1 2 3
MÁY MASSAGE CẦM TAY 7 ĐẦU SQUIRREL K-2

MÁY MASSAGE CẦM TAY 7 ĐẦU SQUIRREL K-2

Giá: 800,000 đ

Máy massage cầy tay 7 đầu là một sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm cơ khớp mãn tính, đau cột sống, tê bại tay chân, tế nhất gót chân, lòng bàn chân, đau cổ vai gáy, đau vùng dưới thắt lưng,...

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy massage cầm tay 7 đầu cho bạn nhiều lựa chọn điều trị phù hợp cho từng vùng gây đau

 

Máy massage cầy tay 7 đầu là một sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm cơ khớp mãn tính, đau cột sống, tê bại tay chân, tế nhất gót chân, lòng bàn chân, đau cổ vai gáy, đau vùng dưới thắt lưng,...

Với các đầy thay thế để dùng massage có thể làm cho bạn hài lòng về cường độ, công suất, sự tiện lợi và tính an toàn cao trong khi vận hàng máy massage 7 đầu. Một sản phẩm bán chạy tại của hàng Y Khoa Kim Minh

 

Máy massage cầm tay 7 đầu Squirrel K-2

Máy massage cầm tay 7 đầu Squirrel K-2 là một sản phẩm massage đem lại cảm giác thoải mái, giảm tress và chấm dứt các cơn đau liên tục dai dẵng. Đây là một loại sản phẩm máy massage cầm tay của Đài Loan hiện đang được phân phối bởi Công ty Kim Minh 93 Thành Thái Q10.

 

Những cơn đau viêm đa khớp, tắt nghẽn huyệt đạo, viêm gân, thoái hóa khớp, dư mỡ thừa,... chỉ cần sử dụng qua máy massage cầm tay 7 đầu là có thể giải quyết ngay trong những lần đầu tiên sử dụng. Chỉ cần bỏ ra 1 ngày 10 đến 15 phút là bạn sẽ giải phóng hết những cơn đau, máy được thiết kế sử dụng cho hầu hết mọi người.

 

may mat xa cam tay

 

Chức năng hồng ngoại được thiết kế 2 bên hông trục máy massage cầm tay giúp chiếu thẳng xuống vùng đau nhứt, đánh tan khí huyết máu tụ, dãn gân, xung huyệt đạo, mạch máu được co dãn, tăng lượng máu lưu thông. Nếu chúng ta giải quyết được việc này bằng bước sóng hồng ngoại 940nm có trong máy massagae cầm tay K-2, sức khỏe của chúng ta sẽ hoàn toàn bình phục.

 

may mat xa cam tay

 

Đối với những người làm việc văn phòng, do luôn chịu áp lực công việc, phải ngồi nhiều, ít vận động,... khả năng máu lưu thông kém, mệt mỏi, làm việc lâu ngày không có năng suất, hay buồn ngủ không tập trung công việc được, những người ngồi nhiều hay bị đau cột sống, nhứt mỏi toàn chi dưới, tê bại tay chân, đau nhứt vai cổ, bụng bị mỡ, hệ bài tiết có nhiều vấn đề, hãy sử dụng máy massage cầm tay 7 đầu Squirrel K-2, tất cả từ mặt, đầu, vai gáy, lưng bụng, các chi, gan bàn chân được massage với những đầu mat xa chuyên nghiệp, những căn bệnh liên quan nói trên sẽ tiêu tan khi chúng ta sử dụng máy massage cầm tay trong tuần đầu tiên, hãy sử dụng và cảm nhận sự hiệu quả củ nó các bạn nhé.

 

may mat xa cam tay

 

Những người làm việc tay chân thường xuyên, do căng cơ, gây cảm giác mệt mỏi chán chường, muốn có một ngày mai làm việc với sức lực được phục hồi, chỉ cần dùng máy massage cầm tay 7 đầu Squirrel K-2 là có thể giúp bạn lấy lại thăng bằng sức khỏe trong cơ thể, sử dụng máy thường xuyên giúp chúng ta tiêu hóa tốt, cơ bắp được tia hồng ngoại và sự rung động mat xa giúp máu dễ dàng đi nuôi các phần cơ bị hoạt động liên tục nhờ đó năng lượng sẽ được phục hồi nhanh hơn giúp cho công việc ngày mới tốt hơn.

 

may mat xa cam tay

 

Các em học sinh sinh viên trong các kỳ thi căng thẳng, luôn bị tress, nhứt mỏi toàn thân, không ngủ được hoặc không tập trung trí tuệ để làm toán hay các bài tiểu luận, chỉ cần sử dụng máy massage cầm tay K-2 của chúng tôi, một cái máy massage cầm tay toàn thân giúp các em trở nên thông suốt đầu óc, khi bị những cơn đau đa khớp hành hạ do phải ngồi học nhiều, stress sẽ giảm sâu hơn, lưu lượng máu lưu thông tốt hơn, các em sẽ không những đạt điểm cao trong các học kỳ mà còn giúp cơ thể các em phát triển đồng đều.

 

may mat xa cam tay

 

Thông số kỹ thuật và công dụng của máy massage cầm tay Squirrel K-2

Tên máy: Máy masaage cầm tay 7 đầu Squirrel K-2

Nguồn điện sử dụng: 220V- 50Hz

Công suất làm việc tối đa: 60W

Loại máy massage: dùng 7 đầu massage chuyên nghiệp

 

may mat xa cam tay

 

Bảo hành máy massage cầm tay 7 đầu Squirrel K-2 12 tháng kể từ ngày mua máy.

Tính năng chính:

-Xua tan sự mệt mỏi chán chường

-Giải tỏa stress căng thẳng

-Giảm viêm đa khớp

-Giảm đau vai gáy, đau đầu, máu huyết không lưu thông

-Giúp loại bỏ sự tê bài bàn chân, bàn tay và các chi

 

may mat xa cam tay

-Đấm bóp lưng và bụng

-Sóng hồng ngoại làm phục hồi khí huyết

-Xoa bóp các huyệt đạo và làm phục hồi sức khỏe

 may mat xa cam tay

 

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

6. CHĂM SÓC GIA ĐÌNH

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008