1 2 3
Chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V Lift Hàn quốc 37,5mm

Chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V Lift Hàn quốc 37,5mm

Giá: Call

Chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V lift tạo viền V-Line khuôn mặt, xóa nhăn, nâng mũi, treo chân mày.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V lift 37,5mm Hàn quốc được cung cấp bởi Y Khoa Kim Minh sử dụng tạo những viền line cạnh tạo xương khuôn mặt, điều trị da lão hóa chảy sệ, vết nhăn mạnh.

Chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V Lift có độ dài 37,5mm vừa đủ để thực hiện nâng cơ tạo rãnh sâu collagen ở những vùng mũi, mí mắt, nhăn vùng mắt, rãnh khóe miệng, tạo đường viền khuôn mặt V-Line,.. bằng cách căng luồng đan chỉ sau cho người điều trị có thể nhìn thấy ngay khi dứt quá trình nội soi căng da mặt.

Ban chi cang da mat 4D ultra V Lift Han quoc o dau Y Khoa Kim Minh cung cap gia si

Ảnh: Chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V Lift tăng hiệu quả đan luồng chỉ căng da cho, điều trị rãnh sâu, nâng chóp mũi, tạo mũi thẳng dọc dừa rất hiệu quả.

Đây là loại chỉ xoắn bung nở 4 cánh rất rộng và có độ bám chắc vào các lớp collagen cơ thể sau khi rút kim luồng ra sẽ không gây đau đớn, khó chịu, trầy xướt, tổn thương mao mạch..

Chỉ xoắn lỡ 4D nằm trong nhóm chỉ căng da mặt loại cứng tạo viền tốt nhất và nâng đỡ phần khuông mặt xuất sắc nhất hiện nay.

Gia chi vang 4D Ultra V lift Han quoc phan phoi Y Khoa Kim Minh

Ảnh: Căng da mặt chống lão hóa chảy sệ, xóa nhăn rãnh sâu, nâng mũi thẳng, tạo chóp mũi, tạo viền V Line cho khuôn mặt bằng chỉ xoắn lỡ 4D dài 37,5mm tốt hơn

Công dụng của chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V Lift Hàn quốc 37,5mm

Chỉ xoắn lỡ 4D Ultra Vlift Korea dài 37,5mm đã được nghiên cứu thực nghiệm hiệu quả chính xác với các vùng nâng cằm, khóe miệng, vùng sống mũi gãy (không cần nâng đầu mũi), căng vùng mắt, rãnh ngoài vùng mắt, tạo viền chính V-line cho toàn bộ khuôn mặt,..

Bởi vì các vùng này thay vì phải sử dụng chỉ 4D Ultra V Lift hoặc chỉ xoắn 4D Ultra V Lift ngắn quá ở kích thước 26mm, 30mm phải chồng nối chỉ căng da thêm hoặc sử dụng chỉ 4D 50mm hoặc 80mm thì sẽ bị dư phải cắt bỏ đoạn chỉ thừa.

Chi xoan lo 4D Ultra V Lift Koera dài 37,5mm Y Khoa Kim Minh cung cap ban gia si 95 Thành Thái, F14, Q10, Tp.HCM

Chẳng hạn như khách hàng chỉ cần nâng sống mũi chứ không muốn nân chóp đầu mũi, vì khi luồng căng chỉ nâng mũi từ đầu chóp mũi lên đến đỉnh mũi sẽ không tạo một sống mũi tốt, đó là kỹ thuật chung phải biết khi nâng mũi cho khách hàng. Khi đó phải sử dụng chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V Lift 37,5mm để thực hiện ca phẫu thuật này...

- Là loại chỉ xoắn bung nở 4 cánh rất rộng được sử dụng làm xương sống chính cho toàn bộ quá trình đan chỉ nâng cơ xóa nhăn trẻ hóa da hiện nay.

- Chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V Lift 37,5mm dùng để nâng chân mày, chống sụp mí mắt, tạo độ to và sâu cho mắt

- Xoắ nhăn vùng miệng, thay vì chỉ căng da 4D thường phải dùng 3 đến 4 sợi để xóa nhăn khóe miệng chỉ sử dụng 1 sợi này xóa đi vùng nhăn mỗi bên và rất hiệu quả

- Xóa bọng mắt, viết chân chim

- Nâng chóp mũi, nâng phần mũi gãy rất hiệu quả.

- Tạo hình cằm chỉ V hiệu quả và tiết kiệm hơn so với các loại chỉ size khác

Nang mui bang cong nghe chi vang 4D Ultra V Lift Han Quoc Y Khoa Kim Minh

Đặc biệt, khi sử dụng căng da mặt trẻ hóa da xóa nhăn, bạn nên kết hợp giữa chỉ 4D và chỉ xoắn 4D; bởi vì chỉ xoắn được dùng làm xương sống chính, và chỉ 4D thường dùng làm nền đan xen kẽ với chỉ xoắn sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn rất nhiều.

Nếu khách hàng có thể kham nổi chi phí, bạn nên sử dụng chỉ xoắn 4D tốt hơn.

 Học căng chỉ vàng o dau tai Tp.HCM Sai Gon Y Khoa Kim Minh 95 đường Thành Thái, F14, Q10, Tp.HCM

Thời gian hiệu quả khi căng da mặt trẻ hóa da bằng chỉ xoắn lỡ 4D Ultra V Lift là bao lâu?

So với các loại chỉ khác trên thị trường thì căng chỉ vàng 4D hoặc chỉ xoắn 4D hoặc chỉ xoắn lỡ 4D có tác dụng lâu hơn rất nhiều.

Thời gian có hiệu quả từ 3-5 năm (tùy từng vùng trên khuôn mặt) cho mỗi lần căng chỉ vàng. Khi bạn thực hiện phẫu thuật nội soi đan chỉ căng da mặt một lần nữa thì thời gian có hiệu quả lên đến 5-8 năm sau.

Hoc cang da mat bang chi vang 4D o dau Y Khoa Kim Minh 95 Thanh Thai F14 Quan Tp.HCm

Hỗ trợ khách hàng - Các Trung tâm Thẩm mỹ viện Spa:

Y Khoa Kim Minh chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tất cả những kỹ năng đan chỉ, luồng chỉ, cách ủ tê trước khi nội soi luồng chỉ các vùng trán, gò má, mộng mắt, nâng sống mũi, vùng cổ, vùng ngực, căng da vùng tay,.. Sau khi điều trị xong, chúng tôi sẽ hướng dẫn những tinh chất bảo vệ da khách hàng để tạo sự phục hồi nhanh chóng và khách hàng cảm thấy thỏa mãn.

Khi các bạn đặt đơn hàng từ 30 triệu trở lên, Bác sĩ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp các bạn tăng độ uy tín, doanh số, làm hài lòng ngay sau khi điều trị căng chỉ vàng cho bất kỳ khách hàng khó tính nào nhất.

Chuyên nghiệp - Nhẹ nhàng - Thoải mái - Nhanh - Không gây phản ứng phụ - Kết quả nhìn thấy ngay mà không phải đợi thời gian hồi phục.

 Y khoa Kim Minh

(nhập khẩu - phân phối trực tiếp)

Ghi chú: Đây là bài viết thuộc quyền sở hữu trí tuệ của Y Khoa Kim Minh. Vui lòng các Công ty, tổ chức, cá nhân khác không sao chép với mọi hình thức.

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

Sản phẩm mới

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008