1 2 3
Giường bệnh nhân 1 tay quay ALK06-A132B

Giường bệnh nhân 1 tay quay ALK06-A132B

Giá: Call

Giuong benh vien y te hay Giường bệnh nhân 1 tay quay ALK06-A132B được nhập khẩu từ Trung quốc có kết cấu khung giường bằng thép sơn tĩnh điện và chắc chắn cho người bệnh nằm. Được thiết kế tạo hỗ trợ cho người bệnh, giường bệnh nhân có 1 tay quay nhẹ nhàng giúp nâng đầu người bệnh lên cao tạo sự thoái mái cho bệnh nhân nằm.  Giường có kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế có thể tháo ráp dễ dàng như đầu giường được sản xuất từ nhựa ABS, có thanh chắn 2 bênh giúp bệnh nhân không bị ngã, có cây truyền dịch và  4 bánh xe có khóa tạo sự ổn định vững chắc không cho giường di chuyển.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Giường bệnh nhân nhập khẩu 1 tay quay ALK06-A132B

Giường bệnh nhân 1 tay quay ALK06-A132B được nhập khẩu từ nước ngoài có kết cấu khung giường bằng thép sơn tĩnh điện và chắc chắn cho người bệnh nằm. Được thiết kế tạo hỗ trợ cho người bệnh, giường bệnh nhân có 1 tay quay nhẹ nhàng giúp nâng đầu người bệnh lên cao tạo sự thoái mái cho bệnh nhân nằm.

Giường bệnh nhập khẩu có kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế có thể tháo ráp dễ dàng như đầu giường được sản xuất từ nhựa ABS, có thanh chắn 2 bênh giúp bệnh nhân không bị ngã, có cây truyền dịch và  4 bánh xe có khóa tạo sự ổn định vững chắc không cho giường di chuyển. Ngoài ra, ngay dưới đầu giường y tế ALK06-32B có khay đựng vật dụng của người bệnh tạo sự tiện lợi cho chăm sóc.

Thông số kỹ thuật của giường bệnh nhân 1 tay quay nhập khẩu

-Giường y tế 1 tay quay được làm từ thép sơn tĩnh điện có kết cấu vững chắc

-Tay quay nâng đầu được xếp gọn bên dưới chân giường

-Hai đầu giường làm bằng nhựa ABS có thể tháo rời dễ dàng.

-Thanh chắn 2 bên thành giường bệnh nhân làm bằng nhôm và có thể xếp gọn dễ dàng.

-Phần nâng lưng là tấm thép có lỗ giúp thông thoáng và chắc chắn cho người bệnh.

-Cây treo chai truyền dịch làm bằng inox.

-Bánh xe có kích thước 120mm và có 2 bánh có khóa, 2 bánh không không có khóa.

-Nệm làm từ xốp mút đặc, bề mặt không thấm nước (lựa chọn thêm).

-Phạm vi nâng đầu và lưng từ 0 ~  800

-Kích thước tiêu chuẩn giường bệnh nhân: 2130 x 980 x 500 mm

-Tải trọng giường 280kg

 

Giường y tế inox sản xuất tại Việt Nam

Giường y tế inox 2 tay quay sản xuất tại Việt Nam chất lượng và độ an toàn cao

Giường y tế giường Việt Nam chất lượng cao:

Hiện nay, do nhu cầu chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện là quá tải, thêm nữa là chi phí chăm sóc quá lớn và không thuận tiện cho người nằm dưỡng bệnh. Các bác sĩ khuyên người nhà bệnh nhân nếu người bệnh nằm liệt giường trong quá trình hồi phục tốt nên đưa họ về chăm sóc tại nhà. Các bác sĩ còn khuyên rằng, nên cho người bệnh nằm liệt giường được chăm sóc chu đáo và cẩn thận ngăn ngừa bệnh viêm phổi phát triển cần sử dụng giường y tế và nệm chống loét.

Giường y tế hiện nay được Y Khoa Kim Minh chúng tôi cung cấp ra thị trường ngoài giường nhập khẩu có giá thành cao còn cung cấp loại giường y tế inox bằng tay quay và giường điện y tế sử dụng motor điện điều kiện bằng remote bấm giúp đơn giản hóa quá trình điều trị. Đối với giường bệnh inox và giường điện y tế sử dụng remote bấm hiện nay do Công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp với chất lượng an toàn, sử dụng thao tác đơn giản, chọn nhà cung cấp nguyên liệu đạt chất lượng ISO để sản xuất một sản phẩm giường cho người bệnh đưa tiêu chí an toàn lên hàng đầu.

 

Giường điện y tế 1 tay quay sử dụng remote nâng đầu

Giường điện y tế có nệm và bô điều kiển nâng bằng remote sx tại Việt Nam

Cần lưu ý khi chăm sóc người bệnh tại nhà:

Khi chăm sóc một người bệnh tại gia đình, cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

- Một căn phòng thoáng mát: điều mọi người cần quan tâm là phòng để lưu bệnh nhân tại nhà phải thoáng mát và sạch sẽ. Không nên đặt người bệnh quá gần cửa sổ có thể bụi và gió là không tốt cho một người đang trong quá trình dưỡng bệnh. Hơn nữa nếu trời lạnh, người bệnh dễ bị viêm phổi cấp (bạn nên nhớ rằng, đa số người bị tai biến, đột quỵ, gãy xương có thể dẫn đến viêm phổi là nguyên nhân hàng đầu gây ra tử vong cao chứ không phải loại bệnh đang điều trị). Nên vệ sinh thường xuyên, ngăn ngừa hình thành nấm mốc và bụi bẩn có nhiều trong phòng.

- Sử dụng giường y tế: Giường thông thường cũng có thể chăm sóc tốt cho người bệnh, nhưng giường thường không giúp người bệnh hô hấp và tuần hoàn máu tốt. Người bệnh dễ bị khó thở, tê tay chân khi họ nằm dài trong một tư thế liên tục. Giường bệnh y tế có thể là một phương tiện hiệu quả nâng cao người bệnh một góc cao hơn phần mông giảm thiểu tình trạng xẹp phổi, có thể ăn uống và vệ sinh thân thể dễ dàng hơn.

- Một máy giúp thở: Vâng, một máy tạo oxy là điều cần thiết nếu được sự yêu cầu của bác sĩ.  Một người bệnh hay thở dốc, tím tái, co giật, hay mê sảng và khi kiểm tra bằng máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 thấy % oxy luôn ở mức thấp hơn 93% thì nên sử dụng bình oxy y tế hoặc máy tạo oxy 3 lít hoặc 5 lít sử dụng. Một số người bệnh có tiền sử bệnh tim mạch, suy thận mãn, COPD, suy giáp, hen suyễn, đột quỵ tai biến nên tìm hiểu và sắm cho người bệnh một máy tạo oxy y tế nhé.

- Kiểm tra người bệnh có loét hay không: Vết loét thường xảy ra trong thời gian khoảng 2-3 tiếng (giai đoạn 1 gây vết loét). Khoảng 2-3 tiếng nên vệ sinh lau khô phần thân người bệnh hay tì đè, sử dụng mút hoặc khăn vắt khô lau chùi kỹ, đồng thời nên thay đổi tư thế người bệnh trong thời gian này và kiểm tra có vết loét hay không (đầu, cổ, vai, mông, cẳng chân và gót chân). Nên sử dụng một loại nệm chống loét dùng máy bơm hơi để giúp thân thể phần lưng ở nhiệt độ 27-28 độ C.

- Người bệnh có dịch đờm nhớt nhiều: Đây là những nguy cơ nguy hiểm làm cho người bệnh đầy dịch đờm trong phổi, họng và mũi. Dịch ngăn ngừa sự trao đổi oxy dẫn đến cơ thể tím tái co giật và có thể gây tử vong. Hỏi bác sĩ liệu người bệnh có thể dùng thêm máy hút dịch hay không. Nhưng nên nhớ, trước khi hút dịch nên sử dụng máy phun khí dung giúp đàm nhớt loãng ra và hút dễ dàng hơn.

- Một số dụng cụ tiêu hao y tế khác cần thiết: bao gồm nước sát khuẩn, nước lau sàn nhà sát khuẩn, găng tay, khẩu trang, dây hút đàm, túi tiểu, pen, kéo, bông băng gạt,... giúp chăm sóc tốt cho người bệnh

Y KHOA KIM MINH

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

4. GIƯỜNG - GHẾ Y TẾ

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008