1 2 3
Máy soi da mini cầm tay Đài Loan DM-19A

Máy soi da mini cầm tay Đài Loan DM-19A

Giá: 1,500,000 đ

Máy soi da mini DM-19:

- Sử dụng chuẩn đoán tình trạng da

- Độ phóng đại 50X ánh sáng LED lạnh

- Hình ảnh trung thực, dễ sử dụng

- Kết nối máy vi tính qua USB 

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy soi da cầm tay mini DM-19 là thiết bị kiểm tra da sử dụng công nghệ LED lạnh và cảm biến quang phổ cho hình ảnh trung thực so với các loại máy khác.

Điều quan trọng của cuộc kiểm tra da là gì: trung thực, rõ ràng, dễ nhìn phân tích tình trạng da, từ đó bạn ra quyết định chính xác phải sử dụng mỹ phẩm hoặc thực phẩm chức năng như thế nào, hoặc điều chỉnh loại mỹ phẩm thích hợp khác.

May soi da mat kiem tra da cam tay mini USB DM-19A Y khoa Kim Minh

Máy soi da cầm tay sử dụng cho các thẩm mỹ viện, công ty phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,.. giúp họ nhanh chóng tiếp cận khách hàng và phát triển công việc tốt hơn rất nhiều lần.

Đây là thiết bị soi kiểm tra da cầm tay kết nối trực tiếp máy vi tính qua USB sử dụng phần mềm You Cam 5 hoặc phần mềm phân tích da đi kèm. 

Đầu soi kiểm tra da DM-19 sử dụng kính phóng đại 50X phân tích tất cả tình trạng bệnh lý về da.

Dia chi cung cap ban may soi da cam tay ket noi USB Y Khoa Kim Minh

Máy soi da mini DM-19 làm được những gì?

HDSD may kiem tra da mini DM-19 Y Khoa Kim Minh

 Vùng da bất thường - Visible Spot:

Vùng da bất thường hay bề mặt da xuất hiện rõ ràng những đốm bất thường xuất hiện có thể nhìn thấy ngay trên bề mặt da. Thông thường các đốm này là màu nâu hoặc da đỏ bị tổn thương bao gồm tàn nhang, vết sẹo, đốm tuổi hoặc những nhược điểm của da. Chúng được phân biệt bằng màu sắc riêng biệt của chúng và đưa ra rõ ràng trên nền da. Những đốm này có thể khác nhau về kích thước và thường có hình dạng tròn.

Bạn nên làm gì với tình trạng da này? Nếu là những đốm sắc tố trên bền mặt da, bạn có thể cải thiện chúng với những kỹ thuật chăm sóc da hiện nay như: tẩy da chết cơ bản, mài mòn da kim cương, bắn laser yag,.. điều này sẽ giúp giảm đi đáng kể, thu hẹp chúng và giảm hầu hết đốm sắc tố này, nếu sử dụng mỹ phẩm điều trị sẽ giúp kết quả tốt hơn.

 Da có vết nhăn - Wrinkle:

Nếu dùng máy soi da bạn thấy xuất hiện các rãnh, nếp gấp trên da là kết quả của da đang bị mất liên kết elastin và collagen hoặc da của bạn tiếp xúc quá nhiều ánh sáng mặt trời. Nếp nhăn rõ ràng có liên quan với giảm độ đàn hồi da. Nếp nhăn được xác định qua một thời gian dài, đặc trưng là một vết hằn lún dưới da hoặc một rãnh sâu hoăc nhiều nếp gấp khúc. Nếu sử dụng máy phân tích da chuyên nghiệp, bạn sẽ thấy như thế này: những nếp nhăn xuất hiện màu xanh lá cây có nghĩa là nhăn nhẹ, nếu xuất hiện rãnh nhăn với màu xanh đậm có nghĩa là da xuất hiện rãnh nhăn sâu.

Vậy bạn nên làm gì? Các vùng da ở vùng mí mắt là tương đối mỏng, dễ mất liên kết collagen và elastin, dễ thuyên tắt bạch huyết gây ra từ đó dinh dưỡng khó đưa đến và gây ra nhăn; hoặc những vùng dưới da, vùng khóe miệng. Hãy bắt đầu sử dụng kem dưỡng mắt chống nhăn với máy ion điều trị vùng mắt. Hãy tìm các loại mỹ phẩm với thành phần các tế bào gốc thực vật, vitamin Q10, amino axit và các loại mỹ phẩm chống oxy hóa.

Xác định độ mịn của da - Texture:

Texture là cách đo độ mịn của da, da gồ ghề hay da bị lõm ở những vùng khác nhau. Khu vực hiển thị màu vàng trong máy phân tích da sẽ chỉ cho chúng ta biết khu vực đó đang nuôi da bị mụn nhọt, mụn thịt, mụn đầu đen, có các tế bào da chết đáng kể và khu vực đó thường gồ ghề lên. Nếu khu vực bị lõm được xác định có vết nhăn, lỗ chân lông to, nang lông mở rộng và thể hiện là màu xanh.

Vậy phải làm gì với tình trạng da này?

Sử dụng kỹ thuật tẩy da chết cơ bản sẽ giúp bong ra các tế bào da chết để đạt độ mịn kết cấu tổng thể của bề mặt da cũng như sử dụng các sản phẩm bổ sung như mỹ phẩm để da hấp thụ tốt hơn. Nếu hiển thị màu xanh sử dụng các sản phẩm chống lão hóa, nếu là nếp nhăn sử dụng các mỹ phẩm giải quyết nếp nhăn như Vitamin Q10, collagen tươi, amino axit. Nếu là da bị viêm mụn hoặc da có mụn nên sử dụng kem trị mụn hoặc c kem đặc trị viêm da mụn.

Lỗ chân lông - Pores:

Lỗ chân lông trên bề mặt da là những lỗ tròn của ống dẫn tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn. Từ máy soi da, chúng ta có thể phân biệt rõ ràng lỗ chân lông to dựa trên kích thước. Lỗ chân lông nhỏ hơn nhiều so với các đốm sắc tố; nhưng điều này không chỉ ra lỗ chân lông bị tắt nghẽn. Thông thường lỗ chân lông to đi từng các cụm có nghĩ là da bạn có thể có dầu hoặc da dễ bị mụn.

... xem thêm chi tiết tại đây <<== 

 May kiem tra da mini DM-19A kết nối USB Y Khoa Kim Minh nhap khau Dai Loan

Thông số kỹ thuật máy soi da mini DM-19

- Tên sản phẩm: máy kiểm tra da mini

- Mã sản phẩm: DM-19

- Độ phân giải đầu soi: 50X

- Công nghệ soi: cảm biến Led lạnh

- Hình ảnh thể hiện: rõ ràng, trung thực

- Phân tích da: da thiếu nước, da loang lỗ, da dầu, da mụn, da viêm nang lông, da có sừng, tình trạng sẹo của da, phân tích nang lông, phân tích lỗ chân lông, phân tích kết cấu collagen, tình trạng da lão hóa,..

- Chương trình phân tích: phần mềm soi da You Cam 5, Camp,..

Y Khoa Kim Minh

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008