1 2 3
MÁY CHĂM SÓC DA 3 TRONG 1 B-2022

MÁY CHĂM SÓC DA 3 TRONG 1 B-2022

Giá: 3,100,000 đ

Máy chăm sóc da 3 trong 1 B-2022 là một sản phẩm chăm sóc da toàn thân kết hợp sóng sinh học và sóng vi điện tế bào hoạt hóa định hình lại cơ thể và giảm mỡ dưới da giúp da mặt boyd săn chắc. Máy chăm sóc da B-2022 là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn cải thiện làn da của bạn chỉ cần 3-4 lần sử dụng là bạn có thể thấy ngay hiệu quả của máy B-2022 này.  Tế bào vi điện được sử dụng như một dạng sóng liên tục kích thích lên tế bào dưới da, các tế bào mỡ bị xung chấn kích thích dao động va đập và ma sát với nhau, tạo ra năng lượng đốt nóng chúng và bị đào thải qua tuyến mồ hôi, hệ tuần hoàn máu qua đường tiểu hoặc tiêu hóa. Chúng ta sử dụng tế bào vi điện găng tay ma thuật này sẽ có tác dụng giúp giảm mỡ bụng, eo, đùi, cẳng tay, vùng nọng của cổ,... rất có hiệu quả và không gây nguy hiểm đối với toàn bộ cơ thể.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

MÁY CHĂM SÓC DA 3 TRONG 1 B-2022

MÃ SỐ: B-2022

Máy chăm sóc da 3 trong 1 B-2022 là một sản phẩm chăm sóc da toàn thân kết hợp sóng sinh học và sóng vi điện tế bào hoạt hóa định hình lại cơ thể và giảm mỡ dưới da giúp da mặt boyd săn chắc. Máy chăm sóc da B-2022 là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn cải thiện làn da của bạn chỉ cần 3-4 lần sử dụng là bạn có thể thấy ngay hiệu quả của máy B-2022 này.

Tế bào vi điện được sử dụng như một dạng sóng liên tục kích thích lên tế bào dưới da, các tế bào mỡ bị xung chấn kích thích dao động va đập và ma sát với nhau, tạo ra năng lượng đốt nóng chúng và bị đào thải qua tuyến mồ hôi, hệ tuần hoàn máu qua đường tiểu hoặc tiêu hóa. Chúng ta sử dụng tế bào vi điện găng tay ma thuật này sẽ có tác dụng giúp giảm mỡ bụng, eo, đùi, cẳng tay, vùng nọng của cổ,... rất có hiệu quả và không gây nguy hiểm đối với toàn bộ cơ thể.

Đối với cần lăn được sử dụng như một tế bào sóng ion điện, giúp chuyển hóa và kích hoạt lưu thông máu, những vùng da xấu hoặc khô, nám là những vùng da có lượng máu đến ít nên chúng không thể có đủ năng lượng và dưỡng chất nuôi mô tế bào tại vùng này, khi được kích thích bởi tế bào lăn mô ion điện, vùng mạch máu sẽ được lưu dẫn trở lại, da mặt mau phục hồi, điều trị nám dễ dàng hơn, tế bào collagen phục hồi giúp da trẻ khỏe và đẹp hơn.

Búa nóng lạnh: đầu nóng giúp đưa dưỡng chất, serum, kem dưỡng đi sâu vào bên trong tế bào thông qua lỗ chân lông giúp da phục hồi nhanh hơn so với không sử dụng cụ đưa dưỡng chất (thoa kem bằng tay). Đầu lạnh giúp thu hẹp lỗ chân lông, nâng cơ mặt và làm gọn lại khuôn mặt. Nên nhớ khi sử dụng búa nóng lạnh phải đi theo chiều hướng nhất định tránh tình trạng sệ cơ mặt và thay đổi kết cấu da.

Tính năng và thông số kỹ thuật của máy chăm sóc da 3 trong 1 B-2022:

Tính năng:

Như đã nói ở trên, máy chăm sóc da B-2022 là một loại máy chăm sóc da đa năng giúp làm ốm, tinh giảm mở body và hoạt hóa tế bào da mặt giúp đưa kem và dưỡng chất nuôi tế bào da trở nên đẹp và mịn màng hơn. Những chức năng có trong máy B-2022 không những giúp việc điều trị da tốt hơn mà còn định hình lại cơ thể, tế bào da được phục hồi nhờ máu luôn lưu thông đến tất cả phần da mặt.

 B-2022 : 3 in 1

Săn da, nâng cơ bằng sóng sinh học

Sóng vi điện từ găng tay ma thuật

Lưu thông kinh mạch

 Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện sử dụng: 220V - 50Hz

Công suất sử dụng: 50W

Sử dụng công nghệ ion điện và vi điện tử tế bào, sóng siêu âm tần số 1MHz ~ 3MHz

Bảo hành sản phẩm: 12 tháng, bảo trì mãi mãi.

TRẢ LẠI VẺ ĐẸP CỦA LÀN DA TỰ NHIÊN

CÓ ĐỘI NGŨ CHĂM SÓC VIÊN HƯỚNG DẪN TẬN TÌNH - CHUYÊN NGHIỆP

------------

TÌM THÊM SẢN PHẨM SPA:

 Xin lưu ý: Những sản phẩm để giá từ 15.000 VND trở xuống là giá USD, giá từ vài trăm ngàn trở lên là tiền Việt Nam, xin quý khách chuyển đổi theo thời giá, xin lỗi vì đã làm phiền. Trân trọng cảm ơn tất cả quý khách hàng gần xa Trong và Ngoài nước đã đến mua sắm tại Công ty KIM MINH chúng tôi!

Chúng tôi lưu ý rằng, những sản phẩm máy chăm sóc da là sản phẩm hỗ trợ trong toàn quá trình chăm sóc da làm đẹp của quý khách, cũng biết rằng trong quá trình này máy móc chỉ hỗ trợ tối đa 20%, 70% phải sử dụng sản phẩm phụ liệu làm đẹp như kem, serum, collagen, tế bào gốc,... và 10% còn lại tùy vào da và cơ địa mỗi người. Chúng ta nên nghiên cứu kỹ trước khi muốn chăm sóc da cho 1 ai đấy xem họ có bị dị ứng với máy, kem,... trước khi tiến hành qui trình trị liệu da cho khách hoặc cho chính mình.

may cham soc da

 

may cham soc da

Dầu warmoil giảm béo nhanh sau 3 lần sử dụng. Hàng Đức sản xuất tại Malaysia

 

Khuyến cáo: Hiện nay, có một số người ngoài mượn danh công ty KIM MINH mua bán hàng trôi nổi giả thương hiệu, giới thiệu là nhân viên Công ty KIM MINH của chúng tôi. Xin quý khách lưu ý rằng hàng trôi nổi không có giá trị bảo hành của Công ty và sẽ là khó khăn của quý khách sau này sau khi máy bị sự cố hỏng hóc hay thiết bị thay thế sau này. Chúng tôi chỉ bán hàng tại Cửa Hàng và Công ty KIM MINH ở số 93 - 95 Thành Thái, Phường 14, Q10, Tp.HCM và không có bất cứ một nhân viên kinh doanh chào hàng nào ở ngoài cửa hàng chúng tôi. Trân trọng kính chào.

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008