1 2 3
Máy massage đầu bò ASB-1088

Máy massage đầu bò ASB-1088

Giá: 1,500,000 đ

Máy massage đầu bò hoạt động dựa trên nguyên lý rung liên tục qua hệ thống trục mô tơ lệch tâm lực mát xa mạnh giúp cơ thể lưu thông máu, giảm căng thẳng thần kinh và giảm huyết áp..

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy massage đầu bò hoạt động dựa trên nguyên lý rung liên tục qua hệ thống trục mô tơ lệch tâm lực mát xa mạnh giúp cơ thể lưu thông máu, giảm căng thẳng thần kinh và giảm huyết áp..

Khả năng kỳ diệu của máy massage đầu bò có thể duy trì một mức độ sức mạnh rung liên tục nhưng không gây bất kỳ thiệt hại nào cho các mô của các cơ quan của cơ thể. Nó giúp ổn định thần kinh qua tác dụng tăng cường massage cơ và dây thần kinh liên tục giúp giảm các cơ đau và loại bỏ dần các bệnh liên quan đến cơ xương khớp.

Máy massage đầu bò còn được xem là giúp tăng khả năng loại bỏ lượng mỡ thừa có hại cho cơ thể, tăng cường thể chất, tạo sự rắn chắc cho cơ thể.

Đối với phụ nữa, máy massage đầu bò khi kết hợp với kem gừng giảm mỡ hoặc các loại tinh dầu giảm béo giúp họ nhanh chóng lấy lại vòng eo, lấy lại vóc dáng, giúp họ có thể cân đối lại chỉ số BMI trong thời gian ngắn nhất nếu họ có gắng chuyên cần tập luyện.

Chỉ cân nặng với trọng lượng 3,2 kg, những hoạt động của máy massage đầu bò khi tiếp xúc lên cơ thể qua bề mặt thân máy mềm mại giúp bạn có thể cảm giác tất cả những rung động massage thật ấn tượng qua thiết kế nhỏ gọn nhưng tiện lợi.

may massage dau bo giam beo toan than

Những hiệu quả của máy massage đầu bò mang lại:

- Tăng cường lưu thông máu

- Thải độc cơ thể nhanh chóng

- Giảm béo các vùng cơ thể dư thừa mỡ trong (triglyceride)

- Cân bằng huyết áp và cải thiện tiêu hóa

- Đối với phụ nữ: cân đối vòng 1, ngăn ngừa viêm buồng trứng, loại bỏ các vùng da bị chứng sần vỏ cam (cellulite), giảm các vết nhăn và làm cho cơ thể săn chắc..

- Chống lão hóa, chống viêm và giảm đau

- Giúp cơ quan thận được hoạt động tốt, đường máu không vón cục và được bạch huyết nhẹ nhàng

- Loại bỏ mệt mỏi, cải thiện khả năng miễn dịch và tăng đề kháng cho cơ thể

May massagge đầu bỏ giảm béo ASB-1088

Thông số kỹ thuật máy massage đầu bò:

- Tên sản phẩm: máy massage rung đầu bò

- Mã sản phẩm: ABS-1088

- Loại massage: cầm tay

- Chức năng: massage rung, thải độc, giảm béo, giảm căng thẳng, loại bỏ cơn đau,..

- Nguồn điện: 220V/50Hz

- Tốc độ rung: Max: 3500 rpm, Min: 2800 rpm

- Trọng lượng: 3,2 kg

Hướng dẫn sử dụng máy massage đầu bò:

1. Trước khi sử dụng massage, kiểm tra dây điện, xem xét máy đang trong tình trạng tốt, phần thân máy và dây không lỏng lẻo.

2. Hãy chắc chắn rằng các công tắc trước khi cắm điện đang trong chế độ OFF

3. Khi cắm vào kiểm tra ổ cắm điện phải nguyên vẹn trước khi sử dụng

4. Các bộ phận của máy massage đầu bò được đặc ở dưới cổ, tay nắm máy phải chắc chắn hoặc có thể dùng các phần vải băng quấn vào tay cầm chống rung chắn nếu nó hoạt động quá mạnh. Nên chọn một chế độ massage ở mức rung thấp ở một vài phút, và sau đó có thể điều chỉnh tăng cường độ nếu cảm thấy cần thiết

5. Bạn có thể massage vùng bụng, nên theo chiều kim đồng hồ, bàn tay được tạo một chút áp lực, đây là cách massage tốt nhất

6. Ở các góc cứng của máy massage đầu bò có thể dùng để massage ở một số huyệt đạo có tác dụng châm cứu

7. Nếu bạn để máy massage đầu bò trên một chiếc thảm hoặc mềm gối thì thiết bị ABS-1088 này có thể sử dụng như máy massage chân

8. Nếu bạn sử dụng máy massage đầu bỏ để giảm béo loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, bạn nên bôi kem gừng giảm béo hoặc tinh dầu giảm béo, sau đó được quấn bởi một loại keo quấn bụng, massage liên tục trong 20-30 phút, 1-2 lầ trong 15-30 ngày, bạn có thể đạt được trọng lượng khi kết hợp với chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Sử dụng lâu dài có thể ngăn ngừa sự lên cân

9. Trên phần bụng và lưng của cơ thể, nếu bạn chỉnh một chế độ nhẹ nhàng, bạn có thể điều chỉnh lại nội tiết tố và làm cho bạn cảm giác rất thoải mái

10. Nếu trên tay cầm máy khi hoạt động bạn cảm thấy dư chấn rung của máy massage đầu bò quá mạnh, bạn nên quấn thêm vải hoặc vật dụng khác để giúp việc massage có thể dễ dàng và tốt nhất cho cơ thể của bạn

11. Nếu bạn sử dụng massage đầu bò liên tục hàng ngày hoặc trong thời gian dài, giúp hệ tuần hoàn máu của bạn trở nên sạch và điều hòa huyết áp. Có thể một vài ngày đầu thiết bị có thể gây ngứa hoặc khó chịu nhưng sau đó sẽ biến mất trong khoảng 2-3 ngày sau đó

12. Khi kết thúc massage, nên chuyển sang chế độ OFF và rút dây điện ra khỏi ổ cắm.

may massage toan than ASB-1088

Một bản tóm tắt giúp sử dụng máy massage đầu bò hiệu quả:

1. Quy định nội tiết tố: Khi massage vùng bụng dưới, vùng dưới liên sườn, vùng chậu ở chế độ massage nhẹ có thể thúc đẩy sự bài tiết của hormon buồng trứng. Tất cả các triệu chứng của phụ nữ gây ra một số thiếu hụt estrogen như: đốm, nám, nếp nhăn, da nhờn, mụn, lão hóa, thay đổi tâm trạng, mất ngủ, khó chịu, kinh nguyệt không đều, vô kinh, rối loạn chức năng tình dục,.. có thể cải thiện các tình trạng trên một cách dễ dàng. Nó còn giúp ngăn ngừa u xơ tử cung dạng nhẹ, đau bụng kinh có tác dụng trị liệu rất tốt.

2. Giúp tăng cường tiêu hóa, giảm táo bón. Sử dụng lâu dài ở  dưới quanh vùng rốn có thể tăng cường sự nhu động của ruột, giúp tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

3. Giúp tăng kích thước tuyến vú: giúp ngực săn chắc nở nang, kết hợp với kem nở ngực. Thích hợp cho chị em phụ nữ bị ngực chảy sệ, phụ nữ trung niên và có thể nâng kích thước thêm 2-3cm.

4. Giảm béo nhanh với một chế độ ăn uống hợp lý: Với các loại kem bôi giảm béo như kem gừng giảm béo. Bạn chỉ cần 30 phút mỗi ngày và dùng trong 14 ngày liên tiếp. Máy massage đầu bò còn có tác dụng giảm béo và làm thon gọn các vùng có lượng mỡ thừa nhiều như: vùng đùi, bụng, chân, lưng, mông và có hiệu quả giảm cân đặc biệt rõ ràng. Vòng bụng có thể mất đi 4-6cm và nếu làm lâu dài có thể là làm mất đi 13cm vòng kích đường bụng. Nó còn có thể giúp tạo lại khuôn mặt bạn trở nên gọn gàng vì loại bỏ các loại mỡ dư thừa làm thay đổi khuôn mặt bạn như làm nó dài và thanh thoát hơn.

5. Kinh tuyến, thư giãn cơ bắp: Đau cơ do mệt mỏi, tê cóng, bệnh trĩ có thể dùng máy massage đầu bò này. Bệnh trĩ cần 10-15 ngày, ngồi trực tiếp lên máy và dùng cho 30 phút mỗi ngày.

6. Huyết áp thấp. Có thể bạn dụng 2 lần/1 ngày và mỗi lần 30 phút, hãy làm giãn mao mạch ngoại vi, giảm huyết áp ở bệnh nhân tăng huyết áp. Xoa nhẹ máy trên đỉnh đầu, chăm sóc tóc ngăn ngừa rụng tóc là hữu ích.

7. Massage chân. Để máy lộn ngược, để 2 chân lên máy, bạn sẽ thấy một sự phục hồi chứng tê chân đến kỳ lạ.

8. Điều trị chứng viêm tuyến tiền liệt. Tiểu khó do viêm tuyến tiền liệt hoặc do phì đại tuyến tiền liệt gây ra ở người đàn ông, những người khó tiểu hoặc bí tiểu, sử dụng máy 10 phút 1 ngày có thể tình trạng này giảm nhẹ.

9. Giảm đau, chống teo cơ. Giảm đau lưng, đau chân, vùng vai tê cóng có thể làm giảm nhanh các triệu chứng trên vì các bệnh này với phương pháp khám Tây y không phát hiện ra nguyên nhân gây bệnh. Đối với những người nằm liệt giường lâu năm, để tránh teo cơ, máy này có thể giải quyết những hạn chế không di chuyển hoặc hoạt động của người bệnh bằng cách massage cơ thể. Hoặc sử dụng để massage những người tiêm insulin dài hạn ở vùng bụng.

10. Nâng cơ chống cơ thể lỏng lẻo chảy sệ. Sử dụng kết hợp với kem massage toàn thân giúp bạn có thân hình săn chắc, thon gọn nếu thường xuyên sử dụng 1 ngày 30 phút. Tác dụng có hiệu quả sau 6-7 ngày.

Cần lưu ý:

1. Những người có huyết áp quá cao, bệnh tim nên thận trọng. Nếu có tổn thương da, ung thư, các bệnh truyền nhiễm nên không sử dụng.

2. Chỉ sử dụng máy massage đầu bỏ giảm béo vùng mặt với hàm trên, không sử dụng giảm béo vùng nọng hàm dưới.

Y Khoa Kim Minh

(Nhập khẩu - phân phối trực tiếp)

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

6. CHĂM SÓC GIA ĐÌNH

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008