1 2 3
BÚT MASSAGE ĐIỀU TRỊ HUYỆT ĐẠO

BÚT MASSAGE ĐIỀU TRỊ HUYỆT ĐẠO

Giá: 1,350,000 đ

Bút massage điều trị huyết đạo là một loại dụng cụ chuyên điều trị tắt nghẽn lưu thông máu hoặc viêm gân gây đau tê nhứt toàn thân hoặc từng vùng cụ thể trên con người. Bút massage điều trị huyệt đạo sử dụng pin và dễ dàng sử dụng cho các bác sĩ đông y, các lương y châm cứu bấm huyệt và có thể tự cá nhân sử dụng.lưu thông.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Bút massage điều trị huyết đạo Aukewel sử dụng cho cá nhân và phòng khám

 

Bút massage điều trị huyết đạo là một loại dụng cụ chuyên điều trị tắt nghẽn lưu thông máu hoặc viêm gân gây đau tê nhứt toàn thân hoặc từng vùng cụ thể trên con người. Bút massage điều trị huyệt đạo sử dụng pin và dễ dàng sử dụng cho các bác sĩ đông y, các lương y châm cứu bấm huyệt và có thể tự cá nhân sử dụng.

 

Bút massage điều trị huyệt đạo có chức năng chăm cứu xung điện tương đương với các loại máy massage châm cứu bằng miếng dán, chỉ cần người sử dụng để đúng huyệt đạo hoặc các vùng bị tê đau nhứt với thời gian khoảng 15 đến 25 phút có thể giảm ngay các chứng tê cứng, xung huyết, giúp giãn gân, cứng cơ, tăng cường khí huyết lưu thông.

 

but massage dieu tri huyet dao

 

Bút massage điều trị huyệt đạo có thể sử dụng thế nào:

 

Bút massage điều trị giảm đau có thể sử dụng hàng ngày và không có gây phản ứng phụ cho cơ thể, đây là một sản phẩm tạo sự tin tưởng tuyệt đối vì tất cả các huyệt đạo khi sử dụng dụng cụ điệu trị đúng ngay nơi huyệt đạo hoặc vùng đang đau tê.

 

bút massage trị liệu Aukewel VII

 

Sử dụng nơi huyệt đạo chính xác thì cường độ của bút massage điều trị huyệt đạo sẽ có cường độ mạnh hơn những nơi không có huyệt đạo, chỉ cần chúng ta nhớ nơi huyệt đạo cần massage là sử dụng dễ dàng.

 

but massage dieu tri huyet dao

 

Đối với các vùng đau thường xuyên như thắt lưng hoặc vùng cổ, các khớp tay do ngồi đánh máy nhiều thì đây là dụng cụ làm giảm nhanh các chứng viêm đau do hội chứng ống cổ tay hoặc căng cứng cơ, đau thần kinh tọa, đau liên xường, viêm ống gân, đau do bị chèn dây thần kinh vùng cột sống.

 

but massage dieu tri huyet dao

 

Nó giải quyết tất cả mọi chứng làm suy giảm và làm tê buốt, viêm đau, xơ cứng, ... thật tuyệt vời khi chúng ta đã có một sản phẩm giải quyết nhanh chóng và chính xác các vùng đau tê nhứt và khi sử dụng sản phẩm bút massage điều trị giảm đau được trị liệu với thời gian nhanh nhất để giúp bạn giải quyết triệt để vùng đau nhứt nhanh chóng có thể.

 

 

bút massage điều trị huyệt đạo

 

Bút massage điều trị huyệt đạo có tổng cộng 6 mức điều chỉnh cường độ nặng hay nhẹ khác nhau và tùy theo khả năng chịu dựng của bệnh nhân hay giao thức xung huyệt đạo cần thiết mà các lương y hay bác sỉ dễ dàng sử dụng các dụng cụ massage điều trị giảm đau huyệt đạo này.

 

but massage dieu trị huyet dao

 

Bút massage điều trị huyệt đạo có 3 đầu tùy theo vùng điều trị

 

Sản phẩm bút massage điều trị huyệt đạo được bảo hành 12 tháng chính hãng.

 

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

5. PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008