1 2 3
MÁY CHĂM SÓC DA 3 TRONG 1 M-378

MÁY CHĂM SÓC DA 3 TRONG 1 M-378

Giá: 1,750,000 đ

Máy chăm sóc da 3 trong 1 M-378 là một loại thiết bị thẩm mỹ làm đẹp 3 chức năng sử dụng công nghệ sóng siêu âm nóng kích hoạt tế bào làm tăng độ thẩm thấu, thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ phục hồi tính năng đàn hồi thông qua elastin và collagen. Máy chăm sóc da 3 chức năng M-378 đang được các thẫm mỹ viện mini sử dụng trong quy trình chăm sóc da cơ bản, khi sử dụng máy thì chúng ta nên kết hợp với dưỡng chất kem hay serum giúp da được phục hồi nhanh hơn, máy còn có thể sử dụng cho cá nhân dưỡng da hay chăm sóc da tại gia đình.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

MÁY CHĂM SÓC DA 3 TRONG 1 M-378 bao gồm phun sương, hút dầu hút mụn làm sạch da mặt và siêu âm làm đẹp mịn da

Máy chăm sóc da 3 trong 1 M-378 sử dụng công nghệ sóng siêu âm nóng kích hoạt tế bào làm tăng độ thẩm thấu, thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ phục hồi tính năng đàn hồi thông qua elastin và collagen. Máy chăm sóc da 3 trong 1 M-378 đang được các thẫm mỹ viện mini sử dụng trong quy trình chăm sóc da cơ bản, khi sử dụng máy thì chúng ta nên kết hợp với dưỡng chất kem hay serum giúp da được phục hồi nhanh hơn, máy còn có thể sử dụng cho cá nhân dưỡng da hay chăm sóc da tại gia đình.

 

may cham soc da mat

 

Tính năng chính và thông số kỹ thuật của máy chăm sóc da 3 trong 1 M-378:

MÃ HÀNG: M-378 -  M378

Tinh năng của máy chăm sóc da M-378:

Chăm sóc da hay điều trị da cơ bản thông thường trải qua từ 9 đến 11 giai đoạn từ làm sạch da, làm trắng da, đi dưỡng chất và dưỡng da chống lại tác động nguy hại từ môi trường hàng ngày. Với máy thẩm mỹ làm đẹp M-378, việc chăm sóc da cũng nằm trong quá trình điều trị giúp ích rất nhiều trong việc phục hồi da.

Với 3 chức năng cơ bản là phun sương, hút dầu hút mụn, đi sóng siêu âm tần số thấp với 2 đầu đi siêu âm nóng căn bản phục hồi và tăng tính đàn hồi cho da. Sóng siêu âm nóng với xung đồng tâm giúp đưa dưỡng chất hay kem dưỡng đi vào dễ dàng và làm phục hồi các mạch máu, tăng khả năng trao đổi chất từ bên trong tế bào da.

Máy M-378 có 3 tính năng chính sau đây:

- Sóng siêu âm: với sóng siêu âm tầng số thấp từ 1MHz đến 3MHz kích hoạt tế bào đẩy dưỡng chất đi vào da dễ dàng, sóng siêu âm còn có tác dụng tăng cường phục hồi các chất collagen và elestin được tổng hợp từ trong cơ thể giúp da  hồi phục và tăng tính đàn hồi cao. Kết hợp máy M-378 đi dưỡng chất , serum, kem dưỡng trắng thì việc điều trị cho da tươi hơn, trắng hồng hơn, da mặt mau phục hồi hơn.

- Hút dầu - hút mụn: chức năng này là làm sạch da dầu, làm sạch lổ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá. Nếu bạn hút dầu trên da trước khi đi dưỡng chất làm cho da mặt trở nên mịn màn, số lượng kem hay tinh chất vào sâu trong da được nhiều hơn.

- Phun toner - phun sương: phun nước hoa hồng làm sạch lổ chân lông hay có thể phun bằng nước muối sinh lý tẩy rửa mặt. Chúng ta không nên xem thường công đoạn này vì đây là công đoạn quan trong không kém phần đi siêu âm, chất bẩn và lượng dầu bám sâu trong lỗ chân lông trở nên mềm hơn và được rữa trôi hay lấy ra nhẹ nhàng hơn tránh hư tổn cho da, giúp bề mặt da láng mịn, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại gọn gàng hơn.

Thông số kỹ thuật của máy thẫm mỹ 3 chức năng M-378:

Máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm tần số thấp trong việc điều trị và chăm sóc da giúp da phục hồi mau chóng hoặc nếu dưỡng da thường xuyên 1 tuần sử dụng 3 lần, làn da trở nên trắng đẹp và xinh xắn hơn, chống lại việc lão hóa da đối với môi trường độc hại tác động thường xuyên.

Máy sử dụng nguồn điện 220V - 50Hz

Công suất sử dụng:

Máy M-378 bao gồm thân máy, hệ thống chăm sóc 3  chức năng

Máy M-378 được bảo hành 12 tháng chính hãng và bảo trì mãi mãi.

 CÓ ĐỘI NGŨ CHĂM SÓC VIÊN HƯỚNG DẪN TẬN TÌNH - CHUYÊN NGHIỆP

DỤNG CỤ Y KHOA THẨM MỸ KIM MINH: ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG HÃNG RADIUM R® - ANCHORFREE

TẤT CẢ SẢN PHẨM MUA TẠI CÔNG TY KIM MINH BẢO HÀNH 12 THÁNG CHÍNH HÃNG

KIM MINH - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM

TÌM THÊM SẢN PHẨM SPA:

3 Cơ chế quan trọng của các phương pháp chăm sóc da

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên, nếu chúng ta bỏ tiền ra mua những mỹ phẩm đắt tiền, đi thẩm mỹ viện mà không trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về chăm sóc da. Chúng ta rất dễ rơi vào tình trạng “ tiền mất tật mang”. 
Hãy là người tiêu dùng thông mình khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt là những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới làn da, và sức khỏe của chúng ta. 


Sau đây là 3 cơ chế quan trọng nhất của một dòng mỹ phẩm chăm sóc da: 

1/ Cơ chế tạo ẩm cho da để Collagen sinh ra tự nhiên.

Bằng cách tạo một màng film mỏng trên bể mặt của da, nhiệm vụ giữ ẩm, chống tác hại từ môi trường xung quanh, giữ dưỡng chất tốt. Đây là điều kiện để tế bào phát triển, manh khỏe, collagen được sinh ra. Collagen là chất quan trọng nhất trong việc hình thành các mô liên kết giúp tăng sự đàn hồi cho da, chống lại lão hóa, nếp nhăn và chảy xệ làm sáng da trẻ hóa da, làm săn chắc mịn màng giữ dáng cho da.  

 

2/ Cơ chế tuần hoàn máu.
Nguyên lý cơ bản là tế bào được nuôi dưỡng bằng máu, ở tế bào da cũng vậy, vì những lý do nào đó như stress, tuổi già nua chẳng hạn, máu không được lưu thông đầy đủ, tế bào thiếu dưỡng chất. Dẫn đến mau già cỗi thoái hóa dần, da xấu đi. 


Với cơ chế này những dược chất giúp kích hoạt tuần hoàn máu dưới da, để máu lưu thông vào khắp mỗi tế bào giúp tế bào khỏe mạnh hơn. Da không bị nhăn nheo, cơ không bị chảy sệ, săn chắc tạo nét thanh xuân.

 

3/ Cơ chế thẩm thấu.


Những dược chất thẩm thấu rất nhanh tốc độ 2mm/s, và rất sâu, giúp đưa dưỡng chất chuyển tải chúng tới tế bào, tới các cơ,... đầy đủ và hiệu quả nhất, để giúp tế bào da khỏe mạnh, trẻ hóa.


Có rất nhiều mỹ phẩm, hoặc mặt nạ tự chế bằng thiên nhiên: tuy có nhiều dưỡng chất, nhưng tế bào da của chúng ta lại không thể hấp thụ được bởi cấu trúc phân tử của các thành phần này lớn hơn nhiều so với cấu trúc da. Vì vậy khả năng ức chế quá trình lão hóa da và thúc đẩy nhanh phân hóa tế bào hồi phục da bằng giúp da tái sinh collage thông qua máy chăm sóc da. 

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008