1 2 3
MÁY CHĂM SÓC DA 4 TRONG 1 M-3396

MÁY CHĂM SÓC DA 4 TRONG 1 M-3396

Giá: 2,230,000 đ

Máy chăm sóc da 4 trong 1 M-3396 là một loại máy chăm sóc thẩm mỹ viện cho chúng ta quy trình chăm sóc da toàn diện với tính năng điện tím chống nấm, nhiễm khuẩn trên da, se nhân đầu mụn non, sóng siêu âm nóng đồng tâm đẩy trực tiếp tinh chất đi sâu vào tận bên trong tế bào da dưỡng cho làn da sáng trắng đều và mịn màn.
Máy chăm sóc da 4 trong 1 M-3396 là một lựa chọn tối ưu cơ bản cho cả quá trình trị liệu da khi máy với sóng siêu âm tần số thấp khi sử dụng làm cho da tăng lượng collagen tự nhiên, tăng elastin giúp da đàn hồi tốt, đồng hóa kem dưỡng chất hấp thụ nhanh qua da, giúp giảm sắc tố lạ trên da làm da đồng nhất hơn. Tuy nhiên, khi điều trị một loại da chúng ta phải kiểm tra kỹ da thuộc dạng gì có kích ứng với các dưỡng chất hay serum hay không để tăng kết quả điều trị cho khách hàng hoặc cho bản thân người sử dụng trực tiếp. Chúng ta cũng nên biết rằng tùy loại da mà ta có phương pháp thích hợp điều chỉnh quá trình chăm sóc da bằng máy thẩm mỹ hay các loại mỹ phẩm một cách an toàn nhất cho quá trình chăm sóc da.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

MÁY CHĂM SÓC DA 4 TRONG 1 M-3396 bao gồm các chức năng căn bản như điện tím, phun sương, hút dầu hút mụn và tay cầm chăm sóc điều trị da bằng sóng siêu âm

Máy chăm sóc da 4 trong 1 M-3396 là một loại máy chăm sóc da đa năng mỹ viện cho chúng ta quy trình chăm sóc da toàn diện với tính năng điện tím chống nấm, nhiễm khuẩn trên da, se nhân đầu mụn non, sóng siêu âm nóng đồng tâm đẩy trực tiếp tinh chất đi sâu vào tận bên trong tế bào da dưỡng cho làn da sáng trắng đều và mịn màn.

Máy chăm sóc da 4 trong 1 M-3396 là một lựa chọn tối ưu cơ bản cho cả quá trình trị liệu da khi máy với sóng siêu âm tần số thấp khi sử dụng làm cho da tăng lượng collagen tự nhiên, tăng elastin giúp da đàn hồi tốt, đồng hóa kem dưỡng chất hấp thụ nhanh qua da, giúp giảm sắc tố lạ trên da làm da đồng nhất hơn.

may cham soc da mat

Tuy nhiên, khi điều trị một loại da chúng ta phải kiểm tra kỹ da thuộc dạng gì có kích ứng với các dưỡng chất hay serum hay không để tăng kết quả điều trị cho khách hàng hoặc cho bản thân người sử dụng trực tiếp. Chúng ta cũng nên biết rằng tùy loại da mà ta có phương pháp thích hợp điều chỉnh quá trình chăm sóc da bằng máy thẩm mỹ hay các loại mỹ phẩm một cách an toàn nhất cho quá trình chăm sóc da.

may cham soc da mat

Các tính năng và thông số kỹ thuật của máy chăm sóc da 4 trong 1 M-3396:

Máy thẩm mỹ M-3396 được sử dụng đa năng như vừa làm sạch da, vừa hút mụn, loại bỏ da dầu làm sạch lỗ chân lông, điều trị nấm triệt để chống vi khuẩn xâm nhập tế bào da và sóng siêu âm tần số thấp giúp da phục hồi hư tổn cải thiện da và dưỡng da không bị môi trường ô nhiễm làm hại da.

may cham soc da mat

MÃ HÀNG: M-3396 - M3396

Tính năng của máy M-3396:

- Phun sương: phun nước hoa hồng làm sạch lổ chân lông hay có thể phun bằng nước muối sinh lý tẩy rửa mặt. Quy trình này rất quan trọng, giúp lỗ chân lông sạch bụi bẩn và dầu nhờn, khi đi kem hay dưỡng chất giúp thẩm thấy và hòa tan vào bên trong lỗ nang lông dễ dàng hơn.

- Hút dầu, hút mụn: chức năng này là làm sạch da dầu, làm sạch lổ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá. Đối với da bị mụn, chúng tôi khuyên quý khách khi xử lý xông da mụn, không nên đi lăn kim đi dưỡng chất serum điều trị mà thoa thuốc, kem hoặc serum đặc trị mụn vào khu vực đó tránh tình trạng mụn lây lan do nấm và vi khuẩn phát tán theo đường lăn kim hoặc đi ion điện.

- Điện tím: tiệt trùng da mặt hàng ngày hay sau khi hút mụn hoặc bị trầy sát hoặc sau khi tẩy da chết. Chức năng điện tím cũng sử dụng cho trường hợp da nhiễm nấm, nhiễm khuẩn và thường những da dị mụn hay bị trường hợp này nhất.

- Sóng siêu âm: đi dưỡng chất vào bên trong da mặt, có 3 cường độ mạnh nhẹ để đi dưỡng chất. Tùy theo vùng mắt hay mũi thì có 2 đầu chuyên biệt giúp việc đẩy kem hay dưỡng chất đi vào sâu trong da dễ dàng hơn. Giúp phục hồi da, điều trị da hư tổn, dưỡng da và giữ da luôn mịn màng tươi sáng hơn.

may cham soc da mat

Thông số kỹ thuật của máy máy chăm sóc da 4 trong 1 M-3396:

Máy chăm sóc da 4 trong 1 M-3396 có chức năng sóng siêu âm tần suất thấp giúp việc phục hồi tế bào máu, dây thần kinh, đưa dưỡng chất thẩm thấu qua lỗ chân lông và việc điều trị da trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả cao hơn so với điều trị bằng xoa ngoài da bằng tay.

Máy sử dụng nguồn điện: 220V - 50Hz

Công suất tiêu thụ:

Máy M-3396 bao gồm thân máy và 4 bộ phận sử dụng theo từng chức năng đi kèm đầy đủ

may cham soc da mat

 

Bảo hành máy M-3396 12 tháng chính hãng.

 CÓ ĐỘI NGŨ CHĂM SÓC VIÊN HƯỚNG DẪN TẬN TÌNH - CHUYÊN NGHIỆP

 ------------------------------

DỤNG CỤ Y KHOA THẨM MỸ KIM MINH: ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG HÃNG RADIUM R® - ANCHORFREE

TẤT CẢ SẢN PHẨM MUA TẠI CÔNG TY KIM MINH BẢO HÀNH 12 THÁNG CHÍNH HÃNG

KIM MINH - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM

may cham soc da mat

Chăm sóc da đúng cách cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

Chăm sóc da luôn khởi đầu bằng việc làm sạch da, với mục đích để da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất từ kem dưỡng da. Da lão hóa luôn thiếu dầu và độ ẩm. Vì vậy khi sử dụng các sản phẩm làm sạch da, cần lưu ý là không làm cho da mất đi độ dầu và độ ẩm của da.

may cham soc da mat

Hoàn toàn không sử dụng xà phòng cho da, kể cả xà phòng được tổng hợp có thêm thảo dược. Thay vào đó buổi sáng chỉ được rửa mặt qua nước lạnh, buổi chiều sử dụng sữa rửa mặt có cung cấp dầu và độ ẩm được thẩm thấu tốt cho da. Lau mặt sữa rửa mặt bằng bông tẩy trang mà không rửa lại bằng nước. Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, thoa nước hoa hồng không chứa cồn lên da. Nếu sử dụng nước hoa hồng chứa cồn sẽ làm cho da khô hơn.

Làn da lão hóa đặc biệt nhạy cảm với môi trường ô nhiễm, stress và mất ngủ. Da trở nên khô hơn, xuất hiện mạng lưới nếp nhăn, thậm chí đôi khi mềm nhão. Để phục hồi da trong giai đoạn đặc biệt này, hiện nay xuất hiện các ống huyết thanh tinh chất serum chuyên điều trị da khô chảy xệ có chứa gốc tế bào collagen phù hợp với da con người được sử dụng để phục hồi da.

Xoa dung dịch – serum – collagen lên vùng da cần điều trị sau khi đã được rửa sạch bằng sữa rửa mặt và nước hoa hồng, để hiệu quả hơn bạn nên sử dụng ống serum tinh chất cùng với máy ion xung điện hay máy chăm sóc da đa năng để đưa collagen vào sâu vào tận hạ bì và trung bì của da giúp da phục hồi nhanh hơn… Sau đó xoa kem dưỡng da thường dùng hàng ngày. Sử dụng ống serum collagen đều đặc mỗi ngày trong vòng một tháng, làn da lão hóa sẽ trở nên săn chắn và mịn màng hơn, đàn hồi và tươi sáng.

Làn da lão hóa cần cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Nhờ đó lớp biểu bì trở nên đẹp, mịn màng và săn chắc. Tăng cường đều đặn khả năng tác động có hại của môi trường sống hàng ngày lên da. Lý tưởng nhất dùng kem phục hồi da có chứa vitamin C, vitamin E, . . .

may cham soc da mat

Kem sử dụng vào ban ngày có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động bởi ánh nắng có chứa tia cực tím làm lão hóa da, các gốc tự do, bụi môi trường đồng thời giữ ẩm và nuôi dưỡng da. Kem ban đêm cần chứa tinh dầu và tăng cường dưỡng chất cho da. Hai loại kem này thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tái tạo làn da của bạn. Da trở nên đàn hồi và tươi sáng. Sử dụng kem sau khi đã làm sạch da và kết hợp massage nhẹ nhàng khi xoa kem.

Massage mặt bằng kem dưỡng da (nên dùng máy chăm sóc da sóng siêu âm hay máy chăm sóc da M-3396 nhiều chức năng) là phương pháp chăm sóc da cần thiết và rất hiệu quả. Chỉ cần bỏ ra mỗi tuần ít nhất 5 – 10 phút để làm massage. Đặc biệt hiệu quả là khi dùng kem có chứa Vitamin E. Kem Vitamin E được thẩm thấu sâu vào da (thông qua máy chăm sóc da  là hiệu quả nhất) giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và tác động như một chất tẩy tế bào chết nhẹ.

 

may cham soc da mat

Sau khi massage khoảng vài phút, kem bắt đầu hòa tan nhẹ sâu vào trong da. Các hoạt chất sinh học trong kem được thẩm thấu vào da thúc đẩy quá trình tái tạo da. Sử dụng kem sau khi đã làm sạch mặt. Phủ lên mặt một lớp kem dầy khoảng 1mm nhờ các ngón tay nhẹ nhàng chuyển động đều trên da mặt sau đó dùng đầu siêu âm của máy chăm sóc da M-3396 đi nhè nhẹ đều khắp khuôn mặt.

Tác động massage da mặt của máy đi sóng siêu âm đi từ trung tâm ra tới ngoài (có thể dùng tay) bằng các tác động hình tròn đồng tâm, bằng các tác động xoay tròn (bên mặt phải thì xoa xoay theo hướng kim đồng hồ - hướng từ mũi đi ra ngoài vành tai và ngược lại bên trái khuôn mặt xoa xoay theo hướng ngược kim đồng hồ - hướng từ mũi đi ra vành tai. Chức năng này làm cho da săn chắc và căng mọng chống da chảy xệ và lão hóa da).

Xin nhắc lại, tác động của massage luôn bắt đầu từ trung tâm ra đến ngoài bằng các động tác xoay tròn, có nghĩa là từ mũi ra cằm và đi đến cổ, từ giữa trán đến thái dương, massage kéo dài từ khoảng 3-5 phút. Sau đó để kem ngấm vào da từ từ và lau sạch kem bằng giấy thấm.

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008