1 2 3
Máy điện di đẩy serum dưỡng chất Microelectronic

Máy điện di đẩy serum dưỡng chất Microelectronic

Giá: 5,000,000 đ

Máy điện di đẩy dưỡng chất vitamin C, serum, Enzyme Q10 bằng công nghệ Mesoderm Microelectronic giúp tinh chất vi lượng hấp thụ nhanh và trẻ hóa da thích hợp điều trị cả da dầu, da dày, da khô..

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy đẩy vitamin C công nghệ Microelectronic là thiết bị mở tế bào để dưỡng chất thẩm thấu nhanh phục hồi da hư tổn lão hóa thích hợp cho làn da dầu, da dày, da khô,..

Máy đẩy dưỡng chất serum, tinh chất, tế bào gốc sử dụng công nghệ điện di tức là kích thích dòng điện ion âm đi một chiều vào cơ thể, các tế bào dễ dàng mở ra, khi đó các dưỡng chất cần thiết điều trị cho từng loại da hấp thu hữu ích nhất từ đó nâng cao khả năng điều trị giúp hiệu quả chăm sóc da đạt được như ý muốn.

Máy điện di đẩy vitamin C, serum, dưỡng chất Mesoderm

Máy dưỡng da trẻ hóa công nghệ đẩy vitamin C, đi dưỡng chất serum

Nguyên tắc điều trị bằng máy điện di đẩy dưỡng chất serum:

Cơ thể bình thường của con người tùy theo cơ địa có thể nhận dưỡng chất một lần nhiều hay ít, đặc biệt là da của người đó dày, có nhiều dầu trên da, hoặc da quá khô. Người có da dày, da dầu thường có độ pH thấp, còn người có độ pH cao thì thường có làn da khô, thô ráp.

Da có dầu, da dày thường dễ bị tắt nghẽn bạch huyết, dễ bị viêm da, viêm mụn, da dày khó hấp thu dưỡng chất. Những người có da khô thường dễ bị các đốm sắc tố lạ, thô ráp, dễ bị thâm, nám hơn da có độ pH bão hòa (pH=5)

Cơ thể con người khi hấp thụ chất dinh dưỡng thường khó hấp thụ hết những vi chất vi lượng cần thiết cho cơ thể. Những vi chất vi lượng này sẽ được lá gan tổng hợp với máu của cơ thể cùng oxy sẽ mang chúng đi nuôi tế bào. Khi da không nhận đầy đủ dưỡng chất thường xảy ra các tình trạng da lão hóa, xỉn màu, da dầu, lỗ chân lông to, kém tươi, không trắng mịn, da dễ bị viêm nhiễm,..

Các chất vitamn như A, B1, B2, B3, B6, C, E, K, D, và các chất khoáng vi lượng như kẽm, magiê, sắt, đồng, crome, mangan, conban,..khó hấp thụ đầy đủ bằng phương pháp thông thường qua đường ăn uống. Nhưng khi sử dụng máy điện di đẩy dưỡng chất, tế bào sẽ nhanh chóng nhận được tất cả dưỡng chất này và ít bị đào thải qua đường bạch huyết.

Công nghệ cung cấp vitamine, khoáng chất, vi lượng bằng máy điện di mở tế bào sẽ giúp làn da của chúng ta nhận đầy đủ và thích hợp. Đây là yếu tố giúp bạn thay đổi tích cực làn da của bạn, giúp da được trẻ hóa, cân bằng độ dầu của da, giúp se khít lỗ chân lông, da mịn màng, trắng sáng, loại bỏ các đốm sắc tố lạ trên da, cân bằng độ ẩm và giúp da trẻ hơn tuổi của bạn từ 3-5 năm.

Máy đẩy dưỡng chất serum mesoderm trẻ hóa da Microelectronic

Ứng dụng của máy điện di đẩy vitamin khoáng chất Microelectronic:

- Nó kích thích tạo hiệu ứng mở tế bào khi dòng điện ion âm có lợi cho làn da đang bị tổn thương hoặc cần trẻ hóa hơn. năng lượng sóng bionic có dẫn nhiệt giúp các dưỡng chất mà bạn cần chăm sóc trực tiếp thẩm thấu nhanh vào tế bào collagen của chúng ta. Đây là cách cung cấp nhanh, đầy đủ giúp phục hồi làn da và làm trẻ hóa nhanh nhất so với các phương pháp khác.

- Khi nhận được đầy đủ dưỡng chất, ngay lập tứ, các tế bào da được phục hồi và tạo ra một sự cộng hưởng toàn bộ vùng da nơi máy điện di đi qua, thúc đẩy bài tiết loại bỏ độc chất của collagen và tái tạo da gấp 300% so với cách ăn uống thông thường.

- Hơn nữa, sau khi tế bào collagen nhận tinh chất tươi một cách tích cực, chúng ta sử dụng đầu siêu âm lạnh giúp da được nhanh chóng co lại. Các tinh chất, vitamin, vi lượng và khoáng chất sẽ được giữ tươi lâu hơn dưới da và tăng tính hấp thụ mà không làm giảm đi chất lượng của dưỡng chất.

- Máy điện di đẩy dưỡng chất con nghệ mesoderm mở tế bào thích hợp cho các loại dưỡng chất như serum, tinh chất thuốc đặc trị, tế bào gốc DNA, nhao thai cừu,..

Máy đi serum tinh chất trẻ hóa da công nghệ điện di mesoderm

Tính hiệu quả của máy điện di đẩy dưỡng chất Microelectronic:

1. Chăm sóc da hiệu quả: thúc đẩy các sản phẩm tinh chất dạng nano để tăng độ thẩm thấu và hấp thụ, phương pháp điều trị là toàn diện và hiệu quả cao.

2. Chăm sóc da mặt: giúp dưỡng chất, tinh chất nhanh chóng thâm nhập sâu vào bên trong tế bào collagen, chỉnh sửa, ngăn chặn chống lại sự viêm nhiễm, lão hóa và giúp tế bào trở nên mạnh mẽ đào thải các độc chất ra khỏi cơ thể bằng đường bạch huyết.

- Thâm nhập: tăng cường sự hấp thụ các sản phẩm cho da và vùng mắt, làm cho da và mắt cân bằng độ ẩm, sáng trắng và bóng mịn

- Chỉnh sửa: lỗ chân lông to, giúp da thư giãn, sửa chữa da bị giãn mao mạch, khử sắc tố nơi mắt

- Chống lại: bổ sung nhiêu vi chất, vitamin,vi lượng, khoáng chất đầy đủ cho các mô collagen ở da, thúc đẩy phục hồi collagen bằng cách tăng liên kết chặt chẽ, tăng cường và thắt chặt sự lỏng lẻo chảy sệ ở da, làm mờ vết thâm quầng mắt, cải thiện sự thông thoáng và đào thải độc tố dưới da nhanh chóng và dễ dàng làm cho da thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

3. Điều trị vùng body: điều trị các mô da bị tổn thương sắc tố ở vùng ngực, cánh tay,.. bổ sung nhanh năng lượng và loại bỏ tình trạng mỏi mệt toàn bộ cơ thể.

- Làm sạch mạch máu, loại bỏ sử tắt nghẽn mạch do xơ cứng hoặc cholesterol, giảm độ nhớt của máu, ngăn ngừa huyết áp cao và thiếu máu, tăng cường chức năng miễn dịch

- Bổ sung các vi chất vi lượng cần thiết, bổ sung năng lượng trong 30 phút giống như bạn đi tập một bài erobic ngoài trời 3 tiếng đồng hồ, giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng và làm ho cơ thể cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

- Điều trị đau bụng kinh, tăng cường chức năng gan và thận, thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa và điều chỉnh táo bón.

Thông số kỹ thuật của máy điện di đẩy dưỡng chất vitamin khoáng chất Microelectronic:

- Tên sản phẩm: máy điện di đẩy vitamin, serum

- Mã sản phẩm: Microelectronic

- Công nghệ: Mesoderm mở tế bào thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất

- Hiệu quả: nhanh chóng phục hồi làn da, giữ độ ẩm, thu hẹp lỗ chân lông, làm sáng da, trẻ hóa tế bào giúp da trắng mịn

- Nguồn điện: 220V/50Hz

Bộ máy Microeletronic bao gồm:

- Thân máy: 01

- Dây điện: 01

- Tay cầm dẫn điện tích 1 chiều: 01

- Tay cầm mở tế bào: 01

- Tây cầm đẩy dưỡng chất: 01

- Tây cầm siêu âm lạnh: 01

Bảo hành 12 tháng cho máy điện di mở tế bào trẻ hóa da công nghệ Microelectronic

Y Khoa Kim Minh

(Nhập khẩu - phân phối trực tiếp)

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008