1 2 3
MÁY CHĂM SÓC DA 6 TRONG 1 M-3399

MÁY CHĂM SÓC DA 6 TRONG 1 M-3399

Giá: 2,900,000 đ

Máy chăm sóc da 6 trong 1 M-3399 sử dụng 6 chức năng chăm sóc da cơ bản như tẩy da tế bào chết, phun sương, hút dầu hút mụn, điện tím, siêu âm và nâng ngực. Việc sử dụng những dụng cụ chăm sóc da là nhu cầu cơ bản của chị em phụ nữ; hơn nữa khi chăm sóc da thường xuyên giúp loại bỏ tế bào da chết, loại bỏ nếp nhăn, chóng da bị lão hóa, tăng tính đàn hồi cho da, hoạt hóa da sản xuất collagen gốc tự nhiên từ tế bào con người, giúp tái tạo da và thu hẹp lỗ chân lông. Chỉ cần sử dụng 1 tuần 3 lần máy chăm sóc da 6 trong 1 M-3399, chúng ta căn bản đã làm cho da mặt tươi hơn, mịn hơn, sáng hồng hơn, kích thích sự phát triển tế bào da mới và loại bỏ tế bào da chết, chống làm vẩy sừng trên da, ngăn ngừa vết nám, tàn nhang, ...

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy chăm sóc da 6 trong 1 M-3399 thật sự là một máy thẩm mỹ làm đẹp đầy đủ tính năng giúp cho những người làm ngành Spa cảm thấy hài lòng. Chức năng làm sạch tế bào chết 5 đầu cực kỳ hiệu quả cùng với các tính năng phun sương, hút dầu hút mụn, điện tím UV, hút nâng nở ngực, siêu âm được tích tục gọn vào một máy duy nhất

MÃ HÀNG: M-3399

Máy chăm sóc da 6 trong 1 M-3399 làm một thiết bị điều trị thẩm mỹ sử dụng 6 chức năng chăm sóc da cơ bản như tẩy da tế bào chết, phun sương, hút dầu hút mụn, điện tím, siêu âm và nâng ngực. Việc sử dụng những dụng cụ chăm sóc da là nhu cầu cơ bản của chị em phụ nữ; hơn nữa khi chăm sóc da thường xuyên giúp loại bỏ tế bào da chết, loại bỏ nếp nhăn, chóng da bị lão hóa, tăng tính đàn hồi cho da, hoạt hóa da sản xuất collagen gốc tự nhiên từ tế bào con người, giúp tái tạo da và thu hẹp lỗ chân lông.

Chỉ cần sử dụng 1 tuần 3 lần máy chăm sóc da 6 trong 1 M-3399, chúng ta căn bản đã làm cho da mặt tươi hơn, mịn hơn, sáng hồng hơn, kích thích sự phát triển tế bào da mới và loại bỏ tế bào da chết, chống làm vẩy sừng trên da, ngăn ngừa vết nám, tàn nhang, ...

may cham soc da

Serum KSE29 Vitamin C chống lão hóa, cải thiện kết cấu collagen và giúp điều trị mụn cám hiệu quả

Quy trình điều trị chăm sóc da từ 9 đến 11 công đoạn, sử dụng máy chăm sóc da 6 chức năng M-3399 giúp bạn phục hồi và làm đẹp da nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn. Có đến 5 công đoạn đã được sử dụng trong quá trình điều trị chăm sóc da ở đây, vì vậy bạn có thể tự chăm sóc da của mình mà không cần phải đi đến Spa khi sử dụng máy làm đẹp thẩm mỹ đa năng M-3399 đa năng này. Tuy nhiên, nếu bạn cần sự chuyên nghiệp thì vẫn nhờ đến Spa nhiều hơn, vì họ có kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao.

may cham soc da

Serum KSE 28 Collagen tham gia vào quá trình tái tạo da giúp da phục hồi chống hư tổn gốc tế bào

Công dụng tính năng và thông số kỹ thuật của máy chăm sóc da 6 trong 1 M-3399:

Công dụng tính năng của máy chăm sóc da thẩm mỹ đa năng M-3399:

- Điện tím: tiệt trùng da mặt hàng ngày hay sau khi hút mụn hoặc bị trầy sát hoặc sau khi tẩy da chết.

- Hút dầu - hút mụn: chức năng này là làm sạch da dầu, làm sạch lổ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá, ...

- Phun nước hoa hồng (phun sương): - Phun sương, phun nước hoa hồng làm sạch lổ chân lông hay có thể phun bằng nước muối sinh lý tẩy rửa mặt.

- Sóng siêu âm: đi dưỡng chất vào bên trong da mặt, có 3 cường độ mạnh nhẹ để đi dưỡng chất. Nên kết hợp với kem dưỡng da, kem điều trị hoặc serum dưỡng da điều trị thì da mặt mau phục hồi hơn.

- Nâng nở ngực: chức năng co bóp và massage ngực làm ngực nở to (kết hợp với kem nở ngực), có chế độ tăng giảm cường độ massage ngực

- Chà da, tẩy tế bào: có 5 đầu cà da tẩy tế bào chết tùy người dùng lựa chọn sử dụng

may cham soc da

 Serum KSE32 tái tạo da và giúp chống lại sự lão hóa da, tăng cường phục hồi tế bào chống da bị hư tổn

 CÓ ĐỘI NGŨ CHĂM SÓC VIÊN HƯỚNG DẪN TẬN TÌNH - CHUYÊN NGHIỆP

Máy chăm sóc da - trả lại vẻ đẹp tự nhiên

------------------------------------------

 Xin lưu ý: Những sản phẩm để giá từ 15.000 VND trở xuống là giá USD, giá từ vài trăm ngàn trở lên là tiền Việt Nam, xin quý khách chuyển đổi theo thời giá, xin lỗi vì đã làm phiền. Trân trọng cảm ơn tất cả quý khách hàng gần xa Trong và Ngoài nước đã đến mua sắm tại Công ty KIM MINH chúng tôi!

DỤNG CỤ Y KHOA THẨM MỸ KIM MINH: ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG HÃNG RADIUM R® - ANCHORFREE

TẤT CẢ SẢN PHẨM MUA TẠI CÔNG TY KIM MINH BẢO HÀNH 12 THÁNG CHÍNH HÃNG

KIM MINH - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM

 

may cham soc da

 

Quy trình chăm sóc da mặt và body:

Chăm sóc da mặt và body là 2 phương pháp cơ bản cho Spa Beauty và tùy theo từng bí quyết của từng Spa người ta có thể sử dụng điều trị chăm sóc da của mình giúp spa đó phát triển và làm đẹp cho khách hàng của mình.

may cham soc da

Bí quyết ở chỗ làm trắng, đắp mặt nạ, đi dưỡng chất và kem dưỡng, tùy mỗi spa có cách riêng cho khách hàng của mình; không phải cứ công  thức ấy mà cứ thực hiện cho mọi loại da. Da dầu và nhờn thường có kèm theo mụn cám và mụn bọc, da lão hóa thường kết cấu collagen không còn đàn hồi, da khô dễ ăn nắng và dễ nám, ... Tùy theo mỗi loại da chúng ta đưa ra một công thức riêng nhất định, từ đó có thể kiểm soát tình trạng da và điều trị kịp thời đem đến sự hoàn thiện tế bào da giúp da phục hồi làm da đẹp lán mịn và sáng hơn.

may cham soc da

Dịch vụ cung cấp KIM MINH luôn có đầy đủ máy móc thẩm mỹ từ đơn giản đến cao cấp, mỹ phẩm đầy đủ như serum, kem trị nám, kem dưỡng trắng, thuốc tấm trắng, thuốc đặc trị da mụn,... giúp quý khách Spa yên tâm xây dựng một Spa hoàn chỉnh mà không phải mất công tìm kiếm ở nơi khác.

KIMICO, thương hiệu và chất lượng thể hiện cho tính cách của bạn.

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008