1 2 3
KEM DƯỠNG TRẮNG DA PIAF

KEM DƯỠNG TRẮNG DA PIAF

Giá: 400,000 đ
Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

KEM DƯỠNG TRẮNG DA PIAF cải thiện nhanh độ sáng và tươi làn da của bạn. (dành cho body & face).

 

-Dưỡng trắng sáng hồng da


-Làm giảm nhanh vết thâm, đồ mồi, chàm nám nhẹ vùng mặt, cổ, cánh tay


-Cho cảm giác dễ chịu, làn da mịn màng, dưỡng ẩm sâu, giúp da bạn căng sáng trở nên trẻ trung hơn.


-Không cần phải tắm trắng mà vẫn trắng hồng sau hơn 1 tuần sử dụng


-Dùng để dưỡng da không xuống màu sau khi bạn tắm trắng và chống lại tác động gây khô da - nám da - sậm da do môi trường.


-Không có bất cứ tác động gây dị ứng, kích ứng nổi mẫn ngứa sau khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da Piaf.


-Một sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ Úc có đăng ký thương hiệu tại Việt Nam do KIM MINH phân phối

 

Bạn muốn có 1 làn da trắng sáng và láng mịn hơn, đặc biệt da không bị sậm màu và lão hóa mà không cần phải tắm trắng làm da bạn trắng sáng sau 2 tuần sử dụng. Hoặc sau khi tắm trắng bạn cần một loại kem dưỡng trắng toàn thân bảo vệ làn da bạn khỏi bị thâm - khô do tác động môi trường đồng thời dưỡng trắng sáng dài lâu mà không cần phải tắm trắng lại.

 

Bạn muốn làn da được tươi trẻ hoàn toàn, tăng cường dưỡng ẩm và tăng kết cấu đàn hồi cho da? Kem dưỡng trắng da Piaf nhập khẩu trực tiếp từ Úc với thành phần dưỡng chất thiên nhiên Vitamin E, Collagen, Jojoba, Lanolin (kèm theo Spf 20+) giúp da bạn lột xác hoàn toàn - dưỡng trắng sáng mịn nhanh hơn cho bạn hoặc cần kem dưỡng trắng an toàn sau khi tắm trắng.

  

 

kem dưỡng trắng da Piaf

 Kem dưỡng trắng da Piaf là một loại kem dưỡng trắng sáng toàn thân nhập khẩu trực tiếp từ Australia và được phân phối tại DCYK KIM MINH

 

 

Đối với các bạn sau khi sử dụng công đoạn tắm trắng xong, thông thường sau 1 ngày bạn không có loại kem dưỡng da thích hợp hoặc không sử dụng kem dưỡng, sẽ làm cho da bạn mau khô sậm, da dễ nứt nẻ, có thể bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và tia cực tím. Hơn nữa, phần da non vừa mới được tẩy kỳ lột xong, sẽ dễ dàng bị môi trường khí hậu nóng ẩm đầy nắng gió như Việt Nam làm hư tổn trầm trọng đến tế bào collagen và các gút đầu mạch máu có thể bị khô. Đây là nguyên nhân các dưỡng chất, các vitamin do cơ thể hấp thụ hàng ngày bằng đường ăn uống hay dưỡng ngoài không còn nuôi mô tế bào da nữa làm cho phần ngoài của da bị tổn thương đáng kể; có thể bạn bị đồ mồi, thâm, nám, xơ hóa, tổn thương kết cấu da. Vì vậy, có rất nhiều người nói tắm trắng sẽ gây tổn hại làn da là vậy.



 

kem dưỡng trắng da piaf

 Kem dưỡng trắng da Piaf không những dưỡng trắng sáng mịn da hàng ngày mà còn sử dụng như là một kem dưỡng da sau khi tắm trắng.

 

 

Với các thành phần dưỡng chất hoàn hoàn toàn từ thiên nhiên của kem dưỡng trắng da Piaf được nhập khẩu trực tiếp từ Australia nhanh chóng bảo vệ và dưỡng làn da mới của bạn sau khi tắm trắng. Đây là một loại kem dưỡng da có thể sử dụng cho bất cứ loại da nào. Hoàn toàn được chiết suất từ các hạt tinh dầu thiên nhiên Jojoba và mỡ cừu Lanolin giúp da bạn luôn giữ được độ ẩm cần thiết mịn màn, tươi trẻ. Chống lại quá trình lão hóa tế bào và tinh chỉnh lại kết cấu sợi tế bào nhờ vào thành phần Collagen. Hơn thế nữa, dưỡng chất Vitamin E là thành phần không thể thiếu cho làn da là chất chống lại sự lão hóa của tế bào giúp da đẹp mịn, tươi sáng và đàn hồi tốt hơn.

 

 

kem dưỡng trắng da piaf

Thật bất ngờ da của bạn trắng sáng, tươi mịn màng sau 2 tuần sử dụng, độ sáng trắng hồng tăng thêm 40% sau khi sử dụng kem dưỡng trắng da Piaf.

 

 

Với thành phần dưỡng chất chính là Vitamin E, Collagen, Jojoba, Lanolin, (SPF 20+) trong kem dưỡng trắng da Piaf có những tác dụng tích cực bảo vệ da của bạn và làm sáng da nhanh không gây tổn hại bất cứ lớp biểu bì của cơ thể bạn:

 

-Vitamin E chống lão hóa da: đây là thành phần không thể thiếu trong quá trình chống lão hóa da của chị em phụ nữ. Vitamin E tan nhanh vào lớp mỡ dưới da và là chất quan trọng tăng độ chuyển hóa các dưỡng chất nuôi cơ thể. Đối với da là nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên phải cần tăng lượng vitamin E lên khoản 1,4 lần so với yêu cầu để bảo vệ tế bào da, bảo vệ kết cấu da.Vitamin E qua nghiên cứu có tác dụng ức chế lại oxy hóa tế bào gốc DNA làm giảm ung thư da (da chết, da nám, da sậm màu, da bị đồ mồi, tàn nhang,...). Vitamin E còn có tác dụng làm mịn da, làm se lỗ chân lông, giảm sẹo sau khi bị mụn, làm mờ các vết sẹo do các tác nhân để lại. Vitamin E còn giúp dưỡng da chống khô, duy trì sự tươi mới, giảm nhanh nếp nhăn, tăng độ láng mịn cho da..

 

kem dưỡng trắng da piaf

Dưỡng chất Vitamin E chống lão hóa tế bào, tạo làn da tươi trẻ trắng hồng

 

 

-Collagen tăng cường phục hồi và tái tạo da: Collagen có tác dụng tăng cường sự kết dính của các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da. Thiếu collagen sẽ làm da khô và nhăn nheo, da mặt bị chùn nhão và chảy xệ. Với thành phần collagen được chiết xuất thiên nhiên, kem dưỡng trắng da Piaf giúp tái cân bằng lượng collagen, tăng cường tái cấu trúc da, tăng tính đàn hồi, giảm nhanh các vết nhăn, giúp da săn mịn, tăng cường độ bóng của làn da, Collagen giúp tăng cường độ co giãn của da, giúp da đàn hồi tốt và làm ẩm cho da, làm da trẻ hóa và sáng trắng da.  Những làn da đang có vết xướt, vết thẹo thì collagen trong kem dưỡng trắng sáng da Piaf tăng cường sản sinh mạch máu, tái cấu trúc sợi collagen và elastin làm giảm nhanh các vết sẹo, làm mờ sẹo nhanh hơn. Collagen chống rạn da sau khi sinh, loại bỏ da thừa sau khi giảm béo rất có hiệu quả trong kem dưỡng trắng da Piaf

 

kem dưỡng trắng da piaf

Tinh chất collagen chiết xuất tự nhiên giúp tăng độ mịn, độ đàn hồi, tinh chỉnh kết cấu da

 

 

-Jojoba làm mềm, ẩm da, se khít lỗ chân lông: Cấu trúc biểu bì của da có kết cấu hóa học ester tương tự như lưới kết cấu ester có trong tinh dầu Jojoba. Tinh dầu jojoba là một loại cây bụi mọc ở Nam Mỹ và mọc nhiều ở Mexico. Tinh dầu jojoba dễ dàng hấp thụ sâu và nang lông và điều tiết tuyến chất nhờn đối với da dầu.Tinh dầu jojoba còn là chất nhạy cảm dễ dàng chống lại các tác nhân gây tình trạng da lão hóa do giàu nguồn Vitamin E làm suy giảm chất lượng DNA. Tinh dầu jojoba trong kem dưỡng trắng da Piaf chống lại sự hình thành nếp nhăn, tạo rào cản chống lại sự mất nước trên da và các hoạt động hủy hoại da do môi trường tác động trực tiếp lên da như nắng, gió, ô nhiễm môi trường. Theo nghiên cứu, tinh dầu jojoba tăng độ dày của da lên 37%, giảm nếp nhăn 25%, không gây dị ứng, không gây mụn và điều tiết bả nhờn là nguyên nhân gây viêm da tạo mụn.

 

kem dưỡng trắng da piaf

Chiết xuất tinh dầu hạt Jojo ban giúp dưỡng ẩm da mềm mại, cân bằng độ ẩm, kiểm soát da dầu.

 

 

-Lanolin mỡ cừu chống lại da nứt nẻ thô ráp: Chiết xuất lanolin từ mỡ cừu cung cấp cho da thành phần màng tế bào tổng hợp bảo vệ cho da chống lại các tác động xấu từ môi trường chống làm cho da nức nẻ, khô da do tạo thành các mảng sừng gây nguy hại cho tế bào da. Lanolin giảm nhanh các vết trầy xướt, gây ngứa tổn hại cấu trúc tế bào sau khi sử dụng kem tắm trắng. Chất dưỡng da Lanolin có trong kem dưỡng trắng da Piaf còn có tác dụng làm mềm da, giảm vết nhăn, tăng cường sự đàn hồi cho tế bào da, giúp da trắng bóng mịn, nanolin tăng cường bảo vệ sự hình thành sợi collagen cơ học tăng cường bảo vệ da và tăng độ đàn hồi cho da.

 

kem dưỡng trắng da piaf

Chiết xuất Nanolin từ mỡ cừu chống lại da nứt nẻ, tăng cường độ ẩm và tăng độ mịn cho làn da.

 

 

-Thành phần dưỡng chất khác bảo vệ và tăng độ sáng cho da:

 

Với các thành phần dưỡng chất từ thiên hỗ trợ tăng cường loại bỏ tế bào chết, cân bằng độ ẩm, chống nấm gây viêm nhiễm tế bào da, chống các tia cực tím ánh sáng mặt trời có hại cho da, làm mờ các vết thâm do mụn để lại, làm mờ nhanh các đốm nâu tàn nhang,..

 

-Sunscreen SPF 20+ : chống nắng và tia tử ngoại có hại cho da,

 

-Cetearyl Alcohol: tẩy tế bào chết và làm sáng da

 

-Glyceryl stearate - hút ẩm và phân hủy dầu của da nhờn làm da sáng và mịn se khít lỗ chân lông 

 

-Propylparaben - ngăn ngừa viêm nhiễm và tạo nấm trên tế bào da, ngăn cản sự bưng bít lỗ chân lông là tác nhân gây ra mụn

 

Paraffinum Dioxide - giữ ẩm làm mềm và se khít lỗ chân lông, Isopropyl Myristate

 

-Sáp cá voi với thành phần dưỡng chất chống lão hóa tăng cường độ mịn và mềm da

 

-Và một vài dưỡng chất khác rất có lợi cho da...

 

 

kem dưỡng trắng da Piaf

Với các thành phần Vitamin E, Collagen, Jojoba, Nanolin, Sunscreen và một số dưỡng chất khác có  trong Piaf giúp là da bạn trẻ hóa, tươi tắn và mềm mại hơn so với ban đầu.

 

 

Những tác động tích cực dễ thấy khi sử dụng kem dưỡng trắng da Piaf nhập khẩu từ Australia:

 

Khi sử dụng kem dưỡng trắng da Piaf ngay lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác da bạn trắng sáng lên hẵn, đồng thời kem có độ mượt mịn, bám chặt vào lớp da của bạn. Ngay lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận ngay độ ẩm mềm mại của kem dưỡng trắng da Piaf, cộng với mùi thơm dễ chịu nhưng lâu phai tạo cảm giác thân thiện dễ gần gủi đối với người đối diện.

 

Bạn cảm nhận được hết công hiệu của kem sau 1 tuần sử dụng đối với những bạn không cần phải tắm trắng nhưng muốn cải thiện sâu về màu da của mình. Da bạn ngăm, da bạn không đồng chất, da bạn khô, da bạn đang có tình trạng thâm nám nhẹ khi sử dụng kem dưỡng trắng da Piaf cải thiện ngay.

 

kem dưỡng trắng da toàn thân piaf

Kem dưỡng trắng da Piaf chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng, tổn thương bất cứ nơi nào trên làn da của bạn.

 

 

Tuần thứ 2, bạn sẽ có ngay làn da sáng trắng hơn 40% so với ban đầu (da bạn ngâm sạm hơn có thể sẽ lâu hơn 1 chút). Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự cải thiện da rõ rệt này. Bạn cảm thấy da bạn mềm hơn, mịn hơn, độ ẩm của da ổn định, không bị tiết chất nhờn nhiều, cải thiện sâu lỗ chân lông, làm mờ các vết nám nhẹ, các vết chàm mới hình thành, các lớp sừng đang hình thành trên da, da bị nứt nẻ, có dấu hiệu lão hóa toàn bộ,...

 

Kem dưỡng trắng body toàn thân Piaf 

 

Đối với một số bạn đang sử dụng kem tắng trắng hoặc các Spa đang tắng trắng cho khách nhưng chưa có loại kem nào thích hợp dưỡng cho khách hàng của mình để ổn định sự trắng hồng của làn da non. Kem dưỡng trắng da Piaf là một sản phẩm tuyệt vời, nó là một tuyệt tác giữ trắng toàn diện cho khách hàng của bạn. Kem Piaf không bảo vệ lớp da non vừa được tắm trắng cho khách của bạn mà còn dưỡng trắng hồng, mịn màn, tươi, trẻ trung, da căn bóng mượt theo thời gian mà không sợ bị tình trạng da xám, da khô, da nứt nẻ, xuống màu sau khi dưỡng trắng da bằng cách tắm trắng.

 

Kem dưỡng trắng da Piaf toàn thân

 Cải thiện sâu và toàn diện tăng vẻ tươi tắn và làm trẻ hóa lâu bền với kem Piaf

 

 

Chia sẽ sức sáng tạo cho cuộc sống của bạn thêm sinh động:

 

 

Chúng tôi đang đưa ra thị trường loại kem dưỡng trắng sáng da sau 2 tuần sử dụng được nhập khẩu từ Úc với hàm lượng dưỡng chất vượt trội mà bất kỳ chị em phụ nữ nào sau khi tắm trắng sau khi sử dụng sẽ cảm thấy độ tuyệt vời về chất lượng, sự mềm mại, độ tươi sáng cua làn da sau lần sử dụng đầu tiên.

 

KEM DƯỠNG TRẮNG SÁNG DA PIAF với thành phần hoàn toàn thiên nhiên là một giải pháp làm trắng sáng da toàn diện cho bạn. Bạn có thể không cần phải tắm trắng, chỉ cần dưỡng ngày và đêm, chống lại bất kỳ tác nhân gây lão hóa da, chống khô da, chống lại hiện tượng da nức nẻ do thời tiết môi trường tác động.

 

kem dưỡng trắng da Piaf toàn thân

 Một loại kem nhập khẩu trực tiếp đang phân phối tại DCYK KIM MINH

 

 

Chỉ cần sử dụng 2 tuần đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt với mức độ làm trắng da tinh kiết cùng với mùi hương thơm dễ chịu giúp cho bạn tự tin trong công việc và cuộc sống. Kem làm hoàn toàn từ thiên nhiên với 5 dưỡng chất căn bản giúp da bạn sáng rạng ngời cải thiện nhanh 40% độ sáng và mịn của làn da.

 

 

Tắm trắng là quá trình tẩy các tế bào chết giúp da trắng sáng hơn. Quá trình tắm trắng có thể qua 9 đến 11 công đoạn. Tùy theo mỗi Spa có công nghệ và bí quyết tắm trắng khác nhau giúp cơ thể khách hàng sáng trắng toàn diện.

 

kem duong trang da piaf

Làn da của bạn trẻ đẹp mịn màng, sáng trắng mà không còn phải lo âu về làn da của mình

 

 

Tuy nhiên, tắm trắng phải có được loại kem dưỡng tốt nhất giúp cho da chống khô nứt nẻ, dưỡng trắng sáng, tăng độ mềm mại của da và quan trọng là phải dưỡng trắng được hoàn toàn sau qua quá trình tắm trắng.

 

Một sản phẩm dưỡng trắng sáng không có bất kỳ tác dụng phụ nào và hoàn toàn nhập khẩu trực tiếp từ Australia vời thành phần dưỡng chất chính của KEM DƯỠNG TRẮNG SÁNG DA PIAF bao gồm: tinh chất Vitamin E chống lão hóa tế bào da, tinh dưỡng chất Collagen giúp cơ cấu sợi tế bào collgen có trong tự nhiên của da. Bạn không còn phải lo nghĩ về sự ổn định làn da của mình vì đây là kem dưỡng trắng sáng hoàn toàn lâu bền, mượt mềm đáng kể, giải quyết vấn đề về da dầu, tăng độ đàn hồi và ổn định kết cấu collagen cho da.

 

Trọng lượng tịnh 300g

 

Bảng đăng ký sản phẩm kem dưỡng trắng Piaf

 

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

 

P/S: Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc: Nguyên - 0907.455.388

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

2. MỸ PHẨM - PHỤ LIỆU SPA

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008