1 2 3
GIƯỜNG KÉO CỘT SỐNG TRACTION BENCH S689

GIƯỜNG KÉO CỘT SỐNG TRACTION BENCH S689

Giá: 3,900,000 đ

Giường kéo cột sống Traction Bech S689 chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm L1 đến L5 và điều trị kéo cột sống cổ. Đây là một loại giường kéo dãn cột sống một chiều khác với các loại giường kéo cột sống bằng tay quay khác. Sử dụng rất hiệu quả và được Y Khoa Kim Minh nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam giá bán 3.900.000 bao gồm giường kéo cột sống và 2 đai: đai cột sống lưng và đai nách.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Giường kéo cột sống Traction Bench S689 sử dụng tay quay giúp kéo dãn cột sống loại bench kéo 1 chiều chuyên điều trị thoái hóa cột sốn lưng cổ

Giường kéo cột sống Traction Bech S689 chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm L1 đến L5 và điều trị kéo cột sống cổ. Đây là một loại giường kéo dãn cột sống một chiều khác với các loại giường kéo cột sống bằng tay quay khác. Sử dụng rất hiệu quả và được Y Khoa Kim Minh nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam

Giường kéo cột sống hay dụng cụ kéo cột sống Traction Bench là một loại hình chuyên dùng cho kéo dãn cột sống. Hiện nay, đây là loại phổ biến nhất trong điều trị thoát hóa đốt sống lưng L3, L4, L5 và tự tập ở nhà giảm nhanh tình trạng đèn nén đĩa đệm của các đốt sống lưng tại đây.

Tình trạng bệnh này tôi không nói ra nhưng những ai đang bệnh này chắc hiểu rõ, nó gây đau đớn, phiền phức, công việc, giấc ngủ và tổn thương về tinh thần ghê gớm. Nhiều người chịu không nổi muốn đi mổ và cũng đã được rất nhiều nhà chuyên môn và bác sĩ tư vấn nhưng thật tình mà nói, việc bớt hay không bớt khỏi chỉ 50-50 mà thôi. Có khi để lại di chứng của căn bệnh này sâu sắc hơn.

Dụng-cụ-keo-cột-sống-lưng-Traction-Bench-S689

Như ai cũng biết: tùy theo từng cơ địa mỗi người và tình trạng sức khỏe hiện tại, thì lực căn cơ, xương, khớp và dây gân là khác nhau. Ví dụ như: người đang làm công viên chức có cơ địa khác, người làm bốc xếp có cơ địa không giống người thầy giáo cô giáo, người công nhân có cơ địa khác bác sĩ kỹ sư. Chưa nói chế độ ăn uống và hàm lượng dưỡng chất trong 3 tháng gần nhất, hoặc 6 tháng hoặc 1 năm là khác nhau, người uống nhiều thuốc giảm đau và người uống thuốc bắc cũng khác nhau đưa đến hệ xương cơ khớp hoàn toàn khác nhau. Vì vậy trước khi thực hiện bất cứ điều gì, chúng ta nên xem xét thật thấu đáo tình trạng cơ địa và sức khỏe để đưa ra một kết quả đúng nhất khi điều trị hoặc tập trị liệu bằng bất cứ phương pháp kéo giãn cột sống.

Chúng tôi đã đúc kết được tất cả những phương pháp đều có một hệ số so sánh nhất định đúng với phương pháp kéo giãn từ bằng tạ, tay quay, kéo bằng giường kéo điện sử dụng remote điều chỉnh lực tăng giảm, kéo bằng giường kéo giãn cột sống có định thời gian và lực kéo tăng giảm. Nhưng nhất thiết phải tìm hiểu rõ tình trạng người bệnh, chế độ ăn uống, mức độ canxi hiện của hệ xương người bệnh (cái này đòi hỏi về chuyên môn cao hơn).

may tap tang chieu cao

Thông số kỹ thuật của giường kéo giãn cột sống Traction Bench S689.

Tên hàng: Giường kéo giãn cột sống

Mã hàng: Trachtion Ben S689

Chất liệu: Khung kéo thép không gỉ sơn tĩnh điện, nệm dây kéo kèm theo giường.

Sử dụng nguyên tắc kéo: kéo bằng tay quay.

Độ an toàn: an toàn tuyệt đối sau khi tư vấn xong cách sử dụng.

Mức độ sử dụng: dễ sử dụng và hiệu quả đối với kéo giãn cột sống lưng và cổ

Bảo hành sản phẩm: 12 tháng trên toàn quốc

Cách sử dụng: Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Ghi chú: Khi sử dụng sản phẩm giường kéo cột sống bằng tay quay Traction Bench S689 làm cho người bệnh hoàn toàn yên tâm điều trị căn bệnh quái ác này. Không cần phải theo lý thuyết kéo lưng 1/3 trọng lượng cơ thể hoặc kéo cổ 1/10 trọng lượng cơ thể vì: đâu có ai cũng có hệ cơ, hệ xương, hệ cơ bắp giống nhau đâu. Cái quan trọng là mình kéo như thế nào đúng với cơ địa mỗi người và chính mình biết tình trạng bệnh cũng những lực kéo căn của mình mà thôi.

Chúng tôi mạn ý đưa ra phương pháp của mình hi vọng có thể cải thiện nhanh tình trạng đè nén đĩa đệm dẫn đến liệt và tê bại dây thần kinh và hệ cơ của người bệnh sau khi sử dụng qua sản phẩm giường kéo cột sống bằng tay quay Traction bench S689 này.

 

Giuong keo dan cot song traction Bench S689

 

(hình ảnh là thực tế, nhưng muốn kéo để đạt được hiệu quả cao phải cần đến một số dụng cụ phụ trợ nhất định)

Ghi chú:

Khi mua giường kéo cột sống Traction Bench S689, quý khách sẽ được trọn bộ giường kéo như sau:

- Giường kéo cột sống lưng cổ Traction Bench S-689: 01 bộ

- Đai kéo cột sống lưng kiểu phi công: 01 cái

- Đai nách giữ kéo hông hoặc dùng để kéo nách: 01 cái

- Dây cáp gắn đai kéo cột sống lưng vào phần đuôi giường: 01 sợi

- Móc khóa gắn đai vào cáp kéo: 01 cái

 

Y khoa Kim Minh

- Bài viết bản quyền của Y khoa Kim Minh, làm ơn các trang mua bán khác không copy ý tưởng, quan điểm này!!!

- Chúng tôi không bán trên các trên các website bán hàng trực tuyến khác, vui lòng kiểm tra kỹ địa chỉ, email, số điện thoại

- Sản phẩm đã được kiểm tra trước khi xuất bán, hàng chính hãng chất lượng, không bán hàng đã qua sử dụng

- Y Khoa Kim Minh luôn cập nhật sản phẩm mới hàng ngày, vui lòng luôn kiểm tra website chúng tôi

- Chụp ảnh màn hình sản phẩm, gửi qua kết nối imessege facebook, zalo, viber để được giá tốt

- Liên lạc: 

Liên lạc số điện thoại hotline, nhắn tin, gọi điện miễn phí với Y Khoa Kim Minh

Có tích hợp sẵn phía trên, rất vui nhận được tin nhắn và cuộc gọi miễn phí từ quý khách

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
  • Tôi bị đau đốt sống cuối do trước đây làm việc rất nặng. Mong công ty tư vấn dùm tôi cách điều trị .

    Xin chào bác, về việc đau cột sống lưng do làm việc nặng lâu năm gây những tổn hại nhất định lên các đốt sống lưng cổ, đĩa đệm, dây thần kinh và các huyệt đạo liên quan. Bác nên đi xét nghiệp bao gồm chụp phim X-Quang và đo mức độ loãng xương. Sau đó, bác hãy đến địa chỉ:

    Trường Sơn Ca 5 địa chỉ 96 đường Thích Quảng Đức - Phường 5 - Quận Phú Nhuận

    Tại đây có cơ sở làm từ thiện về chữa bệnh cơ xương khớp của Bác Sĩ Thịnh. Về chữa bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau đa cơ xương khớp, thần kinh tọa rất hay và nhanh khỏi.

    Riêng những em bé bị bệnh tăng động, bệnh tự kỹ cũng hãy đến trung tâm cơ sở của bác sĩ Thịnh nói trên để chữa trị. Theo lời bác sĩ, đa số 90% những bé bị bệnh tự kỹ, tăng động cũng là do ảnh hưởng của cột sống, bị lệch đốt sống, chỉnh lại thần kinh vùng này sẽ giảm nhanh bệnh lý.

    Đây là một bác sĩ Việt Kiều rất giỏi về cơ xương khớp mong muốn đóng góp sức mình điều trị cho những người mang trong người bệnh về thần kinh và cơ xương khớp

    Trân trọng kính chào.

Xem Thêm Sản Phẩm

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008