tại Tp Hồ Chí Minh.

Kem ủ  trắng da cấp tốc, kem bùn khoáng Bio Muder Cream Malaysia 500g - Y Khoa Kim Minh 0933455388
Ảnh: Kem ủ trắng mịn da cấp tốc tức thì sau 10-15 phút nhập khẩu Malaysia 500g

Sau 10-15 phút sử dụng kem bùn khoáng ủ trắng da body Bio Muder Cream, làn da của bạn không những trắng sáng lụa là, mà còn giữ một nét tươi mịn quyến rũ tự nhiên. Một công thức ủ trắng da sau khi tắm trắng hoặc dưỡng trắng da hàng ngày bằng bùn khoáng biển đỏ Israel cho bạn làn da trắng ngần, mềm mại, dưỡng ẩm tốt nhất.

Super Whitening Pro Plus +++ Cream là công thức đặc biệt, bạn đã trắng, nay sử dụng kem bùn khoáng Bio Muder Cream càng trắng kinh khủng hơn. Bởi nó chứa thành phần rất đặc biệt: bùn khoáng biển đỏ israel, bio AHA, tảo biển lạnh vùng biển sâu.

Kem làm trắng da nhanh cấp tốc Super Whitening  Pro Malaysia 500g - Y khoa Kim Minh 0933455388 Kem bùn khoáng làm trắng da cấp tốc sau tắm trắng và nuôi dưỡng da nhập Malaysia - Y khoa Kim Minh
Kem dưỡng trắng da sau tắm trắng Kem Super Whitening Pro làm trắng da cấp tốc
Kem bùn khoáng Malaysia chứa bùn khoáng biển israel, AHA, tảo xoắn biển giúp làm trắng mịn da tức thì - Y Khoa Kim Minh 0933455388 Bio Muder Cream, Kem dưỡng trắng da sau tắm trắng dùng cho spa - Y khoa Kim Minh 0933455388
Chứa nhiều bùn khoáng, vitamin, khoáng chất, tảo biển Giúp làn da siêu trắng, siêu mịn nhanh tức thì

Công dụng của bùn khoáng ủ trắng da tức thì Malaysia

- Tạo một làn da trắng kinh khủng, super whitening plus +++

- Lên tông làn da gấp 3 lần

- Có một sự đàn hồi và mịn màn một cách tự nhiên

- Làm lộ lớp sáng bên trong của da nhanh chóng

- Có làn da mịn và ẩm liên tục, không gây bất kỳ tình trạng  khô và dị ứng nào khi sử dụng

- Gội rửa cho làn da mới hoàn toàn, giúp bạn rạng ngời trong mọi ánh mắt

- Làn da trắng nõn nà không tì vết

- Trắng sáng đến nổi bạn còn phải thẹn thùng

- Càng sử dụng càng trắng muốt đến bất ngờ

Bán kem bùn khoáng trắng da nhanh Malaysia - Bio Muder Cream - Y Khoa Kim Minh 0933455388
Ảnh: Kem bùn khoáng dưỡng trắng da nhanh Malaysia

Sử dụng bùn dưỡng trắng Bio Muder Cream như thế nào

Bùn khoáng ủ trắng Malaysia Bio Muder Cream - Super Whitening Pro là một công thức đặc biệt sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên với 3 thành phần chính mang lại vẻ đẹp sáng mịn tự nhiên mà không phải sử dụng nhiều bước. Y Khoa Kim Minh giới thiệu cho các bạn một số hưởng dẫn sử dụng nhanh và dễ dàng với Whitening Body Plus +++ này như sau:

1. Nếu bạn là thẩm mỹ viện, chăm sóc da spa:

- Dùng sau liệu trình tắm trắng an toàn, tắm trắng siêu nhanh..: sau khi tắm trắng bằng các bước steamer, tẩy tế bào chết, đắp ủ thảo dược hay thuốc tắm trắng xong, bạn chuẩn bị kem bùn khoáng ủ trắng này với 1 lượng đủ dùng cho body và massage nhẹ khắp vùng cơ thể cho thảo dược kem bùn khoáng thẩm thấu vào trong khoảng thời gian 15-20 phút. Sau đó bạn có thể sử dụng tấm nilong quấn ủ trắng và dùng lồng hấp trắng. Nhưng thật sự bạn chỉ cần massage từ 15-20 phút sau đó rửa sạch body thì cơ thể lộ rõ một nền da trắng như tuyết, trắng thật dã man như ý của bạn.

2. Cách dùng bùn khoáng dưỡng da hàng ngày

- Sau khi bạn tắm sạch xong, dùng 1 lượng kem bùn khoáng Bio Muder Cream bôi lên da và massage nhẹ nhàng; đối với vùng sau lưng hoặc mông, bạn có thể sử dụng 1 loại khăn tắm coton để cọ sát, giúp cho dưỡng chất trong bùn khoáng này hấp thụ đều vào và làm trọn vẹn vùng trắng khắp cơ thể. Sau 10-15 phút là bạn có một cơ thể trắng ngần như tuyết, là cách dưỡng da cụ thể và hiệu quả nhất cho bạn.

Công dụng của bùn khoáng làm trắng da cấp tốc nhập khẩu Malaysia - Y khoa Kim Minh 0933455388
Ảnh: Bio Muder Cream Super Whitening Pro trắng da toàn thân

Tính năng của kem bùn khoáng Bio Muder Cream ủ trắng da tức thì

Là một công ty chuyên cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ có thâm niên trên 10 năm, Y Khoa Kim Minh chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng kem chuyên nhập khẩu có tính nuôi dưỡng, an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Như dòng kem bùn khoáng ủ trắng da tức thì nhập khẩu Malaysia này, có những tính năng như sau:

1. Bùn khoáng biển chết israel: 

- Có tác dụng loại bỏ các loại tế bào chết, các tạp  chất trên da, giải độc cho da, chống viêm nhiễm, cân bằng pH cho da giúp da luôn ẩm mịn đàn hồi, làm dịu da tổng thể, giảm các kích thích, giảm các mụn gây nên trên da. Theo các chuẩn đoán y khoa, bùn khoáng israel có thể thay thế thuốc đề giúp tăng cường sức khỏe, có tính kháng khuẩn cao và không gây một sự kích ứng nào.

2. Bio AHA (Alpha Hydroxide Acid): được chiết xuất từ axit tartaric (vỏ quả nho đen)

- Có tính chống lão hóa và nám sạm vô cùng cao, sử dụng AHA giúp tăng cường hấp thụ những dưỡng chất vitamin từ các loại mỹ phẩm khác. Khi sử dụng kem bùn khoáng có Bio AHA này có tác dụng: thúc đẩy collagen tăng trưởng, làm lưu thông máu, điều trị nám sạm, loại bỏ sừng bì ngu si, giảm các nếp nhăn, làm trắng sáng da tuyệt vời, tăng hấp thụ mỹ phẩm, làm da đầy đặn và mịn màng, ngăn ngừa đốm sắc tố tăng lên từ da của bạn.

3. Marine Seaweed: tảo biển từ vùng biển lạnh Malaysia:

- Một khi bạn sử dụng kem có chứa Marine Seaweed là bạn đang sử dụng một loại kem cao cấp vô cùng, bởi vì nó là một loại rong biển chứa hàm lượng vitamin, nguyên tố vi lượng, beta-carotens, phyto-homon, enzyme các chất chống oxy hóa tế bào, các axit amin, peptide giúp làm sinh trưởng tế bào nội sinh, nó là nền tản của sự sắc đẹp, nâng cấp rạng ngời, chống lão hóa toàn diện, cho làn da luôn trắng ngần và mịn màn, đàn hồi. Cơ bản nó cũng chứa nhiều đồng, kẽm, mangan, photpho, magie là tất cả quan trọng để tổng hợp giúp làn da luôn sinh trưởng collagen liên tục, và giữ tông màu của da, tảo biển là cách thu hút dinh dưỡng và ngăn tia UV thâm nhập vào  da.

Y khoa Kim Minh

==================================

Lưu ý: Có thể tìm thêm sản phẩm dưỡng trắng da, huyết thanh, tế bào gốc, collagen, phụ liệu spa, serum dưỡng da điều trị bên dưới chứa trong thư mục hoặc những từ khóa tìm kiếm liên quan giúp bạn có được mỹ phẩm như ý.

==================================

Hãy  khoan, đừng vội thoát, click vào biểu tượng KIMICO - bạn sẽ có những gì bạn mong muốn!

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008