1 2 3
Máy giảm béo 3 trong 1 RF + Caviation KW-011

Máy giảm béo 3 trong 1 RF + Caviation KW-011

Giá: Call

Máy giảm béo 3 trong 1 KW-011 là một thiết bị đánh mỡ giảm béo sử dụng công nghệ siêu áp khí làm mất liên kết tế bào mỡ thành mỡ lỏng tế bào và nhờ công nghệ RF tân tiến Tripolar RF tạo ma xát xung nhiệt ở tần suất cao làm cho chúng suy kiệt giảm thể tích từ đó đào thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi và tuần hoàn bạch huyết. Ngay lần đầu tiên bạn có thể thấy ngay hiệu quả giảm mỡ rõ rệt và cá hiệu quả giảm béo toàn thân trong 3 đến

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy giảm béo 3 trong 1 RF + Caviation 40K là một thiết bị đánh mỡ đa năng hiệu quả cao ngay trong lần điều trị và giúp bạn giảm mở toàn diện sau 3-7 lần.

Máy giảm béo 3 trong 1 KW-011 sử dụng sóng siêu âm tần số cao 40K giúp làm lỏng mở, loại bỏ liên kết màng tế bào chuyển đổi triglyceride mỡ trong độc hại thành glycerol và axit béo tự do dễ dàng đào thải và công nghệ RF tripolar sẽ làm cạn kiệt năng lượng của mở làm cho chúng co nhỏ lại dễ dàng loại bỏ chúng qua tuần hoàn bạch huyết.

Máy giảm béo đa năng 3 trong 1 công nghệ tiên tiến sử dụng sóng siêu âm tần số cao Caviation 40.000Hz (40K) tạo một màng xung sóng nhanh chóng đánh ngay vào vùng mỡ dư thừa độc hại bao gồm nhiều hỗn hợp chất béo; các tế bào rung ở cường độ 86.4000 nhịp/giây đưa ngay vào các lớp mỡ tạo ra vô số các túi khí chân không trong và ngoài tế bào mỡ. Các màng tế bào mỡ này sẽ tự nứt gãy ra bên trong để phá hủy triglyceride chuyển thành glycerol và axit béo gốc tự do. Lúc này mỡ béo đã chuyển thể sang dạng lỏng và có thể đào thải ra ngoài qua hệ thống tuần hoàn bạch huyết.

Nhưng nó cũng cần phải giảm nhỏ thể tích tế bào mỡ, sóng RF công nghệ tiên tiến Tripolar ở cường độ 5MHz tạo ra xung sóng và nhiệt đi sâu vào bên trongtế bào mỡ làm cạn kiệt năng lượng của nó, giảm thể tích, có những tế bào mỡ sẽ tự vỡ ra và chúng dễ dàng đào thải ra ngoài có thể qua tuyến mồ hôi, lọc qua gan và qua hệ thống tiểu tiện ra ngoài.

Sóng RF tripolar còn có tác dụng massage nhiệt sâu dưới da, cung cấp cho da oxy và chất dinh dưỡng, tăng cường chức năng tế bào, thúc đẩy lưu thông máu và bạch huyết,, kích thích sự trao đổi chất, loại bỏ da sần làm mềm da, làm mềm hội chức sần vỏ cam cellulite, để có thể làm cho cơ thể thon gọi và tạo hiệu ứng đẹp.

Sóng RF cũng có thể loại bỏ những phần mỡ thừa (da dày) dưới da, làm cho da mỏng trở lại, giúp cơ thể được thon gọn, nó cũng giúp thu hẹp lỗ chân lông, làm cho da mịn sáng. Riêng đầu RF dùng cho facial làm cho khuôn mặt bạn trở nên cân đói, nhỏ gọn, chống nhăn, nâng cơ, giúp dưỡng chất nuôi tế bào vùng mặt nhanh hơn.

Máy giảm béo 3 trong 1 KW-011

Nguyên tắc hoạt động giảm béo của máy RF + Caviation 40K KW-011:

Máy giảm béo 3 trong 1 RF + Caviation 40K thông qua năng lượng cao tạo ra mật độ chuyển động tế bào tần suất cao lên đến 86.400.000 xung/giây gây ra sự cọ ma xát liên tục làm cho chúng trở nên mất liên kết tế bào.

Ở mức độ sâu từ 1100mm - 1500mm, đầu siêu âm Caviation bắn ra năng lượng vô cùng mạnh mẽ, gây cảm giác ngứa các vùng mỡ, hình thành vô số bong bóng chân không oxy nhỏ. Bằng cách nào đó của công nghệ siêu âm túi khí tạo ra các áp lực gây vỡ màng liên kết tế bào chất béo (triglyceride hoặc cellulite), phá vỡ chúng và sau đó xả chúng ra khỏi cơ thể bằng hệ thống bạch huyết khi kết hợp thêm công nghệ tiên tiến tripolar RF hoặc Mulitpolar RF (RF đa cực).

Máy giảm béo đa năng 3 trong 1 RF + Caviation 40K

Các tính năng chính của máy giảm béo 3 trong 1 RF + Caviation 40K KW-011

Phạm vi áp dụng:

Giảm mỡ toàn thân, loại bỏ mô cellulite (sần vỏ cam), giảm hình thể to béo, làm trọng lượng cơ thể giảm đi, loại bỏ mỡ dày dưới da toàn thân, làm săn chắc da, loại bỏ nếp nhăn, chống da chảy sệ, tăn cường độ đàn hồi cho da, thu hẹp lỗ chân lông,..

Các tính năng chính:

- Áp dụng các kỹ thuật siêu âm đặc biệt tập trung năng lượng mạnh mẽ đúng chỗ, nhằm vào các vùng có mật độ mỡ thừa cao (loại có hại cho sức khỏe) để sản xuất một vụ nổ siêu bọt khí oxy tác liên kết mô mỡ giải phóng thành mỡ đơn bào và làm suy kiệt chúng; không có bất kỳ thiệt hại nguy hiểm nào đến mạch máu, dây thần kinh và các mô

- Thích hợp cho mọi loại da

- Thoải mái, không đau, thời gian điều trị không gây vết thương, an toàn sử dụng

- Dễ dàng hoạt động, dễ nghiên cứu thực hiện

- Không gây vết thâm và làm chảy máu

- Không cần gây tê bề mặt, không cần có các hoạt động hỗ trợ cần thiết, không gây bất cứ tai nạn nào

- Không tạo sự ghồ ghề lồi lõm trên da, không tạo sự sung phù nề, không nổi thành u

- Không có bất kỳ tác dụng phụ nào, hiệu ứng tố, không có hiện tượng hồi phục dần (điều trị xong có thể hoạt động bình thường)

- Không vết thương, không ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động sinh hoạt bình thường

- Là một máy giảm béo 3 chức năng thông minh, dễ thực hiện và hoạt động

- Chiều dài của dây tay cầm 1,65m nên rất thuận lợi cho hoạt động thao tác điều trị

Máy giảm béo RF + Caviation 40K KW-011

Thông số kỹ thuật của máy giảm béo 3 trong 1 RF + Caviation KW-011

- Nguồn điện: 220V - 50Hz

- Công suất: 110W

* .Đầu làm việc Caviation 40K:

- Nguồn điện cung cấp: 150V

- Cường độ: 0 ~ 50w/cm2

- Tần số: 40KHz

- Công suất: 25W

*. Đầu Tripolar RF dùng cho body:

- Nguồn điện cung cấp: 66V

- Cường độ: 0 ~ 25w/cm2

- Tần số: 450K

- Công suất: 35W

*. Đầu Tripolar RF dùng cho Facial:

- Nguồn điện cung cấp: 35W

- Cường độ: 0 ~ 15w/cm2

- Tần số: 450K

- Công suất: 35W

Thiết bị máy giảm béo 3 trong 1 RF +Caviation 40K KW-011 được bảo hành 12 tháng

Y Khoa Kim Minh

(Dữ liệu viết bài của Y Khoa Kim Minh - cấm sao chép với mọi hình thức)

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008