1 2 3
Serum Vitamin C 40% Hàn Quốc điều trị dưỡng da

Serum Vitamin C 40% Hàn Quốc điều trị dưỡng da

Giá: Call

Serum Vitamin C 40% Hàn Quốc

- Hãng Hanaji - Hàn Quốc

- Nồng độ C: 40%

- Chuyên dùng: Điều trị, nuôi dưỡng chăm sóc da

- Công dụng: Tăng sinh collagen, trắng sáng, thu hẹp chân lông, trị thâm, giảm mụn, giảm dầu

- Sử dụng: Sau bắn Elight, Laser, Lăn kim, Thermage, Hifu, Mesoderm, RF, Galvanic, Biolight,..

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Nếu bạn tìm kiếm một loại serum vitamin C tươi nguyên chất có công dụng điều trị căng da bóng mịn thì Serum C 40% tươi hấp thụ nhanh của hãng Hanaji tăng giải pháp điều trị cho các tình trạng về da.

Serum Vitamin C tươi 40% nguyên chất là một dạng Ampoule, nó cao hơn các loại Vitamin C của các hãng bình thường khác chỉ có nồng độ từ 10-25% trở xuống. Chính vì nó là Ampoule nên khả năng hấp thụ sâu vào da cao hơn, và điều đặc biệt là Ampoule Vitamin C có thể dùng lăn kim trực tiếp tham da vào tái tạo điều chỉnh lại những nhược điểm của là dao bị tổn thương và lão hóa.

Ampoule là một dạng huyết thanh (serum) cao cấp hơn loại serum bình thường, nó được điều chế ở vòng quay ly tâm lớn hơn, loại bỏ những tạp chất còn sót lại mà quá trình điều chế bình thường không làm được. Ampoule serum tinh khiết và tinh chất gấp 10-100 lần so với serum bình thường vì thế khi đưa vào da với mọi hình thức không bị dị ứng (trừ da quá mẫn cảm), khả năng điều trị tái tạo da nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Đặc điểm của serum vitamin C tinh chất 40%

Như các bạn đã biết, Serum Vitamin C là làm sáng da, căng mịn, tăng sinh collagen, điều trị da thiếu nước hoặc da dầu,.. nhưng ở đây, Vitamin C tươi 40% của hãng Hanji còn có thêm một số tính năng độc đáo như sau:

1. Đào thải độc tố

Một công dụng đầu tiên của Serum Vitamin C Ampoule là khả năng thải độc và bài tiết tế bào chết của da. Vấn đề này là quan trọng, đa số da bắt đầu có dấu hiệu xấu đi như quá nhờn, quá khô, tăng vết thâm do tác động, tăng sắc tố,  không điều hòa bài tiết, khả năng thải độc kém liên quan đến quá trình bài tiết của tế bào chết của biểu bì da và collagen lão hóa bên trong.

Vitamin C khi được cung cấp cho da loại Ampoule khi vào sâu bên trong da sẽ kích thích thượng bì, trung bì, hạ bì và liên kết collagen-elastin kích thích tái hoạt động trở lại, tăng cường khả năng hấp thụ và bài tiết tế bào chết tạo làn da mới, chống lại sự hình thành sắc tố nâu đen trên da.

2. Tăng cường đề kháng cho da

Serum vitamin C nồng độ cao tinh khiết này là một dạng tuoi có khả năng thẩm thấu hấp thụ nhanh làm cho tế bào mới sinh ra mãnh liệt, thay vì không có serum vitamin C thì tế bào sinh ra mới tồn tại khoảng 5-7 ngày là chết đi và số lượng tế bào chết này không kịp bạch huyết ra bên ngoài. Đối với làn da được cung cấp đủ vitamin C, khả năng đề kháng và năng lượng tăng tăng cao do đó tế bào sinh ra có thể sống từ 15-20 ngày và chúng bạch huyết dần mà không ảnh hưởng đến sắc tố da tăng cao cũng như ngăn ngừa các đốm đen.

3. Tái tạo tăng sinh collagen

Vitamin C serum Ampoule có khả năng hấp thụ sâu và nhanh xuống tập lớp collagen bên dưới lớp biểu bì, do đó nó kích thích sự tổng hợp tăng sinh collagen mới vì Vitamin C là một dạng khoáng chất cần thiết cho protein xây dựng chuỗi ADN tập hợp nên amino axit có tính chất hình thành nên collagen và sợi elastin cũng như biểu bì của da.

Vitamin C còn có khả năng chống oxy hóa rất cao, mà đặc biệt là huyết thanh vitamin C tươi nồng độ cao. Do đó, khi thẩm thấu vào bên trong biểu bì nó có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giữ protein sống lâu hơn so với da không cung cấp đủ vitamin C. Vì thế có thể nói Serum Vitamin C Ampoule 40% dạng tươi có khả năng đảo ngược quá trình lão hóa và giúp da sống lâu hơn, trẻ hóa lâu hơn so với tuổi của mình.

Vitamin C còn giúp tăng khả năng tái tạo và giữ vững mạng lưới collagen + elastin là thành phân cơ bản của da căng bóng, mịn, đàn hồi và trắng sáng.

4. Tăng lưu lượng máu nuôi da

Vitamin C tinh khiết chứa hàm lượng C cao khi được sử dụng có khả năng ngăn ngừa sự co thắt của động mạch - tĩnh mạch, giúp dòng máu mang đủ dưỡng chất và oxy nuôi tế bào cơ hơn hay nói cách khác cơ thể khỏe mạnh chống lại bệnh tật tốt hơn. Đối với serum vitamin C Ampoule khi được cung cấp cho da chúng nhanh chóng hấp thụ và liên kết tế bào biểu bì thông qua sự giảm co giãn của tĩnh mạch và các gút đầu mạch máu nhờ đó dưỡng chất và oxy trong máu đưa đến nuôi protein hình thành collagen và biểu bì da tốt hơn bao giờ hết.

5. Tập trung kích thích hồng cầu máu nuôi da, thay da mới

Một công dụng quan trọng của vitamin C Ampoule là thu hút vi lượng khoáng chất Fe (sắt) một dạng bổ máu tăng dinh dưỡng và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể. Vitamin C có tác dụng tăng tập trung hồng cầu và tăng lưu lượng máu về nơi có vitamin C; do đó vitamin C tươi có có tác dụng làm hồng da, dinh dưỡng được thu hút nuôi da tốt hơn, vùng da (biểu bì, collagen) sống lâu hơn và khi đó da mới thay mới khỏe hơn, trắng hồng, căng mịn hơn.

Công dụng của vitamin C tươi 40% Hàn Quốc Hanaji

Serum Vitamin C tinh khiết dạng Ampoule có thể tiếp xúc được với hồng cầu máu cơ thể nên nó có thể vừa dưỡng vừa điều trị nhanh co tất cả các loại da. Ampoul vitamin C 40% Hàn Quốc có các công dụng hiệu quả sau đây.

- Cân bằng độ ẩm cho da, giảm khô và dầu

- Se khít lỗ chân lông

- Tăng sinh collagen, kích thích collagen và biểu bì phát triển

- Tăng độ căng mịn, trắng hồng da

- Điều trị thâm do mụn để lại, loại bỏ mụn trứng cá

- Tăng đàn hồi, căng cơ, tạo độ "mởn" cho da

- Sử dụng sau điều trị: laser, elight, oxy jet, peel thay da sinh học, thermage, hifu

- Sử dụng lăn kim điều trị 0,5 - 1,0mm

- Đảo ngược lão hóa, tăng trẻ độ trẻ đẹp tuổi thanh xuân

Trọng lượng: 50ml, nhập khẩu trực tiếp

Xin lưu ý: Nếu bạn tăng độ bóng mượt, căn mịn như ý muốn, nên sử dụng kết hợp Vitamin C serum với collagen serum tươi (Nhật Bản), Hyaluronic Axit (HA - Nhật Bản) thì hiệu quả điều trị hay dưỡng sẽ đạt được hiệu quả cao.

Y Khoa Kim Minh

...đang cập nhật...

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

2. MỸ PHẨM - PHỤ LIỆU SPA

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008