1 2 3
Máy chăm sóc da mini nóng lạnh Hitachi CM-N2000

Máy chăm sóc da mini nóng lạnh Hitachi CM-N2000

Giá: 3,500,000 đ

Máy chăm sóc da mini HITACHI CM-N2000 sử dụng 4 tính năng tẩy độc tố, đi dưỡng chất, tạo màng nhũ tương sinh học và làm mịn da công nghệ nóng lạnh kết hợp.

Hỗ trợ mua hàng:
DĐ: 0933.455.388 - 0902.482.008
Email 1: dungcuykhoakimminh@gmail.com
Email 2: dungcuytekimminh@gmail.com
Nhắn tin gọi miễn phí:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Cung cấp thiết bị y tế, thẩm mỹ chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm dùng cho spa, cá nhân
  • Hỗ trợ tư vấn, sử dụng một cách hiệu quả
  • Bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng
  • Được khách hàng tin tưởng nhiều nhất
  • Không có đại lý

Máy chăm sóc da mini HITACHI CM-N2000 sử dụng 4 tính năng nóng lạnh điều trị chăm sóc da căn bản ngay chính tại căn nhà của bạn thật dễ dàng.

Khuyến mãi lớn: Máy chăm sóc da mặt mini Hitachi CM-N2000 Nhật Bản nhập khẩu trực tiếp và phân phối giá sỉ tại Y khoa Kim số 95 đường Thành Thái F14, Q10, Tp.HCM tặng 10 lọ serum trẻ hóa da Q10 KSE-27 Beauty Cottage giá 3.500.000 VNĐ. Liên lạc ngay số 0933455388

Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn điều trị 4 bước bao gồm làm sạch da sâu công nghệ ion nóng, chạy dưỡng chất bằng công nghệ siêu âm nhiệt, tạo màng nhũ tương sinh học bảo vệ da và công nghệ ion lạnh khép lỗ chân lông làm mịn da và tăng khả năng giữ tươi mỹ phẩm bên trong lỗ chân lông lâu hơn nhờ đó rút ngắn thời gian điều trị chăm sóc da.

May cham soc da Hitachi CM-N2000 4 chức năng Y Khoa Kim Minh

Máy chăm sóc da mini CM-N2000 trở thành một công nghệ điều trị da căn bản mà ai cũng có thể tự làm được. Điều quan trọng là bạn phải biết kết hợp giữ các loại serum, tinh chất, dưỡng chất kết hợp với máy để điều trị cho từng trường hợp da cụ thể, từ đó giải quyết triệt để tình trạng da đang xảy ra ở chúng ta.

4 chức năng cơ bản của máy chăm sóc da nóng lạnh Hitachi CM-N2000

- Chế độ 1: làm sạch sâu lỗ chân lông bằng hiệu ứng nhiệt ion làm sạch các loại độc tố như chì, phấn trang điểm, thủy ngân, thạch tín, độc tố khác gây thâm nám, đốm sắc tố, gây viêm lỗ chân lông,..

May cham soc da mini Hitachi 4 chức năng Y Khoa Kim Minh

- Chế độ 2: chế độ nhiệt nóng thâm nhập được sử dụng đẩy dưỡng chất mỹ phẩm như serum, vitamin, acid hyaluronic, tinh chất kem, mỹ phẩm khác..

- Chế độ 3: tạo màng tế bào sinh học nhũ tương giống như cơ chế tạo màng tế bào sinh học của cơ thể khi chúng ta còn trẻ để chống lại sự xâm nhập vi trùng, vi khuẩn gây bất lợi cho da. Có thể sử dụng thêm lotion, toner hoa hồng, gel hay kem dưỡng khác để tăng tác dụng dưỡng ẩm bảo vệ màng tế bào ngoài cùng biểu bì của da.

- Chế độ 4: ion lạnh với mục đích làm se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màn. Hơn nữa chức năng ion lạnh sẽ giúp các thành tố trong các loại serum, tinh chất kem, acid hyaluronic, tế bào gốc được giữ tươi hơn sau khi lỗ chân lông được khép lại và nhờ đó tinh chất sẽ được hấp thụ trọn vẹn mà không bị biến chất tăng hiệu quả điều trị lên gấp hàng nghìn lần so với các phương pháp điều trị khác.

Bán Máy chăm sóc da Hitachi CM-N2000 Nhật Bản Y Khoa Kim Minh

Riêng đối với một số chị em phụ nữ thường hay trang điểm nên sử dụng chức năng thứ 4 để khép loại lỗ chân lông với mục đích không làm tăng độ thẩm thấu phấn trang điểm xuống bên trong làm dễ bị viêm nhiễm và tích tụ độc tố bên trong biểu bì da hoặc bên trong nang lông.

Thời gian hoạt động của máy chăm sóc da Hitachi CM-N2000 là bao lâu?

Liệu trình một lần điều trị chăm sóc da mặt tại nhà đối với máy CM-N2000 là 15 phút và dễ dàng với bất kỳ ai khi cầm trên tai máy chăm sóc da mini này.

May cham soc da mat nong lanh ca nhan Hitachi Hada Crie CM-N2000 Y Khoa Kim Minh

1. Thời gian làm sạch bằng công nghệ nhiệt ion

Công nghệ ion nhiệt HOT LEANSING tạo ra một rung chấn nhẹ lên đến 1200 lần/phút lên bề mặt da đánh bật sự đeo bám các chất bẩn, độc tố bên sâu tận chân lông. Sau đó chỉ cần dùng các loại dung dịch tẩy rửa da mặt dạng lỏng nhẹ là có thể lấy ra các loại chất bẩn, độc tố ra ngoài từ đó tạo độ thông thoáng cần thiết cho các bước đi chăm sóc da tiếp theo.

Đề xuất: Thời gian sử dụng bước 1 là khoảng 3 phút, nên kết hợp một miếng bông tẩy trang hoặc bọt biển xốp với kem tẩy tế bào chết hoặc dung dịch tẩy da dạng nhẹ để lấy đi các loại chất bẩn dưới da sau khi đi xong công nghệ ion nhiệt.

2. Đi thẩm thấu serum, axit hyaluronic, tinh chất kem, mỹ phẩm khác bằng công nghệ thẩm thấu nhiệt

Bạn sử dụng các loại serum, axit hyaluronic, kem dưỡng, mỹ phẩm khác.. ở một tỷ lệ thích hợp xoa đều một lớp mỏng nhẹ lên vùng da mặt. Cũng có thể chăm sóc nhẹ làn da bằng các loại kem dưỡng, lotion, hoạt chất làm mềm da,.. Sau đó bạn bật chế độ HOT MOISTURIZE sau đó đưa máy chạm nhẹ nhàng vào vùng da mặt nhẹ nhàng xoay đều từ trong ra ngoài vùng tai, từ dưới lên trên theo chiều kim đồng hồ.

Thời gian sử dụng chức năng này trong khoảng 3 phút. Các dưỡng chất điều trị sẽ thẩm thấu dần vào dưới biểu bì và tiến dần đến trung bì là các lớp collagen nơi sẵn sàng nhận các tinh chất thuần khiết từ dưỡng chất bạn sử dụng.

May cham soc da nong lanh Hada Crie CM-N2000 Hitachia Nhật Bản Y Khoa Kim Minh

3. Tạo mặt nạ nhũ tương sinh hoc tự nhiên bảo vệ làn da bạn

Chức năng HOT MASK được sử dụng như thế nào? Sau khi bạn đã đi các tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong biểu bì, bạn hãy tạo một lớp nhũ tương hay còn gọi là màng tế bào sinh học bảo vệ bên ngoài làn da của bạn. Chức năng HOT MASK của máy chăm sóc da Hitachi CM-N200 tạo hiệu ứng bảo vệ da như lúc chúng ta còn trẻ mà mà màng tế bào sinh học này được sinh ra từ sự tổng hợp của lá gan thông qua quá trình trích xuất từ tuyến mật. Chức năng tạo màng nhũ tương tự nhiên sẽ giảm dần khi đã bước qua tuổi 30.

Bạn hãy sử dụng các loại mỹ phẩm serum, lotion, toner hoa hồng, kem dưỡng da khác..xoa nhẹ lên vùng da mặt, sau đó dùng máy chăm sóc da mini Hitachi massage đều nhẹ nhàng khoảng 3 phút. Chức năng này vừa giúp da của bạn được bảo vệ và giữ ẩm lâu hơn.

Hitachi CM-N2000 cham soc tai tao da nhat ban Y Khoa Kim Minh

4. Làm mịn da, tăng chất lượng dưỡng chất hấp thụ lâu hơn

Chức năng COOL là công nghệ làm lạnh ion đóng lỗ chân lông, nó làm cho cơ săn chắc, thu hẹp lỗ chân lông từ đó làm cho làn da của bạn mịn màng.

Trong trường hợp bạn đã đi dưỡng chất theo bước số 2, bạn có thể sử dụng tiếp tục công nghệ lạnh này để giúp dưỡng chất thẩm thẩu được giữ tươi hơn, chúng sẽ không bị biến chất và hấp thụ dần vào kết cấu da của bạn. Dưỡng chất sẽ được hấp thụ nhiều hơn và tăng độ thẩm thẩu hơn hàng nghìn lần so với các cách chăm sóc da thông thường khác.

Chức năng này tương đương với các loại búa nóng lạnh và chi phí đầu tư cũng rẻ hơn.

máy chăm sóc da mặt mini Hitachi CM-N2000 Y Khoa Kim Minh bán sỉ giá rẻ

Thông số kỹ thuật của máy chăm sóc da mini Hitachi CM-N2000

Tính năng cơ bản:

- Được thiết kế gọn nhẹ dễ cầm sử dụng chăm sóc da

- Có chức năng ngắt điện tự động sau 30 giây không sử dụng

- Có chức năng không hoạt động khi không áp phần đầu điều trị lên da

- Tự động ngắt sau mỗi chế độ sử dụng

- Công nghệ tiên tiến sử dụng 2 chức năng điều trị nóng lạnh hiệu quả

May cham soc da ca nhan Hitachi CM-N2000 Y Khoa Kim Minh

Thông số kỹ thuật chính:

- Tên sản phẩm: máy chăm sóc da mặt mini Hada Crie

- Mã sản phẩm: CM-N2000 (hoặc CM-N3000)

- Hãng sản xuất: HITACHI - Nhật Bản

- Nguồn điện: 100 ~ 240VAC, 50Hz - 60Hz

- Công suất: 13W

- Chế độ: Làm sạch da ion nóng, đi dưỡng chất siêu âm nóng, tạo mặt nạ sinh học nhũ tương, khép lỗ chân lông công nghệ ion lạnh

- Thời gian điều trị: 11 phút

- Trọng lượng: 270g

- Kích thước: 159 x 48 x 55 mm

- Hiển thị: ngôn ngữ tiếng Anh, có hướng dẫn tiếng Việt

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: Nhật Bản, Adaptor: Hitachi China

Y Khoa Kim Minh

(nhập khẩu - phân phối trực tiếp)

 

Nhắn tin gọi miễn phí,vui lòng Click vào bên dưới:

Chat Facebook

Chị Minh

Chị Thư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Xem Thêm Sản Phẩm

1. MÁY THẨM MỸ LÀM ĐẸP

Về Trang chủ

KIMICO Best Supplier

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bán và giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệm trên 10 năm

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Đc: 95 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại :0933.455.388

Email :dungcuykhoakimminh@gmail.com

0933.455.388 - 0902.482.008