1 2 3
Giãn tĩnh mạch cần kê gối cao chân khi ngủ

Giãn tĩnh mạch cần kê gối cao chân khi ngủ

Giá: Call

Gối lót chân chống suy tĩnh mạch chân được thiết kế và sản xuất theo gợi ý của các nhà chuyên môn và bác sĩ chuyên ngành. Đây là sản phẩm hỗ trợ cho bệnh suy tĩnh mạch kèm theo vớ chống suy tĩnh mạch chân. Sự hiệu quả thật bất ngờ.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Gối lót chân giảm đau cho người suy tĩnh mạch

 

Suy tĩnh mạch là căn bệnh không ai mong muốn mình phải có, những thực tế là những người có nguy cơ suy tĩnh mạch bắt đầu có những triệu chứng như tê chân, đau vùng mắt mắt cá chân, dần dần lan lên vùng bắp chân, sau đầu gối và vùng đùi. Hệ quả tất yếu gây đau này là một quá trình xảy ra lâu dài.

 

Những người bị suy tĩnh mạch khó có giấc ngủ ngon vì máu khó mà bơm về tim từ vùng dưới thân đặt biệt là vùng cẳng chân.


Vậy làm cách nào điều trị?

Y Khoa Kim Minh chúng tôi đã được các nhà tư vấn chuyên môn, các bác sĩ khuyên bạn nên kê một cái gối cao để giúp máu có thể di chuyển dễ dàng. Trong đó gối cho người suy tĩnh mạch chân là một ví dụ.

 

Đây là loại gối được thiết kế giúp máu lưu thông dễ dàng hơn khi người bị suy tĩnh mạch không dùng bất cứ dụng cụ nào để giúp giảm bớt các cơn đau về đêm. Gối chống suy tĩnh mạch là khả dụng, giúp người bệnh dễ đi vào giấc ngủ.

 

Thân gối chống cơn đau do suy tĩnh mạch được làm từ mút không xẹp, dễ dàng chống lại các cơn đau do suy van bơm tĩnh mạch chân, giúp máu lưu thông dễ dàng về tim, tránh các cơn đau không thể chịu đựng được của người bệnh.

 

Khi sử dụng gối chống cơn đau do suy tĩnh mạch chân có tác dụng phụ gì không?

Nếu bạn sử dụng gối bình thường hoặc dùng cái mềm đắp cuộn lại thì tư thế của chân khi ngủ rõ ràng là không hiệu quả giảm đi cơn đau rõ rệt. Trong đó gối cho người suy tĩnh mạch lại đạt được kết quả như mong muốn là giúp máu di chuyển trong tĩnh mạch có thể trở lại trạng thái bình thường.

 

Khi sử dụng gối kê chân cho người bị suy tĩnh mạch không có tác dụng phụ mà nó lại giúp đỡ giúp máu bơm ngược về tim chống lại chứng phù nề do máu không di chuyển ngược về tim được do các van tĩnh mạch đang bị lỗi.

 

Đây là một sản phẩm hỗ trợ rất tốt khi quý khách mua kèm theo vớ chống suy tĩnh mạch chân được Y Khoa Kim Minh chúng tôi cung cấp, là một sản phẩm tuyệt vời giúp giảm đau nhứt về đêm hoặc sử dụng khi người bị suy tĩnh mạch nghĩ ngơi trong ngày.

 

Y Khoa Kim Minh

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

3. CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008