1 2 3
MÁY CHĂM SÓC DA MẶT 3 TRONG 1 M-367

MÁY CHĂM SÓC DA MẶT 3 TRONG 1 M-367

Giá: 1,630,000 đ

Máy chăm sóc da mặt 3 trong 1 M-367 là một loại máy chăm sóc da theo phương pháp ion điện giúp đưa dưỡng chất đi đều và sâu trong hạ bì và trung bì của da mặt. Phương pháp áp dụng ở đây là sử dụng điện hóa ion 1 chiều giúp lớn kem hay serum phủ trên bề mặt được tối ưu hóa lên vùng da cần điều trị. Đây là phương pháp hiệu quả nhất cho các vùng da nám, da vảy nến, da khô, da lão hóa, da có sẹo và thâm mụn. Nhờ tế bào được nhận đủ tinh chất hay thuốc đặt trị, sự hồi phục của da trở nên dễ dàng hơn. Tùy theo làn da mà chúng ta áp dụng máy chăm sóc da siêu âm sóng ngắn hay máy lăn kim điện hay còn gọi là đi ion điện giúp da pháp triển trợ lại bình thường và đẹp hơn.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy chăm sóc da mặt 3 trong 1 M-367 - Thiết bị chăm sóc điều trị da căn bản cho các Spa thẩm mỹ làm đẹp hoặc sử dụng cá nhân tại gia đình

Máy chăm sóc da mặt 3 trong 1 M-367 là một loại máy chăm sóc da theo phương pháp ion điện giúp đưa dưỡng chất đi đều và sâu trong hạ bì và trung bì của da mặt. Phương pháp áp dụng ở đây là sử dụng điện hóa ion 1 chiều giúp lớn kem hay serum phủ trên bề mặt được tối ưu hóa lên vùng da cần điều trị.

Đây là phương pháp hiệu quả nhất cho các vùng da nám, da vảy nến, da khô, da lão hóa, da có sẹo và thâm mụn. Nhờ tế bào được nhận đủ tinh chất hay thuốc đặt trị, sự hồi phục của da trở nên dễ dàng hơn. Tùy theo làn da mà chúng ta áp dụng máy siêu âm sóng ngắn hay máy đi ion điện giúp da pháp triển trợ lại bình thường và đẹp hơn.

may cham soc da mat

Tính năng và thông số kỹ thuật của máy chăm sóc da 3 trong 1 M-367:

Với 3 chức năng là phun sương, hút dầu hút mụn và lăn kim ion điện, những vùng da bị lão hóa hay bị thâm nám đều được điều trị dễ dàng, chỉ cần làm sạch vùng da cần điều trị, lỗ chân lông thông thoáng là chúng ta có thể đi ngay được tinh chất, serum hay thuốc đặc trị vùng da.

may cham soc da mat

Với những tính năng điện ion chúng ta cũng có thể bóc tách tế bào chết ra khỏi bề mặt trước khi đi kem dưỡng chất điều trị lên vùng da này. Khả năng hấp thụ nhanh và đồng đều là đặt tính của máy đi ion điện M-367 này.

MÃ HÀNG: M-367

Tính năng chính của máy đi ion điện M-367:

 

may cham soc da mat

- Phun toner - phun sương: phun nước hoa hồng làm sạch lổ chân lông hay có thể phun bằng nước muối sinh lý tẩy rửa mặt. Hãy làm sạch mặt của bạn hay của khách hàng bằng phương pháp này kỹ bao nhiêu thi quá trình chăm sóc điều trị cho da hiệu quả bấy nhiêu.

- Hút dầu, hút mụn: chức năng này là làm sạch da dầu, làm sạch lổ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá, nếu chúng ta sử dụng tốt chức năng này, da mặt và lỗ chân lông thông thoáng thì phần đi ion điện giúp da mặt hồi phục nhanh và tốt hơn.

- Galvanic: chức năng đi serum, đi dưỡng chất, đi kem đẩy sâu vào tận trung bì và hạ bì da phục hồi nguyên vẹn lại tế bào da và giúp da khỏi bị thương tổn. Dùng cho da bị khô, nám, da bị mụn, da thâm do thay đổi tiết tố, làm trẻ hóa da, giúp da sáng mịn. Ngoài ra chức năng này có tác dụng tẩy tế bào chết làm cho da sạch để giúp da cải thiện

Nếu chúng ta sử dụng tốt chế độ âm và dương của cách đi ion điện thì ta có thể bóc tác tế bào chết của da mặt một cách dễ dàng và ngược lại quá trình đi ion điện cải thiện da một cách rõ rệt hơn so với những vùng da cần điều trị chuyên sâu khi sử dụng máy đi siêu âm chăm sóc da mặt.

may cham soc da mat dùng với serum trị nám giảm đốm nâu KSE23

Thông số kỹ thuật của máy thẩm mỹ đi ion điện M-367:

Máy M-367 sử dụng tính năng chính là đi ion điện âm dương bốc tách tế bào chết và đi kem dưỡng chất serum chuyên sâu lên vùng đa cần điều trị. Với chức 3 chức năng này, mọi loại da kết hợp với mỹ phẩm chuyên nghiệp giúp da mặt của bạn hoặc của khách hàng nhanh chóng bình phục bình thường và cải thiện tình trạng da lão hóa, nhăn, nám,...

Nguồn điện áp sử dụng: 220V - 50Hz

Công suất làm việc

Máy M-367 bao gồm thân máy, 3 bộ phận có tinh năng chuyên nghiệp kèm theo máy

Sản phẩm máy M-367 được bảo hành 12 tháng và bảo trì mãi mãi.

DỤNG CỤ Y KHOA THẨM MỸ KIM MINH: ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG HÃNG RADIUM R® - ANCHORFREE

TẤT CẢ SẢN PHẨM MUA TẠI CÔNG TY KIM MINH BẢO HÀNH 12 THÁNG CHÍNH HÃNG

KIM MINH - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM

Điều trị da thích hợp, bạn phải chuyên nghiệp hơn:

Để chăm sóc da mặt được chuyên nghiệp, bạn phải học qua một lớp huấn luyện căn bản từ chăm sóc da bình thường đến chăm sóc da chuyên sâu. Tùy loại da và vùng da của mình hay khách hàng mà có một loại máy hay những mỹ phẩm phù hợp điều trị thật tốt.

may cham soc da mat

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm chăm sóc da của các hãng khác nhau, nếu chúng ta đã quen với những mỹ phẩm ấy thì việc điều trị dễ dàng hơn.

Tránh tình trạng khi chăm sóc da mà không hiểu kỹ phần mỹ phẩm hay kem dưỡng chất, serum điều trị cho khách hàng, phải thận trọng khi tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó giúp khách hàng của mình yên tâm trong công tác điều trị tại Spa của mình.

Khuyến cáo: Hiện nay, có một số người ngoài mượn danh công ty KIM MINH mua bán hàng trôi nổi giả thương hiệu, giới thiệu là nhân viên Công ty KIM MINH của chúng tôi. Xin quý khách lưu ý rằng hàng trôi nổi không có giá trị bảo hành của Công ty và sẽ là khó khăn của quý khách sau này sau khi máy bị sự cố hỏng hóc hay thiết bị thay thế sau này. Chúng tôi chỉ bán hàng tại Cửa Hàng và Công ty KIM MINH ở số 93 - 95 Thành Thái, Phường 14, Q10, Tp.HCM và không có bất cứ một nhân viên kinh doanh chào hàng nào ở ngoài cửa hàng chúng tôi. Trân trọng kính chào.

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008