1 2 3
Máy xông hơi mini Kingdom K-33C

Máy xông hơi mini Kingdom K-33C

Giá: 400,000 đ

Máy xông hơi mặt mini Kingdom K-33C là thiết điều trị chăm sóc da mới nhập khẩu trực tiếp của Y Khoa Kim Minh cung cấp số lượng 1000-5000 sản phẩm trong 1 tháng

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy xông hơi mini Kingdom K-33C là sản phẩm chăm sóc da cá nhân làm sạch da, làm sạch lỗ chân lông, thải độc tố, cân bằng độ ẩm cho da Nhập khẩu bởi Y Khoa Kim Minh.

Máy xông hơi nóng mini Kingdom K-33C sử dụng nguyên lý đun sôi hơi nước ở nhiệt độ hơn 100 độ C sẽ tạo ra áp suất và tạo ra hơi sương mịn từ ống cần xông hơi cung cấp lượng hơi nóng với nhiệt độ thích hợp mục đích là chăm sóc da mặt.

Nguyên nhân bởi làn da dầu, da mụn, da lão hóa:

Da bị quá nhiều dầu:

Một số người do bị trầm cảm stress, mất ngủ, làm việc quá sức, lưu thông máu kém, rối loạn nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt cũng gây ra da tiết quá nhiều chất dầu làm cho da bị viêm nhiễm, dẫn điến viêm da mụn, lỗ chân lông to,..

Da không thể hấp thụ dưỡng chất

Da của một số người có thể dễ dàng nhận đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin, khoáng chất, vi lượng,.. một cách dễ dàng. Nhưng có một số người họ không thể nào hấp thụ. Lý do là do da họ đang có xen kẽ với nhau giữa các lớp collagen là các lớp mỡ thừa; chúng là nguyên nhân hàng đầu ngăn chặn sự hấp thụ chất dinh dưỡng, tái tạo tế bào và bạch huyết độc chất ra khỏi làn da. Điều này dễ gây da bị rối loạn sắc tố, da sần, da bị tàn nhang đồ mồi, dị ứng, màu sắc da không đồng đều..

Da trong quá trình lão hóa:

Lão hóa là quá trình tự nhiên của con người, nhưng ngăn chặn quá trình lão hóa chậm bằng cách thường xuyên massage da bằng dụng cụ máy chăm sóc da, massage da bằng cách xông hơi nước ion âm giúp da được kích thích dây thần kinh lưu dẫn tuần hoàn máu, kích thích nội sinh collagen mới, giúp da tăng hấp thụ dưỡng chất để ngăn quá trình lão hóa.

Máy xông hơi mini Kingdom K-33s

Công dụng của máy xông mini Kingdom K-33s:

1. Hơi nước ion âm tạo ra có thể nuôi dưỡng làm trắng da

2. Phun nhiệt có thệ thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, đẩy nhanh sự trao đổi chất, bạch huyết loại bỏ độc chất dưới da làm cho da tinh khiết.

3. Nếu bạn sử dụng phun lạnh có thể gây dị ứng về da, nhưng phun nhiệt sẽ tạo ra các ion âm có hiệu quả để ổn định và sửa chữa làn da nhạy cảm.

4. Sự kết hợp tốt nhất nước tinh khiết cùng với một số tinh dầu giúp cho làn da tạo độ ổn định và duy trì làn da ở trạng thái tốt nhất

5. Máy xông hơi mini ion âm là thiết bị không thể thiếu cho các bạn gái dùng trong gia đình, nó rất phù hợp.

Bán giá rẻ máy xông hơi mini chăm sóc da Kingdom K-33s

Kể từ khi bạn sử dụng máy xông hơi mini Kingdom K-33s, bạn sẽ có cảm giác giống như làn da của bạn đã được massage, nó giúp các lỗ chân lông thoáng hơn, thư giãn, thúc đẩy lưu thông máu trên khuôn mặt bạn, và do đó cho phép da bạn dễ dàng bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời và nhanh chóng hấp thụ.

Phun sương nóng công nghệ ion âm tạo ra sự hiệu quả có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích sức sống của các tế bào da một cách hiệu quả hơn, giúp da hấp thụ nước và oxy dễ dàng mọi lúc để có thể nuôi dưỡng, giữ ẩm, chông nhăn, làm trắng, giúp da tràn đầy sinh lực.

Máy xông hơi mặt cá nhân mini Kingdom K-33s

Một số công dụng khác của máy xông mặt mini Kingdom K-33s

Nếu bạn hay bị một số bệnh như viêm mũi, viêm họng, amidan hoặc các bệnh hô hấp khác do thường xuyên đi trên đoạn đường không khí ô nhiễm hoặc môi trường không được trong lành. Bạn có thể được tư vấn bởi một bác sĩ giúp bạn mua một loại thuốc hay thảo dược và nhờ máy xông này giúp bạn điều trị các chứng bệnh trên một cách dễ dàng hơn.

Máy xông hơi mặt mini Kingdom K33s

Hướng dẫn sử dụng máy xông mini Kingdom K-33s

Bước 1: Gắn vòi phun hơi vào máy, xắp xếp sao cho vị trí đầu phun thích hợp để điều chỉnh hướng hơi tạo hơi sương về phía khuôn mặt bạn.

Bước 2: Chuẩn bị một miếng bông gòn

Bước 3: Tách miếng bông ra làm sao nó được tơi xốp

Bước 4: Thải một hoặc hai giọt tinh dầu vào miếng bông gòn tơi xốp

Bước 5: Bỏ miếng bông gòn tươi xốp vào cái hộp nhỏ trên nắp đập (không cho tiếp xúc với nước trong bình)

Bước 6: Đổ nước sạch vào bình sao cho mực nước không quá mực nước tối đa (maximun) cho phép và phải trên phần vạch nước tối thiểu (minimum) có vạch sẵn trên võ máy xông mặt mini Kingdom K-33C

Bước 7: Đảy nắp máy xông K-33s lại, cắm dây nguồn điện (220V) và bật công tắt màu xanh lên để máy xông hoạt động

Bước 8: Trong khoảng 2 phút, nhiệt lượng sẽ tỏa ra và làm cho nước sôi đến mức áp suất của máy xông tăng lên để tạo ra một luồn sương hơi nóng với một khoảng nhất định phù hợp với nhiệt lượng thích hợp tốt cho da mặt bạn chịu đựng.

Bán máy xông hơi mặt mini Kingdom K-33s

Máy xông hơi mini cá nhân Kingdom K-33s

Khoảng thời gian xông là từ 10 đến 15 phút là phù hợp. Sau đó bạn có thể tắt máy xông và rút phích điện.

Nhưng lưu ý là bạn không nên rửa mặt vội với nước lạnh hoặc bằng các loại mỹ phẩm hay dung dịch làm lạnh khác vì nó có thể làm ảnh hưởng đến kết cấu collagen của bạn kh nó đang ở trạng thái nóng ấm sang trạng thái lạnh tức thì.

Hãy để thời gian nghỉ cho da tiếp tục khoảng 4-6 phút rồi hãy tiếp tục rửa mặt bằng nước sạch không lạnh bình thường.

Và bạn có thể dùng tay sạch massage đều lên vùng da của bạn hoặc tiếp tục dùng các loại mỹ phẩm dưỡng da khác phù hợp cho làn da của bạn.

Chúc bạn sớm có làn da đẹp, mạnh khỏe như ý muốn

Bán máy xông hơi mặt mini Kingdom K-33s giá sỉ

Thông số kỹ thuật máy xông hơi mini Kingdom K-33C

- Tên sản phẩm: máy xông hơi mặt mini

- Hãng sản xuất: Kingdom

- Mã sản phẩm: K-33s

- Nguồn điện sử dụng: 220V - 50Hz

- Công suất: 370W

- Trọng lượng: 800gr

- Kích thước: 180 x 195 x 180mm

Hướng dẫn chăm sóc da cực kỳ hiệu quả:

Để có khuôn mặt trắng sáng và mịn, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn thực hiện các bước chăm sóc da như sau:

Phần I. Làm sạch da

1. Làm mềm da bằng các dùng tay xoa nhẹ đều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài chân tóc khoảng 2-3 phút

2. Rửa sạch mạch bằng nước sạch, lưu ý không vóc nước rửa mặt rồi vuốt lên vuốt xuống khuôn mặt bằng tay vì làm như thế kết cấu collagen của bạn dễ bị gãy bởi các liên kết elastin làm cho chúng mau chảy sệ khuôn mặt của bạn kể cả mí mắt dễ bị sụp xuống

3. Dùng máy xông hơi mini phun làn hơi nóng vào khuôn mặt của bạn ở một khoảng cách 30 đến 80 cm với nhiệt độ phù hợp làn da của bạn trong vòng 5-10 phút

Sau đó, bạn để da mặt nguội tự nhiên trong khoảng 4 - 6 phút; mục đích giúp vòng cơ hoành của lỗ chân lông tự đóng lại, mới rửa lại mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước sạch; mục đích tránh lỗ chân lông to.

5. Dùng các loại kem tẩy tế bào chết, viên tẩy chì, hoặc các loại mỹ phẩm khác làm sạch da.Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem tảo đen tẩy chì Nhật Bản vừa có chức năng tẩy chì, thủy ngân, độc tố và kim loại nặng dưới da mà còn có thể làm mịn, giữ ẩm, làm sáng da - công nghệ làm sạch tái tạo da Nhật Bản.

Video: Dùng kem tảo đen Nhật Bản tẩy chì, kim loại nặng, độc tố dưới da. Mục đích: làm sạch da sâu, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, làm sáng da.

Phần II: Chăm sóc dưỡng da

6. Đối với da bị mụn:

Kem tri mun Pure and Clear Nhat Ban Y khoa Kim Minh ban va phan phoi gia si

Trong trường hợp da bị mụn hoặc viêm da mụn, bạn phải điều trị dứt mụn sau đó mới sử dụng serum hoặc các mỹ phẩm khác để điều trị. Nếu da đang có mụn hoặc viêm da mụn mà bạn sử dụng mỹ phẩm hoặc serum, có nghĩa là bạn đang hỗ trợ chất dinh dưỡng để mụn phát triển. Bạn có thể sử dụng kem trị mụn Pure and Clear Nhật Bản nhanh chuyên đặc trị mụn giúp mụn cám, cồi mụn đầu đen mụn mủ nhanh se lại và trồi lên sau vài ngày sử dụng.

Serum Q10 chống lão hóa Beauty Cottage Y Khoa Kim Minh 

7. Dưỡng da bằng serum Beauty Cottage - Germany: đây là nhóm serum dùng cho dưỡng da điều trị: bôi một lớp mỏng lên đều khuôn mặt từ 1-2ml sử dụng tay vỗ đều xoa nhẹ hoặc dùng máy chăm sóc da mini hoặc các loại máy chăm sóc da đa năng.

Amino axit duong am lam sang min da Nhat Ban Y Khoa Kim Minh

- Nếu da khô, lỗ chân lông to, da sậm màu: bạn có thể dùng axit hyaluronic hoặc amino axit giúp cho da được cân bằng hơn: se lỗ chân lông, tăng đàn hồi elastin, dưỡng ẩm tốt hơn. Tất cả tinh chất nhóm Hyaluronic này được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên sản xuất từ Nhật Bản.

Serum vitamin C tuoi nong do 35% trị nám làm sáng mịn da Y Khoa Kim Minh bán tại địa chỉ 95 đường Thành Thái F14 Q10

- Da tăng sắc tố vàng, da nám, da sần, da thiếu nước, lỗ chân lông to, da bị mụn cám: sử dụng tinh chất serum Vitamin C tươi 35 - Đây là một dạng vitamin được điều chế dùng để điều trị chuyên nghiệp có nồng độ 35% hiệu quả cao có 9 chức năng điều trị. Bôi một lượng serum vitamin C tươi 35% này 1-2ml lên đều khuôn mặt, dùng tay vỗ đều để tăng độ thẩm thấu hoặc dùng máy chăm sóc da mini như máy mini photon, máy đi dưỡng chất ion KD-9000, thermage mini,.. để đẩy vitamin C sâu vào xuống hạ bì.

Te bao goc Nhat Ban tai tao da tang sinh collagen, dung cho may laser, lan kim, ca da mai mon kim cuong, Y Khoa Kim Minh

- Tái tạo da: mục đích dùng cho đi lăn kim, bắn laser trị nám, cà da mặt bằng mái mài mòn kim cương. Sử dụng chai tế bào gốc Nhật chiết xuất từ rong nho và tảo xoắn biển. Bạn cũng có thể sử dụng chai tế bào gốc này để bôi dưỡng da bình thường với các máy galvanic thẩm thấu nhanh làm mịn và sáng da.

Collagen tuoi nhat ban dieu tri da lao hoa nang co Y Khoa Kim Minh

Kem collagen tuoi nhat ban tang sinh collagen tang sau duoi da Y Khoa Kim Minh

Ảnh: Kem collagen tươi Nhật Bản giúp tăng sinh collagen tươi tầng sâu, chống chảy sệ và làm săn chắc da.

- Da bị lão hóa: Nếu trường hợp da lão hóa, bạn nên sử dụng serum collagen tươi Nhật Bản, mục đích tái sinh các lớp collagen sâu, tăng độ đàn hồi elastin, giảm sự chảy sệ của khuôn mặt. Bạn cũng có thể sử dụng kem collagen tươi điều trị tầng sâu giúp giữ cấu trúc da chống dãn và chảy sệ hiệu quả cao Nhật Bản.

Kem vitamin C tươi làm mịn trắng sáng da Nhật Bản

Ảnh: Kem vitamin C tươi làm mịn trắng sáng da, giảm vết thâm nám, se khít lỗ chân lông..

- Trẻ hóa trắng sáng da: sử dụng kem vitamin C tươi phủ một lớp mỏng lên da mặt, ủ trong vòng 20 phút, sau đó làm sạch mặt. Mục đích, làm căng, se khít lỗ chân lông, tăng sinh collagen, giữ ẩm, làm sáng mịn làn da của bạn một cách tự nhiên.

Y Khoa Kim Minh

(nhập khẩu - phân phối giá sỉ trực tiếp)

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008