1 2 3
MÁY ĐO HUYẾT ÁP OMRON HEM-7201

MÁY ĐO HUYẾT ÁP OMRON HEM-7201

Giá: Call
Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

MÁY ĐO HUYẾT ÁP OMRON HEM-7201

 

Máy đo huyết áp omron HEM-7201 thật sự là một loại máy huyết áp có cách đo chính xác như phòng khám. Máy huyết áp bắp tay Omron Hem-7201 đang được hãng Omron khuyên các phòng khám sử dụng vì sự tiện dụng cũng như độ tin cậy cao của sản phẩm đo này.

Công nghệ bơm thông minh của loại máy huyết áp bắp tay sử dụng là cảm biến biến thiên intellisense tiên tiến nhất để đo giao động mức trương lực của áp suất máu lên thành mạch và cho kết quả một lần chính xác không cần phải cài đặt lại chế độ đo 2 lần như những loại máy huyết áp khác đang áp dụng.

 

 Những tính năng nổi bật của máy đo huyết áp omron Hem-7201:

 

Với vòng bíp tiên tiến này của máy thì thật là tiện lợi khi máy huyết áp Omron Hem-7201 có sự chỉ dẫn cách đặt vòng bíp vừa tay. Máy sau khi test vòng bíp thì hiện lên chữ "2010 06 29 155503 Máy đo huyết áp HEM 7201".

Máy có cột định vị lưu lượng cảnh báo huyết áp cao (nằm ngoài phạm vi cho phép 135/85 mmHg).

Máy huyết áp Omron Hem-7201 còn có biểu tượng cảnh báo nhịp tim của người đo bất thường hay không bằng biểu tượng 2010 06 29 155529 Máy đo huyết áp HEM 7201.

Nếu trong quá trì đo có sự dao động cơ thể đáng kể, máy sẽ hiện biểu tượng 2010 06 29 155549 Máy đo huyết áp HEM 7201  để thông báo đến người đo rằng bạn đã không ngồi đúng tư thế hoặc hoạt động quá mức cho phép khi đo chỉ số huyết áp.

Bộ nhớ lưu được thời gian cùng khoảng 90 lần đo liên tục và tự trừ lùi thời gian đo xa nhất.

Vòng Bíp tạo khuôn sẵn và thật thuận lợi cho người đo mau chóng.

Tốc độ đo nhanh chóng và cho kết quả chính xác cao.

 

Thông số kỹ thuật của máy huyết áp omron Hem-7201:

-Phương pháp đo: Đo dao động với công nghệ Intellisense. Phương pháp đo đặt biệt của Omron cho kết quả chính xác khá cao so với đo cơ truyền thống. Và đây cũng là máy đời mới nhất của năm 2013

 

-Giới hạn đo:

   +Huyết áp: từ 0 ~ 299 mmHg

   +Nhịp tim: 40 ~ 180 nhịp/phút. Nhịp tim tốt nhất trung bình từ 65 đến 85 nhịp/phút.

 

-Độ chính xác:

   +Huyết áp: +/- 3mmHg

   +Nhịp tim: +/-5%

-Pin: 4 cục AA hoặc sử dụng bộ đổi điện AC-6V-4W của chính hãng Omron

-Tự động bơm và xả khí.

-Trọng lượng  340g (không gồm pin)

 

-Phụ kiện kèm theo:

   +Hộp đựng.

   +Máy, vòng bíp đúc sẵn,

   +Hướng dẫn sử dụng.

   +Pin Alkaline AA 4 cục.

---

TÌm hiểu thêm về máy huyết áp cổ tay và bắp tay

 

Về mạch máu cổ tay và bắp tay có sự khác biệt như sau: Mạch máu bắp tay to, gần tim nên có thể hiểu rằng khi kiểm tra huyết áp thì mạch máu gần tim thì chỉ số huyết áp cho ra thông số cũng tương đương với nhau.

 

Đối mạch máu ở cổ tay, do mạch máu nhỏ hơn mạch máu ở bắp tay nên áp suất máu giao động cao hơn, áp suất máu giao động cao hơn vì vậy chỉ số huyết áp cũng tăng cao hơn so với mạch máu dao động ở bắp tay.

 

Vậy nói rằng đo huyết áp nơi ở cổ không chính xác so với đo huyết áp bắp tay thì đúng hay sai? Đây là một câu hỏi ai cũng thường gặp; vậy sự dao động và cách kiểm tra huyết áp này như thế nào.

 

máy đo huyết áp

Máy huyết áp Omron cổ tay HEM-6203

 

Đối với những người có thể trạng bình thường hay huyết áp bình thường thì sự dao động khi máu chạy áp lực lên thành mạch máu thông thường khi đo huyết áp thì sự chênh lệch khi đo giữa các lần khác nhau là từ 3 ~ 7 số con (trị số huyết áp). Nhưng những người bị cao huyết áp thì sự chênh lệch giữa việc áp suất máu tác động lên thành mạch máu luôn giao động từ 5 ~ 15 số con (trị số huyết áp) hay nói nôm na là huyết áp thay đổi từ 5 đến 15 số có trường hợp giao động thường xuyên liên tục đến 20 số. Rõ ràng có sự khác biệt giữa người cao huyết áp và người không bị cao huyết áp.

 

máy đo huyết áp

Máy huyết áp Omron cổ tay HEM-6052

 

Vậy khi đo huyết áp cổ tay cũng vậy có sự giao động liên tục giữa chỉ số huyết áp tối đa hay huyết áp tâm thu làm thay đổi trị số huyết áp giữa các lần đo. Điều này dẫn chứng ra rằng huyết áp càng cao có sự thay đổi giá trị đo huyết áp của mỗi lần đo.

 

Nhưng đối với những người ở nhà một mình không có người phụ giúp đo huyết áp (vì khi bị cao huyết áp là lúc con người bị xay xẩm mặt mày khó tự đo huyết áp bằng loại đo huyết áp bắp tay) thì dĩ nhiên phải kiểm tra huyết áp bằng loại máy huyết áp đo cổ tay rồi phải không. Hoặc giả dụ khi đi du lịch muốn đo huyết áp thì sao; chúng ta phải sử dụng cái nào gọn nhất và dễ sử dụng nhất để kiểm tra trước khi sử dụng thuốc hạ huyết áp đúng chừng mực và điều độ nhất.

 

máy đo huyết áp

Máy huyết áp Omron bắp tay HEM-7203

 

Khi bị cao huyết áp, lúc này chúng ta chỉ cần biết cao huyết áp lên bao nhiêu và cao đến cỡ nào, không quan tâm sự chênh lệch vài số con nữa. Máy huyết áp cổ tay vẫn nhanh và tiện lợi nhất phải không. Thông thường khi bị cao huyết áp nguy cơ đến tính mạng có chỉ số huyết áp cao từ 25 đến 35 số con, vì vậy chúng ta phải đề phòng huyết áp luôn gia tăng và chênh lệch so với huyết áp chuẩn nhé quý vị.

 

Chế độ ăn uống hợp lý là cách phòng ngừa huyết áp cao, không bia rượu, không thuốc lá, không thức khuya, hãy sống lạc quan và yêu đời sẽ giúp chúng ta điều hòa huyết áp và giúp chúng ta sống lâu hơn tránh những căn bệnh nguy hiểm ngày càng nhiều hiện nay.

 

Chúng ta cũng cần lưu ý rằng, căn bệnh cao huyết áp này là căn bệnh gây tử vong cao nhất, nếu chỉ số huyết áp luôn giữ ở mức 140/90 dễ gây hỏng giác mạc, suy tim, suy thận, đột quỵ. Nhưng khi sử dụng thuốc không nên sử dụng tràn lan, phải theo ý kiến của bác sĩ. Chúng ta cũng nên biết rằng, khi sử dụng thuốc phải sử dụng đúng liều lượng theo chỉ số huyết áp hiện tại (việc này rất quan trọng khi cấp toa thuốc cho bệnh nhân mua đối với những bệnh viện và bác sĩ nước ngoài).

 

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

3. CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008